Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh?

So với thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, giọng ca Bùa yêu đã có sự lột xác đáng khâm phục, vươn lên thành đại mỹ nhân của showbiz Việt.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 1

Sự lột xác về ngoại hình của Bích Phương.
Bích Phương là nữ nghệ sỹ được đặc biệt yêu thích trong showbiz Việt. Vì không chỉ sở hữu giọng hát hay, gương mặt xinh đẹp mà Bích Phương còn gây ấn tượng bởi lối nói chuyện hài hước, hóm hỉnh. Thậm chí Bích Phương còn được phong là "thánh lầy" của làng giải trí. Thay đổi từ phong cách dễ thương, trong sáng sang hướng sexy, quyến rũ, Bích Phương thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân và nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.
So với thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, giọng ca Bùa yêu đã có sự lột xác đáng khâm phục. Từ một cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da ngăm, trông hơi già so với tuổi thì nay người đẹp Quảng Ninh biết chăm chút cho bản thân bằng cách giảm cân, trang điểm, thay đổi kiểu tóc cùng phong cách thời trang. Đặc biệt, nhan sắc của nữ ca sỹ sinh năm 1989 này cũng có nhiều sự thay đổi. Gương mặt đã trở nên thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to rõ mí.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 2

Mới đây, Bích Phương xuất hiện với gương mặt khác lạ. Mọi người cho rằng, cô đã sử dụng botox để gương mặt trở nên thon gọn hơn.
Việc thăng hạng nhan sắc của giọng ca sinh năm 1989 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và đặt ra nghi vấn cô đã can thiệp dao kéo.
Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Bích Phương lại một lần nữa khiến người hâm mộ “đứng hình” với nhan sắc có đôi phần khác lạ. Gương mặt căng mịn, xinh đẹp và đầy thần thái. Nhưng với gương mặt thon gọn, căng mướt, không một nếp nhăn thì nhiều người cho rằng phải chăng cô đã dùng chất làm đầy, hoặc botox để can thiệp, giúp nhan sắc đạt đỉnh cao hơn?

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 3

Nếu nói không dao kéo thì rất hiếm người có thể tin. Vì Bích Phương đã có sự vượt trội về nhan sắc sau nhiều năm gia nhập showbiz.
Trước đây, đã rất nhiều lần Bích Phương dính vào nghi vấn dao kéo để thay đổi nhan sắc. Dù không từ chối nhưng Bích Phương cũng không thừa nhận mình đã can thiệp thẩm mỹ. Cô cho biết: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc- vì tôi là ca sỹ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sỹ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất" .

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 4

Trước đây, Bích Phương sở hữu gương mặt to, cằm vuông và bè, sống mũi thấp khác xa hiện tại.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 5

Bích Phương đã có những bước lột xác đáng khâm phục nhờ vào quá trình giảm cân cũng như đầu tư hình ảnh từ trang điểm, kiểu tóc đến phong cách thời trang.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 6

Bích Phương chỉ nhận mình can thiệp và chăm sóc để làn da trắng và mịn màng hơn, dù chưa hề lên tiếng về các tin đồn thẩm mỹ.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 7

Nhưng dù thế nào thì nhan sắc của cô nàng hiện tại thật sự đã làm say lòng nhiều người.

Mặt như tượng, Bích Phương có phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần lảng tránh? - 8

Từ một người có nhan sắc mờ nhạt, Bích Phương đã trở thành "chuẩn mỹ nhân" ở hiện tại.

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 7169134878775597112

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item