Những sao Việt thẩm mỹ vòng 1

Những sao Việt phẩu thuật thẫm mĩ vòng 1 – Dưới đây là danh sách những bộ ngực dao kéo khó mà che giấu của các sao Việt Nam.


Hồng Quế, Duyên Anh Idol, Linh Chi và Vũ Ngọc Anh chính là 4 người đã đẹp công khai thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ ngực.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-18
Dấu vết dao kéo khó mà che giấu của Ngọc Quyên.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-11
Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Hồng Quế đã thừa nhận cô nàng đã đi cải thiện vòng một để có vẻ ngoài trông được cuốn hút hơn.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-12
Duyên Anh Idol đã chi gần 4.000 USD để mà nâng cấp vòng một. Người đẹp này cho biết, ca phẫu thuật đã đặt túi ngực của cô thành công mỹ mãn cho nên sau khi rời phòng mổ 5 ngày, thì cô nàng đã tung tăng đi chơi cùng với bạn bè.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-13
Á khôi Miss Ngôi sao năm 2011, Linh Chi, cũng đã công khai chia sẻ cô nàng đã nâng ngực để đẹp hơn, để phục vụ cho công việc.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-14
Vũ Ngọc Anh đã không phủ nhận chuyện cô nàng đã sửa ngực. Người đẹp trong phim ‘Quyên’ đã cho biết thêm, cô chỉ nâng vòng một và cô làm trắng răng chứ cô chưa dao kéo vùng mặt.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-15
Cô chưa từng thừa nhận chuyện nâng ngực nhưng dấu vết dao kéo ở tại vùng da dưới cánh tay khó che giấu và cùng với vùng ngực căng đầy khiến cho Bảo Anh khó tránh khỏi nghi án là đã phẫu thuật thẩm mỹ.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-16
Theo Đại tá, theo Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tài Sơn, Chủ nhiệm của khoa Phẫu thuật Hàm mặt và khoa Tạo hình, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, thì ‘Phụ nữ đã tiến hành phẫu thuật, chắc chắn họ sẽ để lại sẹo. Vì vậy, cho nên chúng ta chỉ nhìn là đã có thể biết người đó có nâng ngực hay là không’.

nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-17
Quỳnh Chi đã tái xuất với vòng một gợi cảm khó mad tránh khỏi nghi án đã dao kéo.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-19
Mai Phương Thúy cô chưa từng thừa nhận chuyện dao kéo xong bộ ngực ‘khủng’ cùng với dấu tích ở vùng da dưới cánh tay cũng đã nói lên tất cả.
nhung-sao-viet-phau-thuat-tham-mi-vong-191
Bộ ngực quá to so với chính vóc dáng gày gò, mảnh mai của người đẹp Võ Hoàng Yến.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5807135127766018559

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item