Hãi hùng trước hình ảnh khối silicone được lấy ra sau 8 năm "trú ngụ" tại ngực cô gái trẻ

Chứng kiến những hình ảnh vô cùng đáng sợ dưới đây, chắc chắn không ít cô gái sẽ phải chột dạ và đề cao cảnh giác trước phương pháp tiêm silicone lợi ít hại nhiều.

Không còn là thứ gì đó xa vời, việc cải thiện nhan sắc bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quá đỗi phổ biến với chị em phụ nữ hiện nay. Trong đó, có không ít cô gái đã tìm tới dao kéo như công cụ giúp cải thiện, “lên đời” vòng 1 cho thêm phần tự tin vào vóc dáng của bản thân.
hai hung truoc hinh anh khoi silicone duoc lay ra sau 8 nam "tru ngu" tai nguc co gai tre - 1
Trùng tu vòng 1 là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều cô gái trẻ hiện nay.
Tuy nhiên, dường như cũng chính bởi sự phổ biến của các phương pháp nâng cấp vòng 1, thế nên mới xuất hiện tâm lý chủ quan ở các cô gái. Nói một cách cụ thể hơn, nhiều chị em với suy nghĩ ham rẻ cùng mong muốn sớm có được khuôn ngực căng tròn đã vô tình bị lời quảng cáo mật ngọt của những cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, chất lượng làm mê muội, để rồi vội vàng vung tiền mà chẳng cần biết bản thân có thể sẽ phải đối mặt với những rủi ro nào. May mắn thì đẹp lên bội phần, đen đủi thì chấp nhận “lợn lành thành lợn què”, thói quen làm đẹp một cách mù quáng đã khiến không ít chị em rơi vào tình trạng khốn đốn. Và trường hợp của cô gái dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.
Cụ thể, một bài viết chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện một cô gái mới được tiến hành phẫu thuật lấy hết silicone sau 8 năm bơm ngực đang trở thành chủ đề nóng được rất nhiều người quan tâm mấy ngày gần đây. Được biết, chủ nhân của bài viết này là một bác sĩ thẩm mỹ, và đó cũng chính là người đã thực hiện ca phẫu thuật lấy silicone ra khỏi vòng 1 của cô gái kể trên.
hai hung truoc hinh anh khoi silicone duoc lay ra sau 8 nam "tru ngu" tai nguc co gai tre - 2
Bài chia sẻ của vị bác sĩ này đang thu thút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.
Trong bài viết, người này đã chia sẻ toàn bộ lý do khiến cô gái đưa ra quyết định lấy hết lượng silicone ở cả hai bên ngực sau khi đã bơm cách đây 8 năm. Theo đó, lý do dẫn tới quyết định đầy khó khăn này là bởi sau nhiều năm, ngực cô gái đã hoàn toàn biến dạng và hơn nữa còn cứng như đá. Ca phẫu thuật này đã mất tới gần 6 tiếng đồng hồ để bác sĩ có thấy lấy ra toàn bộ lượng silicone cũng như các mô mỡ, mô tuyến bị silicone bám đầy xung quanh.
Nghe chuyện qua câu chữ thôi chưa đủ sống động, người này còn không quên đính kèm hình ảnh vô cùng đáng sợ để miêu tả một cách cụ thể nhất những tác hại của của việc tiêm silicone vào ngực. Được biết, ở bức hình đầu tiên là khối silicone được lấy ra sau khi đã tồn tại trong ngực cô gái tới 8 năm. Còn với bức hình thứ hai, đó là phần mô mỡ, mô tuyến bị bám đầy silicone được bác sĩ cắt ra từ hai bên ngực bệnh nhân. Và điều này đồng nghĩa với việc rằng, cô gái phải chấp nhận sống chung với vòng 1 phẳng lỳ vô cùng thiếu sức sống.
hai hung truoc hinh anh khoi silicone duoc lay ra sau 8 nam "tru ngu" tai nguc co gai tre - 3
Theo lời vị bác sĩ, khối silicone được lấy ra từ ngực cô gái trông chẳng khác nào những hạt trân châu trong trà sữa.
hai hung truoc hinh anh khoi silicone duoc lay ra sau 8 nam "tru ngu" tai nguc co gai tre - 4
Phần mô mỡ và mô tuyến bám đầy silicon được cắt ra từ hai ngực cô gái trông vô cùng đáng sợ.
Cũng theo vị bác sĩ này chia sẻ: “Biết bao cô gái trẻ phải ôm hận, vùi cả tuổi thanh xuân trong cô đơn chỉ vì không được tham vấn chính xác, vì mặc cảm sau lấy silicone, vì bạn trai bỏ, vì chồng bỏ với bộ ngực phẳng, nhiều sẹo và không được cảm thông.”
Điều này dường như đã nói lên thực tế về sự thiếu kiến thức trong việc lựa chọn phương pháp cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả ở các cô gái trẻ hiện nay. Bởi lẽ được biết, bơm trực tiếp silicone lỏng vào ngực, mông, môi,... để làm đẹp không phải phương pháp an toàn đối với sức khoẻ con người. Silicone lỏng khi được tiêm vào cơ thể sẽ không tập trung tại một vị trí mà len lỏi vào các tổ chức mô, cơ quan,... tạo thành những khối u silicone, gây ra những biến chứng nguy hiểm đối với sức khoẻ.
hai hung truoc hinh anh khoi silicone duoc lay ra sau 8 nam "tru ngu" tai nguc co gai tre - 5
Đã có không ít cô gái gặp phải biến chứng vô cùng nguy hiểm sau khi tiêm silicon vào ngực.
Ngoài ra, người này cũng không quên để lại lời khuyên dành cho những cô gái đã lỡ trót dại đặt niềm tin vào phương pháp cải thiện vòng 1 đầy rủi to này: "Nói thiệt là mình có suy nghĩ hơi thực dụng: bạn còn trẻ nếu lỡ chích silicone vào ngực mà chưa có biến chứng, vẫn còn mềm mại, cứ tận hưởng vẻ đẹp của nó đi, cứ vui vẻ bên bạn trai đi, hạnh phúc bên chồng đi, sinh con đi, cho tới 1 ngày, ngực có biến chứng do chích silicone như viêm, cứng...khi đó hãy xử lí, vì lúc đó: tuổi thanh xuân đã trải nghiệm rồi, con cũng đã có rồi, chồng nếu không cảm thông được với cặp ngực xấu thì...bỏ qua luôn đi...vì...lúc đó...tất cả đã gần trọn vẹn rồi!"
Qua câu chuyện của cô gái trên, hy vọng rằng chị em sẽ thận trọng và tìm hiểu kỹ càng hơn trước khi lựa chọn bất cứ một phương pháp làm đẹp bằng dao kéo nào. Cùng với đó, hãy tìm tới những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng để được tư vấn làm đẹp sao cho an toàn, hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 6464090072132853635

Tin nóng

Like Fanpage

item