Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi

Hari Won bị cho là đã can thiệp dao kéo khi xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm.

Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 1
Hari Won.
Là một nghệ sỹ ngoại hiếm hoi được đón nhận ở showbiz Việt, Hari Won hiện là một trong những người đẹp đắt show ở các chương trình giải trí. Cô luôn được đánh giá cao không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà cái tên "Hari Won" càng được quan tâm kể từ khi kết hôn với danh hài Trấn Thành. Ở tuổi 34, Hari vẫn được nhiều người khen là quá trẻ trung, đáng yêu và luôn xuất hiện với sự hoạt bát nhí nhảnh, từ tính cách đến vẻ ngoài đều trẻ hơn hẳn so với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, dù được xếp vào hàng mỹ nhân nhưng có vẻ như bà xã Trấn Thành vẫn chưa thấy hài lòng với nhan sắc vốn có của mình.
Thời gian gần đây, gương mặt của Hari Won liên tục có những đổi khác khó nhận diện, khiến nhiều người dấy lên nghi vấn cô đã can thiệp dao kéo.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 2
Hari Won xuất hiện với chiếc mũi cao, thon gọn bất ngờ, dễ dàng nhận ra ở góc chụp hơi nghiêng.
Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện giải trí, bên cạnh những lời khen về dung mạo xinh đẹp, quyến rũ của bà xã danh hài Trấn Thành thì nhiều người chú ý vào vẻ ngoài khác lạ của cô. Gương mặt đặc biệt là chiếc mũi khác lạ của Hari Won đã thành chủ đề nóng bàn tán xôn xao trong những giờ qua.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 3
Có thể thấy, không chỉ thế mà phần quai hàm thon gọn và phần cặm cũng trở nên nhọn bất thường, tổng thể khuôn mặt của bà xã Trấn Thành rất khác lạ.
Đây không phải lần đầu mỹ nhân sinh năm 1985 này vướng nghi án thẩm mỹ làm đẹp mũi. Trước đó, tin đồn bà xã Trấn Thành nâng cấp mũi, làm đẹp nhan sắc để giữ chồng đã được lan truyền. Theo đó, chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi sưng vù là nguyên nhân làm ai cũng lạ lẫm với gương mặt của người đẹp.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 4
Về nguyên bản, chiếc mũi của Hari Won hơi thấp và bè khiến cho gương mặt cô kém thanh thoát.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 5Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 6
Nhiều người đều tỏ ra khen ngợi về sự thăng hạng nhan sắc của bà xã Trấn Thành. Một phần sau khi giảm cân thì nhìn các đường nét của Hari cũng ưa nhìn hơn.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 7Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 8
Đứng trước nghi vấn dao kéo, bà xã Trấn Thành thường chọn cách im lặng.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 9Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 10
Ông xã của cô, nghệ sỹ Trấn Thành cũng từng dính nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc. So sánh 2 hình ảnh này sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 11Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 12
Thời mới vào nghề, gương mặt của Trấn Thành khá thô. Đặc biệt là chiếc mũi của anh hơi to và thấp. Còn hiện tại đã được thay thế bằng chiếc mũi cao, cánh mũi nhỏ và gọn.
Hari Won bị nghi "theo chân" Trấn Thành sửa mũi - 13
Vẻ ngoài đẹp trai của Trấn Thành hiện tại sau khi dính nghi vấn sửa mũi.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8321468000474376066

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item