Xuất hiện với chiếc cằm nhọn, Trà “tiểu tam” vướng ngay nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

So với gương mặt tròn đầy ngọt ngào trước đây, những hình ảnh mới nhất của diễn viên Lương Thanh của "Hoa hồng trên ngực trái" phần nào khiến người hâm mộ đặt câu hỏi phải chăng cô nàng đã đụng chạm "dao kéo" trên gương mặt?

Với vai diễn Trà "tiểu tam" mưu mô và thâm độc trong "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh bỗng dưng trở thành nhân vật bị ghét quốc dân. Bởi không thể phủ nhận rằng mỹ nhân 9X đã đóng quá đạt vai trò của một cô nàng toan tính, chuyên đi "cướp" chồng người khác.
Bên cạnh những lời khen dành cho kỹ năng diễn xuất và ngoại hình gợi cảm trong các thước phim, nhiều khán giả cũng cho rằng "Trà tiểu tam" với gương mặt tròn đầy mang nét đẹp rất phúc hậu, khả ái.
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 1
Sở hữu làn da trắng cùng đôi mắt tinh anh, song gương mặt tròn thế kia lại khiến cho Lương Thanh mất đi vài phần sắc sảo trong mắt người hâm mộ.
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 3
Với những góc chụp nghiêng, đôi gò má tựa bánh bao của cô cũng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 4
Nhiều người còn cho rằng khuôn mặt tròn như trăng rằm của Lương Thanh vốn dĩ chỉ nên vào vai cô gái hiền lành và ngọt ngào. Thế nhưng may mắn là nhờ vào kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, cô nàng vẫn "cân" hoàn hảo vai diễn đanh đá.
Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây nhất của đôi "vợ chồng" bị ghét nhất màn ảnh được đăng tải trên fanpage bộ phim, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt Lương Thanh. So với đường nét tròn trĩnh trước kia, chiếc cằm nhọn của Trà bỗng lọt vào ống kính. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 5
Tham gia một chương trình chạy bộ vào tuần qua, Ngọc Quỳnh và Lương Thanh đã có cuộc hội ngộ bất ngờ. Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ của cả hai, nhiều người lại dành sự chú ý nhiều hơn đến chiếc cằm nhọn hoắt của cô nàng 9X. 
Bên dưới tấm ảnh, cư dân mạng đã đưa ra không ít các bình luận sôi nổi. Trong khi nhiều người nghi ngờ "Trà tiểu tam" đã can thiệp sửa mặt, thì cũng có người cho rằng mặt Vline của nữ diễn viên là do chỉnh sửa bằng App hoặc do góc chụp mà thôi. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 6
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 7
Chỉ đăng tải 1 hình ảnh, Lương Thanh nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều cho diện mạo của mình. 
Dù chưa biết Lương Thanh có can thiệp "dao kéo" để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn hay không, nhưng nhiều khán giả cũng bênh vực cho rằng cô nàng tuy sở hữu mặt "bánh bao" thì vẫn có chiếc cằm khá gọn. Nếu tìm được góc chụp phù hợp, "Trà Tiểu Tam" vẫn có thể đánh bay khuyết điểm mặt tròn của mình. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 8
So với nhân vật Trà bị "ghét cay ghét đắng" trong phim, ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp trong sáng và rất ngọt ngào. Một phần là bởi đường nét thanh tú cộng hưởng làn da trắng sáng bật tông đã giúp cô lấy lại sự quý mến của công chúng sau vai diễn đanh đá kia. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 9
Thoát khỏi vai diễn "Tuesday", Lương Thanh trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn. Đặc biệt, làn da trắng hồng, mịn màng của người đẹp đã giúp cô chiếm được tình cảm của khán giả.
Đặc biệt, thời gian vừa qua, nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" còn thay đổi hình ảnh với kiểu tóc ngắn để "lột xác" với vẻ đẹp năng động và hiện đại. Màn thay đổi này cũng giúp cô nhận về nhiều lời khen không ngớt từ người hâm mộ. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 10
Sau nhiều năm trung thành với kiểu tóc dài suôn mượt, thời gian gần đây, Lương Thanh bất ngờ chuyển sang kiểu tóc ngắn để khẳng định hình ảnh đa màu sắc trong mắt công chúng. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 11
Màn "lột xác" này cũng vừa vặn giúp cô nàng theo đuổi thành công phong cách trẻ trung, sành điệu và gợi cảm chứ không chỉ đơn thuần dịu dàng và nữ tính như trước đây. 
Không những vậy, cư dân mạng cũng cho rằng kiểu tóc ngắn này đã góp phần giúp cho gương mặt của Lương Thanh trở nên thon gọn bất ngờ. Bởi không thể phủ nhận, đối với những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh thì tóc ngắn chính là một giải pháp để che đi hoàn hảo các khuyết điểm. Trong đó, những kiểu biến tấu như uốn cụp phồng, uốn xoăn ngang cằm, uốn đuôi xoăn sóng... đều là các lựa chọn hoàn hảo để diện mạo thêm thanh tú. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 12
Không cần tạo kiểu cầu kì, tóc ngắn đơn giản được chải thẳng vẫn giúp mỹ nhân 9X khoe được vẻ đẹp tươi trẻ và hiện đại. Việc chẻ ngôi lệch mái tóc cũng phần nào giúp tạo độ cân đối cho gương mặt Lương Thanh.
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 13
Tóc lob uốn cụp với độ dài ngang cằm, phần đuôi được cụp ôm sát vào khuôn mặt sẽ tạo cảm giác mặt thon gọn Vline đáng kể. 
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 14
Chuyển sang kiểu tóc uốn xoăn đuôi vểnh, người đẹp sinh năm 1996 trở nên sang chảnh và gợi cảm tuyệt đối. Độ dày của phần chân tóc góp phần làm cho gương mặt trở nên thon dài, thanh tú hơn.
xuat hien voi chiec cam nhon, tra “tieu tam” vuong ngay nghi van phau thuat tham my - 15
Để tạo nên sức quyến rũ cho vẻ ngoài, mái tóc uốn xoăn sóng chính là sự lựa chọn của Lương Thanh khi xuất hiện tại các sự kiện. Do đó, chẳng cần phải "gọt cằm" hay tiêm filler, "Trà tiểu tam" vẫn có thể tạo nên sự khác biệt ở đường nét gương mặt chỉ bằng cách cắt tóc và chọn góc chụp phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 2679819544624593002

Tin nóng

Like Fanpage

item