9X lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Từng bị chê mắt hí, mũi tẹt, Hồ Thị Mỹ Ngọc lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mĩ.
Hồ Thị Mỹ Ngọc sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên tại TP HCM. Cô nàng đã có một cuộc lột xác xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mĩ.
Mỹ Ngọc tâm sự: “Lúc trước tôi thường bị mọi người trêu chọc là mắt hí, mũi tẹt. Nhiều lần tôi tủi thân đến phát khóc, thậm chí trách móc bản thân tại sao lại không được xinh đẹp như người khác. Tôi nhận ra rằng xấu không phải cái tội nhưng là một thiệt thòi rất lớn.
9x lot xac xinh dep khien nhieu nguoi khong nhan ra nho phau thuat tham mi
Hình ảnh Mỹ Ngọc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.
Tôi nung nấu ý định phẫu thuật thẩm mĩ để tìm lại sự tự tin cho bản thân và bắt đầu tiết kiệm tiền. Mỗi khi đọc câu chuyện về những người đã lột xác thành công nhờ dao kéo tôi lại càng khát khao, mơ ước mình được như họ”.
Vì điều kiện kinh tế không cho phép nên Ngọc chỉnh sửa từng nét trên gương mặt. Tháng 8 năm 2017, cô nhấn mí tại một spa nhỏ với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Nhưng sau một thời gian, một bên mí bị tuột. Đến tháng 12 năm 2017, cô làm mũi lần đầu tại một thẩm mỹ viện khác nhưng cũng bị hỏng: lệch sống mũi, bị hếch và to hơn bình thường.
9x lot xac xinh dep khien nhieu nguoi khong nhan ra nho phau thuat tham mi
9X đã từng tuyệt vọng khi nhấn mí và làm mũi nhưng bị hỏng.
“Khi ấy tôi rất sốc, rơi vào trầm cảm suốt một thời gian dài. Tôi không dám soi gương, mỗi khi ra đường phải che chắn kín mít, lúc nào cũng buồn bã, ủ dột. Bố mẹ rất lo lắng nhưng không hề trách mắng mà luôn ở cạnh tâm sự, động viên. Cũng nhờ vậy mà tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Sau Tết, tôi quyết định tiếp tục dao kéo để thay đổi khuôn mặt.
Tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu những địa chỉ uy tín, tham khảo ý kiến những người đi trước. Ngày 14/3/2018, tôi điêu khắc chân mày, nhấn mí, tiêm filler môi, cằm, làm má lúm đồng tiền và nâng mũi cấu trúc. Tổng chi phí là khoảng 70 triệu đồng. Lần này may mắn đã đến, tôi hoàn toàn ưng ý", 9X chia sẻ.
9x lot xac xinh dep khien nhieu nguoi khong nhan ra nho phau thuat tham mi
Mỹ Ngọc đã điêu khắc chân mày, nhấn mí, tiêm filler môi, cằm, làm má lúm đồng tiền và nâng mũi cấu trúc.
Cô nàng sinh năm 1998 bày tỏ, cô chỉ sợ xấu chứ không sợ đau. Mặc dù vậy cũng không tránh khỏi lo lắng, hồi hộp. Khi bước chân lên bàn phẫu thuật, trong đầu lại văng vẳng những lời chê bai khiến Ngọc quên hết cả lo sợ. May mắn là Ngọc nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Chi phí phẫu thuật thẩm mĩ một phần do cô tiết kiệm được từ công việc làm thêm sau giờ học, một phần là sự hỗ trợ của bố mẹ.
“Sau khi thay đổi khuôn mặt, tôi thấy mọi thứ tốt đẹp hơn rất nhiều. Bản thân tự tin, tràn đầy sức sống hơn. Mọi người dành nhiều lời khen khiến tôi rất hạnh phúc. Thậm chí mỗi lần về quê, họ hàng làng xóm còn không nhận ra tôi. Hiện tại tôi trau dồi thêm tiếng Anh, nâng cao trình độ giao tiếp với người nước ngoài để sẵn sàng bước chân vào làm việc tại các khách sạn lớn”, Mỹ Ngọc cho biết.
9x lot xac xinh dep khien nhieu nguoi khong nhan ra nho phau thuat tham mi
9x lot xac xinh dep khien nhieu nguoi khong nhan ra nho phau thuat tham mi
Cô nàng khiến nhiều người trầm trồ về màn lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mĩ.
9X cũng khuyên những người muốn phẫu thuật thẩm mĩ hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng để tìm cho mình một trung tâm, một bác sĩ uy tín, trách nhiệm và có tâm với nghề. Đặc biệt phải chuẩn bị tâm lý vững vàng thoải mái để đạt được kết quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ mũi 4990530877836011549

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item