Chàng trai "lột xác" thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Lâm Phong Đằng (Tp. HCM) cho biết vì chuyện tình cảm với người yêu cũ nên anh quyết định "dao kéo" thay đổi ngoại hình.

Gương mặt đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Tự nhận thấy phần mũi và cằm chính là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt mình, ngoài ra, một phần cũng lắng nghe những lời tư vấn từ bạn bè nên anh quyết định thực hiện đồng thời phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn cằm trong 2 giờ trong phòng mổ.
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Gương mặt Phong Đằng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.
Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn cằm, các nét trên gương mặt Phong Đằng chưa đẹp. Mũi to, thấp và thô, cánh mũi bè, thô khiến khuôn mặt anh trông càng tròn hơn.
Phong Đằng cho biết, mình từng đắn đo nhiều lần về quyết định này của mình. Bên cạnh việc lo lắng về kết quả sau phẫu thuật, anh còn suy nghĩ về vấn đề con trai đi thẩm mĩ, sửa đổi những nét tự nhiên của mình. Bởi trong quan điểm của số đông, phẫu thuật thẩm mĩ dường như là điều chỉ dành cho phái nữ.
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Khi chia sẻ ý định với những người xung quanh, bạn bè anh hầu như đều ủng hộ. Về phía gia đình, bố mẹ luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của anh. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tán thành cũng có nhiều người đưa ra lời khuyên không nên “động chạm dao kéo”.
Anh chia sẻ: “Có lẽ mâu thuẫn lớn nhất là ở mẹ mình và các dì bên ngoại bởi gia đình mình là gia đình gốc Hoa. Mẹ và các dì không ngăn cản phẫu thuật thẩm mĩ nhưng phải biết dừng đúng lúc, biết thế nào là đủ”. Vì họ không muốn con mình thay đổi quá nhiều, mất hết những đường nét tự nhiên mà cha mẹ ban cho. Phong Đằng vẫn nhớ nguyên lời mẹ nói với mình: "Mẹ tán thành con hoàn thiện hơn, nhưng đừng để mất hết những nét mà con trai mẹ vốn có!".
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Hình ảnh của anh sau 19 ngày phẫu thuật thẩm mỹ
Ngoài ra, do chưa tiếp xúc nhiều với phẫu thuật thẩm mỹ nên họ hàng của Đằng khá lo lắng về những rủi ro và hệ quả sau phẫu thuật. Nhưng sau khi nghe anh giải thích, phân tích rõ ràng những tư vấn của bác sĩ, mọi người đều đồng ý với quyết định của anh.
Anh đã tìm hiểu rất kỹ và tham khảo các thông tin, cơ sở thẩm mỹ, quy trình phẫu thuật, bác sĩ thực hiện và kết quả trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trước khi lựa chọn “tay nghề” gửi gắm.
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Đằng cho biết, thời gian để gương mặt trở nên tự nhiên là khoảng 1-3 tháng tùy theo cơ địa từng người.

Tự tin hơn sau khi nâng mũi, độn cằm

Trước khi nâng mũi, bác sĩ cũng tư vấn cần phải sửa cả đầu mũi để đẹp hoàn hảo. Bác sỹ khuyên nên nâng mũi Perfect Line và chỉ định nâng mũi sử dụng sụn tai và sụn nhân tạo. Về phần cằm, anh chia sẻ mình độn cằm chất liệu mềm nhân tạo từ USA, đường phẫu thuật nằm trong miệng với chỉ tự tan và khuôn mặt sẽ trở về trạng thái bình thường sau khoảng một tuần.
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Phong Đằng cho biết: “Mình lo lắng rất nhiều, đôi khi còn lo lắng hơn cả các bạn nữ trước khi vào phẫu thuật, căng thẳng ngay từ khi đi lấy máu làm xét nghiệm. Bác sỹ và y tá đã động viên mình rất nhiều”. Anh cũng chia sẻ thêm rằng mình rất sợ kết quả sau phẫu thuật không như mong muốn.
Từng có ý định hạ gò má và gọt hàm nhưng hiện tại, Phong Đằng rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, ngay cả bản thân anh cũng không nhận ra mình. Phong Đằng tự tin hơn, mọi chuyện dường như cũng thuận lợi hơn. Anh cho biết với diện mạo mới, anh có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn.
dao keo thanh cong chang trai chung minh pttm khong chi danh cho phai nu
Hiện tại, các nét trên gương mặt của Phong Đằng đã hài hòa và tự nhiên hơn.
Anh chia sẻ: "Ai cũng muốn mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn và điều đó đâu có gì là sai?". Với anh, hiện tại khi ngoại hình gần như được đề cao hàng đầu, kể cả đàn ông hay phụ nữ đều cần làm đẹp cho bản thân mình. “Không cần đẹp xuất sắc! Chỉ cần đủ cho họ tự tin, tự tin để đối mặt, tự tin để giao tiếp. Chắc chắn họ sẽ làm đc nhiều hơn khi họ tự tin”.

Theo Vietnammoi.vn

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 1081704496702541058

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item