Những kiểu phun xăm lông mày Hot nhất hiện nay

Một đôi hàng chân mày đẹp, tinh tế và sắc nét giúp khuôn mặt các chị em phụ nữ trở nên hài hòa, hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều. Chính vì thế ngày nay, hầu hết các phái đẹp khi muốn “tân trang” đôi chân mày đều nhờ đến phương pháp phun xăm lông mày – một phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay.
Phun xăm lông mày là kỹ thuật tinh xảo tạo đường chân mày với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng khuôn mặt, màu da và độ tuổi của mỗi khách hàng bằng máy phun xăm hiện đại, mực phun thêu cao cấp chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và có độ bền lên tới 5 - 10 năm.
Hiện nay có 2 kiểu phun xăm lông mày rất Hot, được đông đảo phái đẹp ưa chuộng, là dáng chân mày ngang Hàn Quốc và dáng chân mày vòng cung của các mỹ nhân Thái Lan.
Phun xăm lông mày ngang Hàn Quốc
Phun xăm lông mày ngang theo phong cách Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp đang rất thịnh hành và chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt” tại Việt Nam. Khác với các kiểu lông mày thông thường, phần đuôi của lông mày được kéo thẳng ra tới ngoài đuôi mắt tạo thành 1 đường ngang độc đáo thể hiện cá tính của người sở hữu. Dáng lông mày ngang mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và hài hòa cho khuôn mặt, giúp bạn dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều cách trang điểm khác nhau.
Khuôn mặt phù hợp với kiểu dáng lông mày ngang nhất là gương mặt thon dài. Đôi lông mày ngang sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối, sắc nét, cuốn hút hơn và rút ngắn chiều dài cho gương mặt. Còn những người mặt tròn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định phun xăm lông mày tạo dáng lông mày ngang bởi mặc dù đẹp nhưng nó sẽ khiến gương mặt bạn trở nên ngắn hơn và mất cân đối.
Lông mày đẹp dáng vòng cung Thái Lan
Cùng với “mốt” lông mày ngang Hàn Quốc, cách phun xăm lông mày dáng vòng cung đầy cá tính giống như các hotgirl Thái Lan cũng đang “lên ngôi” và gây “sốt” trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam trong thời gian gần đây.
Lông mày hình cánh cung có tác dụng lớn trong việc tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt, đồng thời dáng lông mày vòng cung có thể dễ dàng tùy chỉnh, tạo nên sự cân đối cho tổng thể gương mặt. Góc lông mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng, góc lông mày tù lại mang lại cảm giác hài hòa. Như vậy, cho dù làm cùng một kiểu lông mày, mỗi người vẫn tạo nên nét cá tính độc đáo cho riêng mình. Phong cách này kết hợp với kiểu trang điểm đậm, sắc nét mang lại cảm giác cá tính, mạnh mẽ cho các cô gái.
Ngày nay, các bạn hoàn toàn có thể tạo dáng lông mày đẹp theo xu hướng và sở thích thông qua các dịch vụ phun xăm lông mày thẩm mỹ tại bất cứ cơ sở làm đẹp nào. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm 1627105595430994339

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item