Nên điêu khắc chân mày hay phun mày tản bột ?

Điêu khắc chân mày hoặc phun tản bột đều là những giải pháp thẩm mỹ giúp cải thiện những khuyết điểm về chân mày làm bạn mất tự tin, ngoài ra còn giúp rút ngắn thời gian kẻ chân mày mỗi ngày hay bận tâm về việc kẻ chân mày lúc đều lúc không đều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết điêu khắc chân mày hay phun tán bột phù hợp với mình, thì bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn dễ dàng lựa chọn.

Phương pháp phun chân mày tán bột

Phun chân mày  tán bột là phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc sau đó nhanh chóng du nhập sang các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam và được rất nhiều các chị em yêu làm đẹp ưa chuộng.
Kỹ thuật phun chân mày tán bột thực chất  là sự kết hợp giữa phun xăm truyền thống và kỹ thuật tán bột để tạo hiệu ứng đôi chân mày rõ nét như dùng bút chì để vẽ và tán. Trong quá trình thực hiện, đầu máy chuyên dụng sẽ phẩy đều màu mực mực xăm xuống dưới da theo khuôn đã định hình sẵn.
phun-tan-bot-chan-may-paragon-clinic
Sau khi đã phun xăm, kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại bột mịn để phủ lên khuôn chân mày, loại bột này phải đáp ứng một số yêu cầu như: đảm bảo an toàn cho cơ thể, có độ mịn nhất định để tạo hiệu ứng giống như dùng chì hay sáp kẻ.
• Ưu điểm của phun chân mày tán bột: Màu mực giữ lâu, mang lại đôi chân mày với đường nét sắc sảo, hiệu ứng phun tán bột bắt mắt.
• Nhược điểm: Trông thiếu tự nhiên, nếu mực và máy phẩy mực không đều dễ dẫn đến tình trạng loang lổ, nếu sử dụng mực kém chất lượng dễ dẫn đến tình trạng trổ xanh trổ đỏ.

Phương pháp điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là phương pháp hiện đại và tự nhiên nhất hiện nay, ra đời để khắc phục tình trạng đường nét chân mày thô cứng, thiếu tự nhiên gây mất thẩm mỹ.
before-after-dieu-khac-chan-may-kaycee-nguyen
Điêu khắc chân mày không có khung bao quanh, kỹ thuật điêu khắc cân mày đòi hỏi người nghệ nhân phải vô cùng khéo léo để tạo nên từng sợi chứ không phải phun nguyên mảng bột.
• Ưu điểm của điêu khắc chân mày: Sử dụng dụng cụ chuyên biệt để khắc tỉ mỉ từng sợi mày, mô phỏng sợi mày giống đến 99% so với sợi mày thật, trước khi thực hiện bạn sẽ được nghệ nhân tư ván dáng mày phù hợp hợp dựa trên tỉ lệ đúng chuẩn của khuôn mặt để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.
• Nhược điểm: chi phí điêu khắc chân mày cao so với các phương pháp trên thị trường, thời gian giữ mực ngắn hơn so với phun xăm tán bột.

Nên điêu khắc chân mày hay phun tán bột?

Mỗi phương pháp đều có ưu thế riêng, tùy theo sở thích và mong muốn của mình bạn có thể trực tiếp với trung tâm thẩm mỹ để được nghệ nhân tư vấn. Phun tán bột thích hợp với những người yêu thích làm đẹp sắc nét, hay trang điểm, mực trong hiệu ứng phun tán bột hay còn gọi là phun shading sẽ tồn tại lâu hơn so với mực của điêu khắc chân mày, sẽ gây khó khăn khi bạn yêu thích hay thay đổi dáng mới. Ngược lại, điêu khắc chân mày mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên – xu hướng làm đẹp mới trong những năm gần đây, mực xăm tuy mờ dần theo thời gian từ 6 – 12 tháng nhưng khi bay sẽ không bị trổ xanh trổ đỏ gây mất thẩm mỹ, hình dáng chân mày sẽ trở lại ban đầu và bạn có thể dễ dàng thực hiện những dáng khác hoặc phương pháp khác.
Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào các yếu tố khách quan khác như màu tóc, hình dáng khuôn mặt, kiểu sợi, màu sắc, kiểu dáng chân mày ưa thích,…. Để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm mày 6239581623121442546

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item