Nhã Phương lạ lẫm khó nhận ra, vướng nghi vấn "dao kéo" sau khi sinh con

Chia sẻ hình ảnh mới, Nhã Phương liền gây xôn xao vì diện mạo khác lạ.

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã phương gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất với diện mạo lạ lẫm. Cụ thể, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp nhưng nhiều ý kiến không khỏi thắc mắc khi cho rằng, nữ diễn viên có phần khác lạ so với diện mạo trước đây. Đặc biệt, nhiều người còn chú ý bởi chiếc mũi cao, thon gọn với nghi vấn Nhã Phương vừa có sự can thiệp "dao kéo".
"Nhận không ra luôn, đúng là gái một con trông mòn con mắt", "Tự nhiên sau khi sinh con chị Nhã Phương ngày càng đẹp, mũi cũng cao hơn trước", "Đẹp thì có đẹp nhưng không còn giống ngày trước nữa rồi"... loạt bình luận của dân mạng khen ngợi nhan sắc thăng hạng của Nhã Phương nhưng không thể phủ nhận diện mạo mới của nữ diễn viên có phần khác lạ.
Tuy nhiên, một số ý kiến bênh vực Nhã Phương khi cho rằng, hình ảnh trông khác lạ của bà xã Trường Giang là do góc chụp, cùng với đó là thay đổi lối make-up.
Nhã Phương lạ lẫm khó nhận ra, vướng nghi vấn "dao kéo" sau khi sinh con - 2



Hình ảnh mới của Nhã Phương được khen ngợi xinh đẹp nhưng khác lạ, vướng nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài ra, nhiều ý kiến còn cho rằng Nhã Phương đang giảm cân quá đà, để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Người hâm mộ còn dành lời khuyên cho bà xã Trường Giang: "Nay nhìn chị ốm lắm rồi", "Nói chắc Phương không quan tâm chứ em ốm lắm rồi nhé, chị thấy phải có da thịt chút mới đẹp", "Tăng cân lên tí nữa chị ơi, nhìn vậy xót lắm"...
Trong đó, loạt caption cho các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội trong thời gian gần đây của Nhã Phương cũng được cho là luôn nhắc đến ông xã với ý "nịnh nọt" Trường Giang. Với bức ảnh mới nhất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" viết: "Dù nắng hay mưa, dù trưa hay tối, vẫn luôn có em sẵn chờ". Trước đó, cô còn hài hước chế lời thơ: "Dữ dội và dịu êm/Ồn ào và lặng lẽ/Sóng không hiểu nổi mình/Sóng tìm về hỏi chồng".

Nhã Phương lạ lẫm khó nhận ra, vướng nghi vấn "dao kéo" sau khi sinh con - 1


Nhã Phương thăng hạng nhan sắc sau khi kết hôn và sinh con.
Trước đó, Nhã Phương cũng gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn của ông xã Trường Giang. Trong tin nhắn, "Mười Khó" gửi hình ảnh "thành quả" sau khi nhổ được khá nhiều sợi tóc bạc trong buổi sáng. Trường Giang hài hước than vãn khổ đến bạc đầu sau khi cưới vợ.
Nam danh hài dí dỏm chế lời thơ để gửi đến bà xã Nhã Phương: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy/ Ta có thêm một đống tóc bạc phơ". Trường Giang còn hài hước chú thích: "Tấm hình này gửi tặng đến những ai có ý định cưới vợ".
Trong khi đó, Nhã Phương tỏ ra khó xử: "Sáng ra nhận được tin nhắn của chồng mà cười rớt nước mắt, theo các mẹ, các chị em, ta nên trả lời như thế nào". Nhiều ý kiến khen ngợi sự duyên dáng, đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khi thường xuyên trêu ghẹo nhau để tạo niềm vui. Nhiều bình luận còn nhận xét, sau khi kết hôn, nếu Nhã Phương ngày càng nhuận sắc, trẻ trung và xinh đẹp thì Trường Giang lại vất vả hơn nên mất phong độ so với ngày còn trai trẻ. Dù vậy, nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ với Nhã Phương khi có được ông chồng tâm lý, hết mực yêu thương và chiều chuộng vợ.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3163922826623741995

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item