Cô gái vẫn quyết phẫu thuật thẩm mĩ để có gương mặt đẹp dù bị bố mẹ phản đối

Thu Hoài (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm với mong muốn khuôn mặt hài hoà và đẹp hơn.  
Nhận thấy dáng mũi của mình tương đối thấp và hơi gồ, Thu Hoài đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi phẫu thuật thẩm mĩ. Về phía gia đình, bố mẹ Hoài hoàn toàn phản đối vì nhưng vì muốn hoàn thiện bản thân, cô đã tự quyết định và bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mĩ.
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của Thu Hoài.
Điều đầu tiên và khiến cô quan tâm nhất là phải tìm được bác sĩ tay nghề giỏi và có tâm. Cô đã tìm hiểu rất nhiều, từ ưu và nhược điểm của từng dáng mũi, dáng mũi như thế nào sẽ phù hợp với khuôn mặt, đến loại sụn có thể được sử dụng trên mũi mình.
Trước khi thực hiện, tâm lí Thu Hoài khá căng thẳng. Cô cho biết, mình “sợ đau, sợ làm xong không đẹp và sợ nhỡ sau này có biến chứng sau phẫu thuật thẩm mĩ”. Mặc dù vậy nhưng sau khi lựa chọn nơi uy tín và được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, Thu Hoài càng quyết tâm và tin tưởng vào quyết định của mình hơn nữa.
Cô lựa chọn phẫu thuật nâng mũi siêu cấu với chi phí là 35 triệu. Sau 40 phút thực hiện, Thu Hoài nhìn vào gương mà cũng không nhận ra mình nhờ chiếc mũi mới hoàn toàn.
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
Dáng mũi của Thu Hoài trở nên đẹp và tự nhiên sau 1-2 tháng. Lúc này, cô lại nhận thấy chiếc cằm chưa cân đối với khuôn mặt. Cô quyết định phẫu thuật độn cằm để gương mặt thanh thoát và hài hòa hơn. Hoài cho biết: “Độn cằm không mất nhiều thời gian như làm mũi”.
Bốn tháng sau khi tình trạng mũi và cằm ổn định, vào dáng, cô cảm thấy rất hài lòng với quyết định của mình. Được tư vấn kĩ về việc chăm sóc, Hoài cũng tuân thủ đúng những điều phải tránh, những thực phẩm cần kiêng sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, nên cô lành khá nhanh và không phải chỉnh sửa lại.
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn cằm, Thu Hoài rất hài lòng với kết quả và cảm nhận thấy cuộc sống của mình có nhiều thay đổi khi công việc thuận lợi và phát triển hơn trước. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ những người xung quanh vì các đường nét khá tự nhiên chứ không quá “cứng” hay quá cao. Hiện tại, cô đang cân nhắc về phương pháp làm đầy thái dương để khuôn mặt hoàn mỹ hơn.
Thu Hoài chia sẻ: “Mọi người hay nói là phẫu thuật thẩm mĩ xong sẽ nghiện. Mình cũng nghĩ điều đấy là có thể vì chúng ta ai cũng muốn mình đẹp lên mỗi ngày. Nhưng chỉ nên khắc phục những khiếm khuyết chứ không nên quá lạm dụng”. Hoài cho rằng, phẫu thuật thẩm mĩ ngày nay đã trở nên phổ biến và không phải là vấn đề quá mới mẻ hay xa lạ. Phẫu thuật thẩm mĩ cũng không xấu bởi ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn.
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
Cô cho biết, nếu có người hỏi cô đã chỉnh sửa những gì trên khuôn mặt mình, cô sẽ rất vui và kể lại quá trình thay đổi diện mạo bản thân: “Chúng ta đã mất rất nhiều thứ để có được vẻ đẹp mà chúng ta muốn, vậy tại sao chúng ta lại không dám thừa nhận rằng mình đã qua phẫu thuật thẩm mĩ?”

Theo Vietnammoi.vn

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 147977084995301785

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item