4 công nghệ thẩm mỹ 'không dao kéo' được phái đẹp ưa chuộng

Thẩm mỹ không phẫu thuật đang được phái đẹp yêu thích nhờ ưu điểm không đau, hiệu quả nhanh.
Dưới đây là 4 công nghệ thẩm mỹ không dao kéo phổ biến hiện nay.

Tạo mặt V-line

Gương mặt V-line được các ngôi sao ở xứ sở kim chi lăng xê từ nhiều năm trước và nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Với bước tiến của công nghệ thẩm mỹ, chỉ sau 90 phút thực hiện, ước mơ sở hữu khuôn mặt hình chữ V của phái đẹp sẽ trở thành hiện thực.
Cụ thể, công nghệ này sử dụng sóng siêu âm tác động trực tiếp đến lớp cơ. Tần số cao 3,2 mhz tác động sâu trong biểu bì làm săn gọn lớp cơ, giải quyết tình trạng mỡ thừa tích tụ, từ đó tạo được dáng mặt V-line.
Trong quá trình làm việc, sóng siêu âm sẽ tạo ra một nhiệt lượng nhất định đủ khả năng kích thích collagen và elastin, thúc đẩy da tuần hoàn, trao đổi chất. Điều này giúp da trở nên láng mịn, căng tràn sức sống.
4 cong nghe tham my 'khong dao keo' duoc phai dep ua chuong hinh anh 1
Chúng Huyền Thanh sở hữu gương mặt V-line hợp xu hướng.

Tiêm chất làm đầy

Bên cạnh cách trang điểm giúp đôi môi căng mọng, dáng mũi cao và cằm thon gọn thanh thoát hơn, không ít phụ nữ tìm đến phương pháp tiêm chất làm đầy để sở hữu đường nét gương mặt như mong muốn.
Làm đẹp bằng chất làm đầy được phụ nữ ưa chuộng bởi thời gian thực hiện nhanh, không đau, không cần dùng dao kéo và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, công nghệ làm đẹp này còn có ưu điểm khác là tiết kiệm chi phí.
4 cong nghe tham my 'khong dao keo' duoc phai dep ua chuong hinh anh 2
Chúng Huyền Thanh có đôi môi dày hình trái tim.

Điêu khắc chân mày

Chân mày đẹp giúp gương mặt thanh tú hơn. Do đó, chân mày luôn được các cô gái chăm chút kỹ lưỡng mỗi khi ra ngoài. Các công nghệ làm đẹp chân mày cũng vì thế mà ra đời và ngày càng phong phú.
So với các công nghệ làm đẹp trước, điêu khắc chân mày cho kết quả tự nhiên hơn, giúp tôn lên vẻ thanh tú, sắc sảo của gương mặt. Các nghệ nhân sử dụng loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi sắc bén và nhỏ, khắc tỉ mỉ theo hình dáng tự nhiên của từng sợi lông mày thật. Công nghệ này mang lại dáng chân mày hài hòa với đường nét gương mặt vá đảm bảo an toàn.  
4 cong nghe tham my 'khong dao keo' duoc phai dep ua chuong hinh anh 3
Chân mày điêu khắc đẹp tự nhiên, mềm mại.

Phun môi pha lê

Nhiều bạn gái cho rằng dùng son môi sẽ an toàn hơn phun thẩm mỹ. Nhưng thực tế thành phần chủ yếu của son là mỡ, chất tạo màu (màu thực phẩm, bột màu), dầu, chất tạo mùi và chì. Khi sử dụng son kém chất lượng, chì sẽ lưu lại trên môi, có thể ảnh hưởng đến não bộ, giảm tuổi thọ, gây ung thư...
Trong khi đó, phun thẩm mỹ giúp bờ môi luôn tươi tắn ngay cả khi không dùng son, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm mỹ phẩm.
4 cong nghe tham my 'khong dao keo' duoc phai dep ua chuong hinh anh 4
Công nghệ phun thẩm mỹ giúp đôi môi luôn tươi tắn.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 2726779516911508787

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item