Hari Won vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi cao bất thường

Càng ngày, nhan sắc của Hari Won càng có chiều hướng khác lạ đi trông thấy. Nữ ca sĩ gây xôn xao vì nghi án "dao kéo" nâng mũi.

Trong một sự kiện thu hút đông đảo ngôi sao làng giải trí vừa qua, Hari Won xuất hiện với diện mạo chỉn chu, xinh đẹp. Tuy nhiên, gương mặt của bà xã Trấn Thành khiến tất cả khán giả phải ngạc nhiên đến nỗi không nhận ra. Ngoài kiểu tóc búi cao và được đánh rối nhẹ đầy nữ tính, bóng hồng sinh năm 1985 còn sở hữu chiếc mũi cùng phần cầm có phần thanh thoát hơn, khiến cả khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo hơn. Cô nhanh chóng vấp phải câu hỏi từ cư dân mạng về nghi vấn nhờ cậy "dao kéo" để lên đời nhan sắc.
Trên mạng xã hội, người hâm mộ bàn tán rôm rả: "Chắc chắn là dạo gần đây Hari Won có phẫu thuật thẩm mỹ rồi, mũi cô ấy vốn to và bè, chẳng hiểu sao nay lại Tây đến vậy", "Cũng có thể là do trang điểm đó, mắt nhỏ còn biến thành mắt to được thì mũi thấp thành cao có khó khăn gì?"...
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 1
Giữa một rừng các bóng hồng xinh đẹp hàng đầu showbiz, Hari Won gây chú ý với vẻ ngoài quyến rũ trong thiết kế đầy tinh tế, đính kết hạt cầu kì.
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 2
Chọn cho mình layout make up quen thuộc, mỹ nhân xứ sở Kim Chi chỉ đánh nền mỏng làm bật lên nước da trắng hồng. Đồng thời màu son đỏ tôn lên khuôn môi gợi cảm,
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 3
Ở góc chụp nghiên này, nữ ca sĩ 8x để lộ gương mặt khác lạ. Phần cằm thon gọn và chiếc mũi thanh thoát.
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 4
Dù vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, không ít người hâm mộ Hari Won vẫn một mực cho rằng đây là kết quả của quá trình giảm cân miệt mài.
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 5
Không thể phủ nhận vóc dáng của cô nàng đã khác xưa rất nhiều.
Xuất phát điểm là một người đẹp sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn. Thế nhưng từ sau khi lấy chồng và chăm chút về mặt hình ảnh, mỹ nhân xứ Hàn đã có cuộc "lột xác" ngoạn ngục. Nếu như trước đây cô nàng nhận nhiều lời chê bai về vóc dáng thô và vòng 2 ngấn mỡ thì hiện tại Hari Won lọt top những nhan sắc có thân hình nóng bỏng nhất showbiz. Việc giảm cân giúp cô trông gợi cảm và thu hút hơn. 
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 6
Từ ngày kết hôn cùng ông xã Trấn Thành, chân dài xứ Hàn được cho rằng đã biết cách chăm chút hơn về mặt diện mạo.
ba xa tran thanh vuong nghi van phau thuat tham my vi chiec mui cao bat thuong - 7
Gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn của bà xã Trấn Thành lúc mới bước chân vào làng giải trí. 
Nhờ việc cố gắng và kiên trì giảm 10kg, bà xã Trấn Thành-Hari Won đã nhẹ nhàng "từ giã" thân hình tròn mập mũm mĩm, núng niếng mỡ thừa và thay vào đó là vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ. Có lẽ đây chính là lý do khiến diện mạo của cô nàng trông "kì lạ" và ngày càng xinh đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 2231625573069916710

Tin nóng

Like Fanpage

item