4 hot girl Việt dám công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Bất chấp ý kiến của dư luận, các hot girl Việt sẵn sàng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Theo họ, thẩm mỹ là để tìm đến cái đẹp, bản thân hoàn hảo của bản thân hơn.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 1
Lilly Luta. Cuối tháng 11/2014, hot girl Lilly Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm, SN 1992) khiến dư luận chú ý khi  lộ các hình ảnh chứng minh cô đã can thiệp dao kéo đã khiến nhiều người quan tâm. Tối 30/11, hot girl Sài thành chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này. Cô phẫu thuật thẩm mỹ vào đầu tháng 11/2014, tại một bệnh viện ở TP.HCM.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 2
Gương mặt thay đổi của hot girl Sài thành so với lúc mới vào nghề. Mặc dủ, biết trước sự áp lực rất lớn từ dư luận, nhưng Lilly Luta quyết định công khai chuyện dao kéo, vì theo cô thẩm mỹ không phải là xấu, mà nó là cách để đi tìm cái đẹp, sự hoàn hảo hơn.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 3
Cuộc phẫu thuật được thực hiện vào đầu tháng 11/2014, đây là lần đầu tiên Lilly Luta đụng đến dao kéo. Hot girl chia sẻ: "Có thể trong tương lai mình còn sẽ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm ở bản thân. Mình nghĩ rằng, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp". Theo Lilly Luta, làm đẹp là sở thích của phụ nữ, phái đẹp có quyền làm đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào. Đối với Lilly Luta sắc đẹp là đi đầu.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 4
Vân NavyVân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ), bước ra từ cuộc thi Miss Audition năm 2007. Cô gây ấn tượng cho nhiều người bởi gương mặt baby, dễ thương. Sau cuộc thi, hot girl Hà thành đảm nhiệm nhiều công việc như: ca hát, sáng tác nhạc, mẫu ảnh, diễn viên, MC. Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ hầu như ít thấy Vân Navy tham gia các hoạt động giải trí. Giữa năm 2013, Vân Navy tái xuất trong bộ phim "Tình như chiếc bóng". Lần quay trở lại này, khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi nhan sắc của cô. Chiếc mũi thẳng tắp và thon gọn được thay cho chiếc mũi to và thô ngày xưa.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 5
Trước nghi án doa kéo, Vân Navy không ngần ngại lên tiếng thừa nhận. Cô đã phẫu thuật chỉnh mũi. Với chiếc mũi mới, gương mặt Vân Navy thanh thoát và quyến rũ hơn. 
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 6
Kelly. Kelly Tú Anh (tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989) là một hot girl đời đầu được biết biết từ sau cuộc thi Miss Teen 2008. Thưở mới vào nghề, nhan sắc của Kelly cũng đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của mọi người.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 7
Tuy nhiên, để chạy theo xu hướng cằm v-line, mũi cao, Kelly đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2013, cô cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Đặc biệt, cô đã tiết lộ về nỗi đau đớn trong suốt 2 năm để hướng tới cái đẹp, thậm chí từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử và thối thịt. Kelly thực hiện tổng cộng 5 cuộc phẫu thuật lớn trong suốt 2 năm để sở hữu chiếc cằm v-line. Mỗi lần tu sửa, cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 8
Gương mặt hiện tại của kelly sau 5 lần thẩm mỹ.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 9
Chi Pu. Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (14/6/1993) tại Hà Nội, là hot girl đình đám nhất hiện nay với fanpage hơn 4 triệu người theo gõi. Sự nghiệp mẫu teen của cô bắt đầu khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Chi Pu gây chú ý cộng đồng mạng bởi gương mặt ăn ảnh, dễ thương, nụ cười tươi tắn.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 10
Có một thời gian, những bức ảnh Chi Pu với cặp mắt sưng húp được cộng đồng mạng truyền tay nhau, dấy lên nghi án cô đã can thiệp dao kéo.
4 hot girl Viet dam cong khai phau thuat tham my hinh anh 11
Tháng 10/2014, Chi Pu chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này. Chi Pu cho biết vì lí do sức khỏe mà cô buộc phải tiến hành cuộc tiểu phẫu mí mắt này. Một phần, do công việc phải trang điểm nhiều khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùn. Chính vì vậy cô mới quyết định thực hiện cắt mí mắt.

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 976110462160565612

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item