Cắt mí mắt - những lưu ý cần biết trước và sau khi phẫu thuật

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em sử dụng, trong đó cắt mí không chỉ cải thiện tầm nhìn mà còn giúp cho bạn có đôi mắt tự nhiên, to tròn trẻ trung như mơ ước.
Tuy nhiên để thực hiện ca phẫu thuật thành công vì bạn cần phải biết một vài lưu ý trước và sau khi cắt mí.
Do tuổi tác hay bạn sở hữu đôi mắt có nhiều mỡ thừ, da chùng khiến cho thị lực của bạn bị giảm sút, làm giảm đi tầm nhìn và đặc biệt nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt khiến bạn già nua thiếu sức sống. Vì vậy thẩm mỹ là biện pháp nhiều người tìm đến tuy nhiên không ai muốn động dao kéo trên khuôn mặt của mình chị em nhiều người còn e ngại, không biết có nên cắt mí hay không.
Những lưu ý trước khi cắt mí mắt
- Nếu chị em còn băn khoăn không biết có nên thực hiện thẩm mỹ hay không thì cần phải hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình. Bạn nên xác định được nhược điểm trên đôi mắt là gì, có mí lót nhưng không rõ hay có nhiều da chùng, bọng mỡ hay không… điều này rất quan trọng để biết chính xác bạn đang cần điều gì?
- Tiếp đến là hiểu về công nghệ thẩm mỹ xem có phù hợp với mình hay không, có ưu và nhược điểm gì và gặp trực tiếp bác sĩ để đưa ra quyết định tốt nhất. Trong quá trình trò chuyện cùng chuyên gia bạn nên cởi mở và thẳng thắn nêu ra kỳ vọng của mình khi thực hiện kỹ thuật, điều này giúp cho các bác sĩ định hướng đưa ra chỉ định phẫu thuật phù hợp với đôi mắt của bạn.
- Ngoài ra điều quan trọng không kém đó là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, một địa điểm thẩm mỹ tốt phải hội tụ đầy đủ điều kiện như có đội ngũ chuyên viên bác sĩ chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ cắt mí hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện.
Những lưu ý sau khi phẫu thuật cắt mí mắt
Sau khi đã thực hiện biện pháp phẫu thuật cắt mí, để có được đôi mắt đẹp như mơ ước thì cần duy trì ổn định dài lâu bạn nên chú ý:
- Nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ chườm đá 1 đến 2 ngày sau khi phẫu thuật cắt mí, uống thuốc kháng sinh và phải giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mắt, kiêng một vài thực phẩm có mùi tanh để chống sưng vù mắt.
- Sau 5 đến 7 ngày nên tái khám để được các bác sĩ theo dõi và cắt chỉ.
Theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 2355801866047454922

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item