Đăng tải một bức hình, Linh Ka hết bị hỏi mới nhấn mí rồi đến làm mũi

Mới đây, đăng tải hình ảnh chụp cận mặt lên mạng xã hội, hot girl Linh Ka một lần nữa vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì lên tiếng thừa nhận hay phản bác, hot girl chọn cách im lặng trước các bình luận của dân mạng.

dang tai mot buc hinh, linh ka het bi hoi moi nhan mi roi den lam mui - 4
Sinh năm 2002, hiện tại mới chỉ 18 tuổi nhưng Linh Ka đã được cộng đồng mạng biết tới là một trong những hot girl có sức ảnh hưởng lớn. Không giống như thời điểm đầu nổi tiếng, Linh Ka cho tới hiện tại đã dần lấy được cảm tình của công chúng khi cho thấy sự nghiêm túc trong việc hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, việc ngày một hoàn thiện hơn nữa về hình ảnh của bản thân, từ gương mặt đến vóc dáng đã giúp hot girl 10X ghi điểm mạnh mẽ. 
Mới đây, Linh Ka thu hút sự chú ý của dân tình khi đăng tải lên mạng xã hội bức hình chụp cận cảnh gương mặt. Góc hình chụp từ dưới lên giúp nàng hot girl khoe khéo mọi đường nét trên khuôn mặt, trông vô cùng thanh tú và hút mắt.
dang tai mot buc hinh, linh ka het bi hoi moi nhan mi roi den lam mui - 1
Linh Ka trong bức hình mới đăng tải gần đây làm nhiều người đặt nghi vấn về chuyện "dao kéo" cải thiện nhan sắc.
Tuy nhiên, thay vì dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Linh Ka, một số dân mạng lại dành trọn sự chú ý tới một vài chi tiết khác trên khuôn mặt hot girl. Cụ thể, theo dõi phần bình luận phía dưới bức hình, có vài người đã để lại câu hỏi về việc có chăng Linh Ka mới phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Một số khác lại cho rằng trông mí mắt của cô nàng hơi sưng, trông như vừa mới đi làm mí.
dang tai mot buc hinh, linh ka het bi hoi moi nhan mi roi den lam mui - 3
Nhiều dân mạng đoán rằng cô nàng mới thực hiện "dao kéo" mí mắt và mũi.

Trước đó, khi bị dân mạng đặt nghi vấn chuyện nâng ngực, Linh Ka đã mạnh dạn lên tiếng phản bác, khẳng định vòng 1 hoàn toàn tự nhiên. Nhưng lần này, khi một lần nữa vướng phải nghi vấn "dao kéo" gương mặt, hot girl chọn cách im lặng.
Có thể thấy, khác với những hình ảnh thường thấy của Linh Ka, bức hình lần này có góc chụp nghiêng từ dưới lên. Vậy có chăng những gì mà dân mạng thấy khác lạ chỉ là do góc chụp? Hay dẫu Linh Ka có tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, điều đó cũng không nên là vấn đề để dân tình bàn ra tán vào. Bởi ở thời buổi hiện tại, chuyện “dao kéo” đã trở nên quá phố biển, nó đơn giản chỉ là công cụ giúp phái đẹp có được một hình ảnh long lanh hơn trong mắt những người đối diện mà thôi. Nhất là với Linh Ka, một hot girl đang có dự định tiến sâu vào showbiz, việc cậy nhờ “dao kéo” để nâng tầm nhan sắc, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng cũng là điều dễ hiểu. 
dang tai mot buc hinh, linh ka het bi hoi moi nhan mi roi den lam mui - 5
Ở những góc nghiêng, dáng mũi của hot girl trông càng đẹp hơn nữa.
dang tai mot buc hinh, linh ka het bi hoi moi nhan mi roi den lam mui - 6
Đặt lên so sánh hình ảnh mới đăng tải và những bức hình trước đây của Linh Ka sẽ thấy, sự khác biệt ở dáng mũi vốn không rõ ràng. Do đó cho tới khi hot girl này lên tiếng về thông tin mới "dao kéo", tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 2735738922017387501

Tin nóng

Like Fanpage

item