Hậu "dao kéo", hotgirl Mi Soa đẹp hút hồn

Mới đây hotgirl Mi Soa vừa khoe những hình ảnh xinh đẹp với gương mặt Vline chuẩn Hàn.

So với những hình ảnh trước kia, không khó để nhận ra sự thay đổi rất lớn trên khuôn mặt. Cô nàng đã thừa nhận mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp với chiếc cằm Vline, mũi cao thanh tú và mắt 2 mí to tròn.
Mi Soa chia sẻ, sự thay đổi này mở ra nhiều cơ hội hơn cho cô nàng như người mẫu ảnh, diễn viên và MC cho rất nhiều chương trình truyền hình… Quyết định phẫu thuật là một quyết định đúng cho sự thay đổi bản thân.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 1
So với những hình ảnh trước đây, gương mặt Mi Soa khá góc cạnh, cằm dài và lệch, làm cho gương mặt không cân đối, mắt một mí… khi lên hình sẽ dễ dàng để lộ khuyết điểm của gương mặt.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 2
Cô nàng đã thực hiện cắt góc xương hàm tạo mặt Vline, nhấn mí mắt và nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 3
Gương mặt hiện tại của cô rất đẹp đúng chuẩn Vline Hàn Quốc với đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thon gọn.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 4
Mi Soa cho biết giờ đây cô rất tự tin với ngoại hình hiện tại và không còn phải gặp khó khăn cho ekip chụp ảnh, quay phim vì ở góc máy nào cũng rất ăn hình.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 5
Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cô nàng sở hữu nét đẹp làm đốn tim khán giả hâm mộ.
hau "dao keo", hotgirl mi soa dep hut hon - 6
Hotgirl Mi Soa chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ không đáng sợ như mọi người thường nghĩ, quan trọng là chúng ta phải lựa chọn đúng những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn. Hoàn thiện vẻ đẹp bản thân sẽ giúp mình có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, quan trọng nhất là giúp mình tự tin và yêu đời hơn, vì thế Mi Soa nghĩ mọi người chưa hài lòng với những khuyết điểm của mình thì hãy mạnh dạn làm đẹp cho bản thân mình, để gặt hái nhiều thành công hơn”.
(Theo Khám phá).

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 8882833894684411991

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item