Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh?

Vẻ đẹp của Việt Anh hiện tại hơi giống các diễn viên thần tượng xứ Hàn, trẻ trung, nhẹ nhàng và thư sinh.

Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh? - 1

Nhan sắc của Việt Anh trước và sau khi thẩm mỹ.
Có thể nói, câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh “Người phán xử” rất được dư luận quan tâm. Bởi vốn dĩ, trước khi tiến hành dao kéo nam diễn viên sinh năm 1982 này đã sở hữu một ngoại hình điển trai, chuẩn soái ca. Nên mỗi lần, anh chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, nhiều người lại tỏ ra xôn xao. Theo nhiều ý kiến, dung mạo của Việt Anh sau chỉnh sửa trông tệ hơn, bị điểm trừ hơn so với lúc nguyên bản. Nhưng bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, do cần thời gian hồi phục nên gương mặt của nam diễn viên chưa thực sự ổn định.
Cụ thể, cách đây không lâu Việt Anh khiến người khác khó lòng nhận ra trong những hình ảnh khác lạ. Dù gương mặt anh đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng dễ dàng thấy rất kém thon gọn và nam tính, xuống sắc. Thậm chí, với mái tóc hơi dài trông anh bị già đi. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc soái ca một thời.
Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh? - 2

Trước đó, những bức ảnh cũ này được "đào mộ" và cho rằng nhan sắc của Việt Anh hiện tại.
Và dù không thanh minh hay giải thích, nam diễn viên Việt Anh cho rằng, đây là những tấm hình cũ và không biết ai đó cố tình lôi lên và mặc định đó là những hình ảnh anh sau khi chỉnh sửa gương mặt.
Mới đây nhất, Việt Anh đã đăng tải trên trang cá nhân, da anh khá mịn màng, không có nếp nhăn, nhìn tổng thể có vẻ trẻ hơn trước rất nhiều. Vẻ đẹp của anh hiện tại hơi giống các diễn viên thần tượng xứ Hàn, trẻ trung, nhẹ nhàng và thư sinh. Và ngay lập tức anh nhận được vô số lời khen của bạn bè, người hâm mộ: “Đẹp trai quá”, “Chuẩn men luôn”, “Đẹp dần rồi nhưng cứ thấy xa lạ”…
Theo bác sỹ thẩm mỹ, đối với các thủ thuật như tiêm filler, botox hay nâng cơ bằng chỉ, tiêm tế bào gốc thì kết quả và sự ổn định sẽ thấy ngay sau đó hoặc muốn tự nhiên nhất thì khoảng sau 15 ngày đến 1 tháng. Còn đối với can thiệp dao kéo như nâng mũi, cắt mí... thì mất khoảng 2 tuần - 1 tháng dáng mũi, nếp mí đã bắt đầu ổn định. Còn muốn mũi, mí trở nên tự nhiên phải mất từ 2-3 tháng. Thời gian để ổn định của việc thẩm mỹ cũng còn tùy thuộc và chịu ảnh hưởng của các yếu tố như chế độ chăm sóc sau hậu phẫu, cơ địa của từng người và tay nghề của bác sỹ. 

Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh? - 3
Nhan sắc mới nhất, hoàn thiện nhất của Việt Anh sau gần 3 tháng thẩm mỹ.
Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh? - 4



Vì cần thời gian phục hồi nên nhan sắc của anh trước đây chưa thực sự ổn định.



Sau gần 3 tháng thẩm mỹ, đây mới là gương mặt hoàn thiện của Việt Anh? - 5


Nam diễn viên đã sang Hàn và tiến hành nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc.

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 6857514093420974774

Tin nóng

Like Fanpage

item