Bị săm soi PTTM mắt: Kỳ Hân im lặng cho qua nhưng Lâm Khánh Chi lại hành xử khác hẳn

Cùng vướng nghi vấn dao kéo để có đôi mắt đẹp, Kỳ Hân giữ im lặng, Lâm Khánh Chi tức tối, hành xử trái ngược.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu không còn là chuyện xa lạ với chị em phụ nữ, nhất là với những người đẹp trong showbiz. Họ luôn muốn mình thật hoàn hảo trong mắt công chúng, thế nên họ đã nhờ tới dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân. Vậy nhưng, đôi khi chi cả "núi tiền" để làm đẹp họ lại chẳng nhận được về lời khen ngợi. Thế nhưng, khi bị săm soi chuyện thẩm mỹ, họ lại có những phản ứng trái ngược nhau.
Chi đống tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Lâm Khánh Chi lẫn Kỳ Hân lại bị netizen bóc mẽ đôi mắt vừa sưng vừa xếch. Mới đây, việc Lâm Khánh Chi tân trang nhan sắc làm cộng đồng mạng bàn tán rôm rả.
Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh để mặt mộc đeo khẩu trang đến nơi làm đẹp, tút lại nhan sắc.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 1
Sau 2 tháng công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe gương mặt mộc. Mặc dù trông cô có vẻ ốm hơn nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô cũng đã dần tự nhiên.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 3
Cứ tưởng mọi thứ đều rất ổn nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra một điều “bất ổn” và bàn tán không ngớt khi nhìn vào đôi mắt sưng to và có phần xếch ngược lên của Lâm Khánh Chi.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 4
“Đôi mắt lạ quá à”; “Sao nhìn cặp mắt xếch ngược vậy chị?”; “Chị mới nhấn mí hả?”; “Sao nay nhìn Khánh Chi ngộ ngộ vậy?”, “Đôi mắt của chị Chi bị làm sao thế này?”…, là những bình luận của cư dân mạng.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 5
Trước những bình luận ác ý từ phía cộng đồng mạng, Lâm Khánh Chi không chịu ngồi yên mà tức tối đáp trả thẳng bài viết chê bai mình. “Nghĩ sao mà so sánh như thế lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết em nhé, đừng giống có mắt mà không tròng nhé các em. Càng dìm càng đẹp ra càng hại chị càng hot, mai chị úp hình mặt mộc cho tui em chống mắt lên nhìn nhé. Buồn quá mọi người ơi”, Lâm Khánh Chi tức tối khi bị chê xấu.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 6
Để chân thực, nữ hoàng chuyển giới còn đăng hẳn ảnh mặt mộc để phản bác ý kiến của fan.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 7
Phản ứng mạnh mẽ của Lâm Khánh Chi cũng làm các netizen phải “dè chừng” đôi phần.
Trái ngược hoàn toàn với nữ hoàng chuyển giới, cũng phẫu thuật làm mí mắt và vấp phải sự la ó của cư dân mạng nhưng bà xã Mạc Hồng Quân lại tỏ thái độ im lặng đến lạ.
Những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân làm người hâm mộ “phát hoảng”. Kỳ Hân hậu phẫu thuật thẩm mỹ trông cứng nhắc, thiếu tự nhiên, gương mặt không cân đối.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 8
Nhiều người hâm mộ bình luận chê bai nhan sắc mới của Kỳ Hân công khai trên mạng xã hội rằng càng phẫu thuật, trông bà xã Mạc Hồng Quân càng kém xinh. Thậm chí nhiều người dùng cụm từ “chữa lợn lành thành lợn què” để nói về diện mạo của cô nàng.
bi sam soi pttm mat: ky han im lang cho qua nhung lam khanh chi lai hanh xu khac han - 9
Trong lần thẩm mỹ này, Kỳ Hân được cho là thất bại nhất. Trông “chân dài” già, không cân đối, các nét khá thô.
Trước những bình luận, ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng, Kỳ Hân vẫn giữ thái độ im lặng và tỏ vẻ không quan tâm. Đây cũng được cho là hành động khôn khéo của bà xã Mạc Hồng Quân tại thời điểm lúc đó..

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4491096763412611662

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item