Angela Phương Trinh bỗng nhiên lộ sống mũi xiêu vẹo bất thường, có phải di chứng hậu "dao kéo"?

Trong khi nhan sắc được khen ngợi là ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn theo thời gian thì mới đây, chiếc mũi xiêu vẹo của Angela Phương Trinh lần nữa gây xôn xao.

Angela Phương Trinh thực sự là cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong showbiz Việt bởi cô luôn tự biết cách khiến khán giả chú ý. Trong thời gian qua, mỹ nhân sinh năm 1995 gây xôn xao khi liên tục khoe body bốc lửa trong những bộ cánh quyến rũ, cắt xẻ táo bạo. Thậm chí, người đẹp còn cuồng khoe cặp hông 100cm của mình khiến bản thân nhận không ít "gạch đá" dư luận.
Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng, Angela Phương Trinh từng chịu nhiều chỉ trích khi bị cho là khoe thân quá đà.
Đặc biệt là vòng 3 gần 100cm, Angela Phương Trinh luôn làm nổi bật lợi thế này của mình trong các bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội.
Nhiều thị phi, ồn ào là thế nhưng dạo gần đây Angela Phương Trinh đột nhiên không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí nữa. Thay vào đó "Bà mẹ nhí" tích cực tham gia các hoạt động hành hương, ăn chay trường và mặc áo nâu sòng đi tụng kinh niệm Phật. Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cũng đăng tải những dòng trạng thái mang hơi hướng Phật pháp giúp cô nhận về nhiều sự yêu mến từ công chúng.
Chính vì sự thay đổi tích cực, Angela Phương Trinh nhận về nhiều sự yêu mến của công chúng.
Tuy không còn những phát ngôn gây sốc hay hành động tạo sự chú ý, Angela Phương Trinh bỗng trở thành đề tài bàn tán khi chiếc mũi vốn lắm thị phi của cô nay lại xiêu vẹo đến mức khó tin. Bằng chứng là trong những bức ảnh của mình, mặc dù được trang điểm chỉn chu, thần sắc tươi tắn nhưng chiếc mũi vẹo đã phá hỏng phần nào nét xinh đẹp trên gương mặt.  Không những vậy, mỹ nhân sinh năm 1995 còn chọn lối trang điểm tự nhiên, không cầu kì sắc sảo như trước nên trong một vài bức ảnh, nhìn Phương Trinh có vẻ nhợt nhạt thiếu sức sống hơn hẳn.
angela phuong trinh bong nhien lo song mui xieu veo bat thuong, co phai di chung hau "dao keo"? - 4
Lối trang điểm tự nhiên có vẻ không phù hợp với Angela Phương Trinh khi không làm nổi bật lên được nét đẹp vốn có mà còn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn. Không chỉ vậy, chiếc mũi của Angela Phương Trinh bị cho rằng không còn thẳng tắp, cao vút như ngày xưa mà nay đã có dấu hiệu xiêu vẹo đáng lo ngại.
Khi nữ diễn viên cúi mặt, đường sống mũi không thẳng tắp như những chiếc mũi bình thường khác.
Nhìn ngang sẽ dễ dàng phát hiện phần đầu mũi bị nhọn, khoằm xuống một cách bất thường.
Trước khi có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, Angela Phương Trinh từng có thời gian dài đối mặt với vấn đề nhan sắc và những di chứng sau khi thẩm mỹ. Khắp các trang mạng xã hội, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1995 trở thành đề tài bàn tán không ngớt.
Đối diện với những lùm xùm đó, Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại thừa nhận chuyện mình đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn nhận mình làm đi làm lại nhiều lần, nhất là phần mũi và cằm. Thật vậy, mũi và cằm của "Bà mẹ nhí" liên tục có những dấu hiệu bất thường và mỗi lần xuất hiện thì hai bộ phận này lại rất khác khiến cho nữ diễn viên phải chỉnh sửa liên tục. 
Trong bất cứ khung hình nào, chiếc mũi của Angela Phương Trinh đều không được hoàn hảo.
Angela Phương Trinh vốn có chiếc mũi cao nhưng tròn chứ không thanh thoát. Biết được nhược điểm này, "Bà mẹ nhí" đã sửa mũi và ở lần sửa đầu tiên, cô khiến nhiều người giật mình thon thót khi xuất hiện với chiếc mũi dài và cao quá đà. Không ít ý kiến cho rằng, nhìn chiếc mũi của mỹ nhân sinh năm 1995 người ta không khỏi liên tưởng đến bà phù thuỷ trong các câu chuyện cổ tích.
Mặc dù sau đó chiếc mũi có trở nên dễ nhìn hơn nhưng chỉ kéo dài được 2,3 năm thì trở nên cong vẹo.
Bức ảnh cuối cùng bên phải cho thấy phần mũi đã cong vẹo đáng kể.
Hai bên lỗ mũi bị lệch, bên to bên nhỏ bất thường.
Chưa kể cô còn độn cằm khiến góc mặt khi nhìn ngang thì phần cằm bị nhô ra cực kì rõ ràng và kém tự nhiên.
Người đẹp còn vướng nghi vấn độn ngực.
Đôi mắt từ mí lót, mí sụp bỗng hoá hai mí to tròn hơn.
Nhưng sau đó nhờ vào việc nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể cộng với cách trang điểm phù hợp, Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn rất nhiều.
Những bức ảnh đời thường được chia sẻ cho thấy nữ diễn viên tuy không trang điểm phấn son đậm nét nhưng toát lên được thần thái xinh đẹp rạng rỡ.
Để có được nhan sắc mặn mà cùng cuộc sống vui vẻ, an yên, Angela Phương Trinh đã ăn chay trường hơn một năm nay nhằm mục đích hướng tâm đến gần Phật, bớt sát sinh, tạo nghiệp và cải thiện sức khoẻ.
Tuy hạn chế được lượng đạm, chất béo nhưng thành phần tinh bột khá cao khiến thời gian đầu Angela Phương Trinh dễ bị tăng cân và đuối sức vì không nạp đủ năng lượng trong khi tính chất công việc lại đòi hỏi một chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất hơn. Thế nên Angela Phương Trinh ăn thêm trứng gà và bổ sung các loại hạt như đậu nành, ngũ cốc để cung cấp thêm dưỡng chất.
Trong chế độ ăn chay, Angela Phương Trinh ăn thêm gạo lứt vì trong loại gạo này dồi dào vitamin và chứa nhiều loại khoáng chất có khả năng đẩy lùi quá trình oxi hoá trong cơ thể. Ngoài ra, gạo lứt có tỷ lệ chất xơ cao hơn giúp cơ thể nhanh no và no lâu hơn.
Thay đổi thực đơn phong phú, không gò ép mình theo những loại thực phẩm nhất định cũng là cách giúp nữ diễn viên không cảm thấy nhàm chán và nản lòng với chế độ ăn của mình. 

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 716568345274812852

Tin nóng

Like Fanpage

item