Mới căng da mặt xong, cô dâu Cao Bằng lại muốn trùng tu vòng 1: Liệu có quá vội vàng?

Thu Sao - cô dâu Cao Bằng mới đây đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện với gương mặt sưng vù, méo mó sau căng da mặt. Được biết, cô còn dự định tiếp tục phẫu thuật cải thiện vòng 1. Vậy là công cuộc trùng tu nhan sắc lần này của Thu Sao chưa dừng lại ở việc căng da mặt.

Hồi năm 2018, câu chuyện Thu Sao - cô dâu 61 tuổi người Cao Bằng lấy Triệu Hoa Cương - chú rể 26 tuổi đã làm cộng đồng mạng rì rầm bàn tán. Bất kể 2 năm trước hay hiện tại, cặp đôi đũa lệch này vẫn luôn thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Nhưng bên cạnh ấn tượng chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác, người ta còn thường xuyên phải nhắc tên Thu Sao - Hoa Cương bởi những màn trùng tu nhan sắc của hết vợ đến chồng.
Cách đây ít ngày, Thu Sao một lần nữa làm dân tình tròn mắt khi công khai đoạn clip chia sẻ về quá trình làm đẹp. Được biết lần này, cô dâu Cao Bằng đã quyết định thực hiện tiểu phẫu căng da mặt, sau chỉ 1 tháng nâng mũi. Hình ảnh của Thu Sao trong đoạn clip làm nhiều người không khỏi rùng mình.
moi cang da mat xong, co dau cao bang lai muon trung tu vong 1: lieu co qua voi vang? - 1
Hình ảnh cô dâu Cao Bằng với khuôn mặt sưng vù sau khi căng da đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.
moi cang da mat xong, co dau cao bang lai muon trung tu vong 1: lieu co qua voi vang? - 3
Được biết cô đã quyết định thực hiện căng da mặt ngay sau khi mới nâng mũi được 1 tuần.
Xuất hiện trong đoạn clip, Thu Sao thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt sưng vù, méo mó cùng phần băng gạc vẫn quấn quanh mặt. Theo chia sẻ của cô dâu Cao Bằng: “Khi thực hiện phẫu thuật, tôi từng dại dột suy nghĩ “Liệu mình có tỉnh được nữa hay không?”, “Chết đem xác về thì làm thế nào”,... nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách tin tưởng bác sĩ”. Hiện tại, cập nhật hình ảnh sau 1 tuần thực hiện cuộc đại phẫu, gương mặt của Thu Sao trông đã bớt sưng, nước da cũng trông mịn màng, căng bóng hơn.
Tuy nhiên, vẫn còn một điều làm người ta vẫn liên tục theo dõi hình ảnh của Thu Sao, ấy là lời tuyên bố muốn tiếp tục “dao kéo” vùng ngực. “Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 – 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp”, cô dâu Cao Bằng chẳng ngại thể hiện quan điểm trên sóng mạng xã hội.
moi cang da mat xong, co dau cao bang lai muon trung tu vong 1: lieu co qua voi vang? - 4
Khuôn mặt của cô hiện tại đã bớt sưng hơn, làn da cũng dần mịn màng và căng bóng. Được biết, Thu Sao đang có dự định tiếp tục thực hiện thẩm mỹ vòng 1. Công cuộc trùng tu nhan sắc của cô có lẽ vẫn chưa dừng lại ở việc căng da mặt.
moi cang da mat xong, co dau cao bang lai muon trung tu vong 1: lieu co qua voi vang? - 5
Cô dâu Cao Bằng trước đây đã thực vài lần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hoá gương mặt.
moi cang da mat xong, co dau cao bang lai muon trung tu vong 1: lieu co qua voi vang? - 6
Có lẽ vì muốn có được vẻ ngoài đẹp đôi khi xuất hiện bên ông xã nên Thu Sao đã không ngần ngại tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8131338160063305597

Tin nóng

Like Fanpage

item