Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ

Nhiều người lo lắng khi cho rằng, Lê Giang đang chịu biến chứng của thẩm mỹ.

Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 1

Dù đã “đập đi làm lại” gần như hết gương mặt và cũng đã từng đưa ra “lời thề” không dao kéo nữa tuy nhiên, có vẻ như với danh hài Lê Giang, thẩm mỹ thực sự đã khiến cô mê mẩn, khó bỏ.
Mới đây trên trang cá nhân của mình nữ nghệ sỹ lại khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh vô cùng khác lạ. Đặc biệt, phần cằm của Lê Giang trở nên thon gọn, đôi môi căng mọng và khuôn mặt có phần đơ cứng. Dường như  “lời thề” ngưng dao kéo của cô đã trở nên bất lực khi người đẹp làng hài liên tục bắt trend các phương pháp thẩm mỹ.
Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 2

Và đây không phải là lần đầu tiên cô bị soi gương mặt khác lạ. Cách đó không lâu cô từng bị cho là biến chứng của thẩm mỹ khi khuôn mặt trở nên thô cứng như bàn thạch. Còn cô cho biết: “Thực sự thì Lê Giang giờ quan tâm đến sức khỏe hơn là nhan sắc. Tôi sẽ thay đổi bản thân nhưng theo chiều hướng an toàn, không đụng dao kéo. Vừa qua, mọi người thấy sự khác lạ vì tôi có sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi”.
Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 3

Cô đã từng sửa mũi 6-7 lần mới ưng ý như hiện tại. Rồi nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm… Cô thẳng thắn: “Tôi làm tất cả trừ mắt, môi và kéo chân thôi. Tôi tìm đến thẩm mỹ với nhiều lý do như: thay đổi phong thủy, để hoàn thiện nhan sắc vì ít ra mình cũng là người của công chúng mà và đặc biệt, thẩm mỹ và trẻ đẹp khiến tôi vui hơn”. Tuy nhiên, sau nhiều năm thẩm mỹ, mọi người lo ngại gương mặt hiện tại của Lê Giang đang chịu biến chứng của thẩm mỹ.
Liên lạc với Lê Giang, cô cho rằng, hiện tại sức khỏe và nhan sắc của cô hoàn toàn bình thường. Nhiều bức ảnh do góc chụp hoặc makeup nên trông sẽ khác đôi chút so với bên ngoài.
Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 4

.
Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 5
 mỹ.

Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 6



"Nếu tôi sửa gì, mọi người nhìn vào sẽ nhận ra liền. Nếu không xác nhận, hóa ra tôi nói dối sao. Việc phẫu thuật đâu có gì xấu mà phải giấu giếm, phụ nữ ai chẳng muốn đẹp lên", nghệ sỹ sinh năm 1972 thẳng thắn nói. 
Lê Giang mặt như tượng do bất chấp phá bỏ "lời thề" ngừng thẩm mỹ - 7



Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6166573329861269108

Tin nóng

Like Fanpage

item