Tiêm hàm như Việt Anh "Người phán xử" thế nào để mặt không bị đơ ?

Phương pháp tiêm botox thon gọn quai hàm không còn là chuyện xa lạ nhưng vẫn có rất nhiều điều cần chú ý.

Tiêm hàm như Việt Anh "Người phán xử" thế nào để mặt không bị đơ? - 1
Nhan sắc Việt Anh trước khi can thiệp dao kéo.
Đầu tháng 7, diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh với gương mặt khác lạ sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng về sự thay đổi ngoại hình của Việt Anh. Nhiều người cho rằng, việc thay đổi một số đường nét khiến Việt Anh mất đi vẻ nam tính và rất dễ bị “phá tướng”.
Tuy nhiên, Việt Anh dường như không quan tâm tới những lời bàn ra tán vào của của người hâm mộ. Nam diễn viên tự tin đáp trả: “Tại sao phải thanh minh? Mình thích thì mình làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu?”.
Tiêm hàm như Việt Anh "Người phán xử" thế nào để mặt không bị đơ? - 2
Việt Anh xuất hiện với gương mặt mới mẻ sau 2 tuần thẩm mỹ.
Mới đây, sau hơn 2 tuần cùng Quế Vân sang Hàn Quốc tiến hành "tân trang" khuôn mặt vốn dĩ đã được nhận xét điển trai, Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. So với hình ảnh sưng phồng, khác lạ gần đây thì hiện tại nam diễn viên đã sở hữu sống mũi cao, các đường nét đã bớt sưng, gương mặt cũng trở nên thon gọn hơn, mềm mại hơn. Tuy nhiên, nếu không quan sát kỹ thì rất có thể nhầm lẫn anh với người khác.
Tiêm hàm như Việt Anh "Người phán xử" thế nào để mặt không bị đơ? - 3
Nhìn sự khác biệt của Việt Anh trước và sau khi nâng mũi và tiêm botox gọn quai hàm.
Theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên Việt Anh không hề gọt hàm hay độn cằm như nhiều người nghi vấn. Mà cụ thể anh đã nâng mũi và sử dụng botox để giúp thon gọn nọng cằm, giúp khuôn mặt gọn gàng hơn.
Phương pháp tiêm botox thon gọn quai hàm không còn là chuyện xa lạ nhưng vẫn có rất nhiều điều cần chú ý. Hiện nay, đây là một phương phương pháp thon gọn cằm được khá nhiều người quan tâm. Botox sẽ làm cơ ở góc hàm teo lại, làm độ rộng của hai góc hàm giảm tạm thời, khiến cho gương mặt thon nhỏ hơn, thanh thoát hơn.
Tiêm hàm như Việt Anh "Người phán xử" thế nào để mặt không bị đơ? - 4
Khác với nữ, các cơ của nam thường to và khỏe hơn nên cần liều lượng nhiều hơn.
Theo bác sỹ thẩm mỹ Phan Quốc Anh (Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai) cho biết việc tiêm phải đúng liều lượng và chỉ định nếu không mặt sẽ bị cứng: “Kỹ thuật tiêm botox thích hợp cho khuôn mặt có hóc hàm rộng và dày mỡ. Tuy nhiên, botox chỉ có tác dụng tạm thời, không có tác động tăng sinh collagen và siết chặt các bó cơ, nên chỉ sau một thời gian ngắn, gương mặt sẽ trở về trạng thái ban đầu. Bên cạnh đó, việc lạm dụng tiêm botox còn gây ra tình trạng nhão cơ, đồng thời có thể khiến khuôn mặt căng phồng, cứng đơ, không có biểu cảm”.
Ngoài ra, theo bác sỹ, tiêm botox cần có chỉ định của bác sỹ vì phải được thăm khám và liều lượng thích hợp. Và biết giải phẫu để tiêm đúng vị trí bởi nếu tiêm sai dễ bị biến dạng không cân đối do liệt cơ.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 2467470985035613445

Tin nóng

Like Fanpage

item