Lê Dương Bảo Lâm: Tôi cắt mí, sửa mũi, độn cằm... chỉ duy nhất lỗ tai là chưa động vào dao kéo

Lê Dương Bảo Lâm: Tôi cắt mí, sửa mũi, độn cằm... chỉ duy nhất lỗ tai là chưa động vào dao kéo

"Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi sửa, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ" – Lê Dương Bảo Lâm nói.

Tuần này, tập 8 chương trình Người một nhà lên sóng với sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Và ở lần xuất hiện này, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa khiến khán giả phải chú ý khi tiết lộ chuyện dao kéo, thẩm mỹ của mình.

Cụ thể, khi MC Thanh Duy hỏi rằng ngoài bờ môi dày đặc trưng, bộ phận nào trên gương mặt Lê Dương Bảo Lâm không thay đổi từ nhỏ tới lớn thì nam diễn viên hùng hồn khẳng định:

Lê Dương Bảo Lâm: Tôi cắt mí, sửa mũi, độn cằm... chỉ duy nhất lỗ tai là chưa động vào dao kéo - Ảnh 1.

"Không có bộ phận nào trên mặt tôi không thay đổi, cái nào cũng khác cả".


Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngần ngại tiết lộ: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ.

Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo.

Thanh Duy thấy thế liền trêu ghẹo: "Hèn gì nó nhỏ như tại chuột, mất cân đối với gương mặt của anh quá".

Bị đàn em cà khịa, Lê Dương Bảo Lâm cho hay: "Đây là đôi tai "từ bi, hỉ xả" chứ không phải tai chuột. Nhưng cái tai này cũng chỉ nguyên bản tới bây giờ thôi. Tôi dự định sẽ tiêm thêm vào lỗ tai để tài lộc dồi dào".

Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự thêm về chuyện dao kéo của mình. Anh nói: "Tôi vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn.

Lê Dương Bảo Lâm: Tôi cắt mí, sửa mũi, độn cằm... chỉ duy nhất lỗ tai là chưa động vào dao kéo - Ảnh 3.

Đôi lần, tôi cũng khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày, nhưng sau đó lại bình thường.

Về chuyện dao kéo, thẩm mỹ, tôi không hề giấu giếm, luôn thừa nhận mọi thứ. Trước đây, tôi cũng từng nói, mắt tôi làm một miếng, mũi tôi chống một miếng, môi tôi tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm.

Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang".

Những chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả khá bất ngờ nhưng cũng đồng cảm với anh.

Lê Dương Bảo Lâm: Tôi cắt mí, sửa mũi, độn cằm... chỉ duy nhất lỗ tai là chưa động vào dao kéo - Ảnh 4.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai phẫu thuật thẩm mĩ và cả những điểm yếu của mình trong hàng loạt chương trình mà anh tham gia. Anh từng nói:

"Mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là tôi lại cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Tôi thích điều đó.

Hiện tại, tôi thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là tôi phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng.

Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi cho giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8184795346566640594

Tin nóng

Like Fanpage

item