Chiếc cằm nhọn hoắt đáng sợ của Minh Hằng đã tròn đầy

Trải qua thời gian dài nhọn hoắt bất thường, giờ đây chiếc cằm của Minh Hằng đã chịu ở yên một chỗ và hài hòa hơn với gương mặt.

Được khán giả yêu mến bởi khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, Minh Hằng bỗng gây thất vọng khi gương mặt ngày càng thon gọn bất thường và đặc biệt là chiếc cằm nhọn hoắt như xuyên thủng cả vạn vật khiến cô vướng nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp trả lại tin đồn, Minh Hằng lấp lửng khiến dư luận càng thêm tò mò. 
Minh Hằng với chiếc cằm nhọn nhiều tai tiếng.
Dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện độn cằm, nhưng dư luận đã đoán được thông qua những khoảnh khắc chiếc cằm nhọn hoắt chìa ra đáng sợ như thế này.
Thế nhưng giờ đây, chiếc cằm nhiều tai tiếng của nữ ca sĩ đã chịu "yên vị" và hài hòa hơn với các đường nét trên gương mặt. Bằng chứng là khi xuất hiện tại show thời trang với màn catwalk nhiều ồn ào vừa qua, Minh Hằng đã khiến fan yên tâm khi nhìn thấy gương mặt phúng phính đáng yêu thay vì chiếc cằm nhọn hoắt. Không chỉ vậy, trong bức hình selfie cận mặt, người đẹp cũng cho thấy chiếc cằm tròn đầy đặn chứ không hề đáng sợ như trước kia.
Gương mặt tròn đầy và chiếc cằm không còn nhọn hoắt đáng sợ như lúc trước.
Người hâm mộ cảm thấy vui mừng khi "bé heo" ngày nào đã xinh đẹp, dễ thương trở lại.
Thậm chí trong vài tấm hình selfie, Minh Hằng còn gây bất ngờ với khuôn mặt bầu bĩnh.
Trong những góc ảnh như thế này, gương mặt Minh Hằng cũng hoàn toàn ổn.
Người hâm mộ dành nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ.
Nhan sắc của Minh Hằng được đánh giá là ngày càng đẹp sắc sảo và mặn mà hơn theo thời gian. Tuy vậy, chiếc cằm dài nhọn được cho là điểm kém hoàn hảo. Người hâm mộ không ngừng hy vọng Minh Hằng có thể trở về với gương mặt bầu bĩnh như trước đây chứ không phải là một khuôn mặt cứng đơ không cảm xúc. Thế nên những bức hình mới đây với chiếc cằm không còn nhọn hoắt cũng giúp fan cảm thấy mừng cho thần tượng.
Minh Hằng với gương mặt bầu bĩnh trong quá khứ.
Nữ ca sĩ rất được yêu mến không chỉ bởi tính cách dễ thương mà còn vì gương mặt đáng yêu như thế này đây.
Nét đẹp rất riêng gây nhiều thương nhớ của Minh Hằng.
Thế nhưng Minh Hằng gây thất vọng xuất hiện với chiếc cằm độn. Bức ảnh chụp ngay góc nghiêng là minh chứng rõ nét cho việc độn cằm của nữ ca sĩ.
Tuy nhiên trong khoảng thời gian vướng nghi án thẩm mỹ độn cằm, Minh Hằng khẳng định do giảm cân nên gương mặt cô thon gọn hơn nhiều. Người đẹp còn chia sẻ: "Chắc phải cho khám mọi người mới thực sự tin rằng Minh Hằng không phẫu thuật thẩm mỹ".
Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ luôn mong Minh Hằng sẽ lấy lại được sự bầu bĩnh đáng yêu như ngày nào.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3123618577782692012

Tin nóng

Like Fanpage

item