Chia sẻ kinh nghiệm tôi đi nâng ngực

Dường như bao nỗi mặc cảm về vòng 1 ngự trị trong đầu óc tôi những năm qua đã không còn nữa. Tôi thấy mình như được hồi xuân với vòng 1 căng tròn và đương nhiên là rất hấp dẫn.
Vòng 1 của tôi trước đây không căng tròn như các diễn viên, siêu mẫu. Nhưng cũng rất đáng để tự hào mỗi khi tôi diện áo quây hay áo trễ cổ và đặc biệt là trong mỗi dịp du lịch biển cùng bạn bè, tôi không hề ngần ngại với những bộ bikini hai mảnh. Nhưng tới khi lập gia đình thì mọi chuyện lại khác, đặc biệt là sau khi sinh con vòng 1 của tôi xuống cấp trầm trọng.
Quả thực tôi không nói ngoa, cặp tuyết lê của tôi chảy xệ tới mức chồng tôi đùa rằng đây là vòng 1 của U60 dù năm nay tôi mới 39 tuổi. Vẫn biết ông xã chỉ có ý đùa cho vui nhưng mình vẫn thấy mặc cảm ghê gớm và tôi “nung nấu” quyết tâm đi nâng cấp vòng 1.
Sau thời gian tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng về các phương pháp, địa chỉ nâng ngực uy tín cuối cùng tôi cũng tìm được địa chỉ đáng tin cậy.
Bước vào Thẩm mỹ Viện HC trên đường Tây Sơn, Hà Nội, với tâm lý khá hồi hộp nhưng sau khi được sự tư vấn chi tiết và tận tình của nhân viên ở đây tôi đã phần nào yên tâm hơn. Sau khi “đích mục sở thị” cặp tuyết lê xấu tệ của tôi, tôi được các chuyên gia tư vấn để nâng cấp vòng 1 sập xệ của mình.

Vòng 1 của tôi bị sa trễ (chảy xệ) là hiện tượng biến đổi ngực sau thời kỳ sinh đẻ và cho con bú, tôi bị sa trễ độ III tức là núm vú xuống thấp hơn 10cm. Các bác sĩ ở Thẩm mỹ Viện HC đã tư vấn cho tôi sử dụng phương pháp mới nâng phần ngực chảy xệ bằng phẫu thuật nội soi. Khi đã được tư vấn và giải thích khá cặn kẽ, tôi chính thức bước vào cuộc hành trình nâng ngực của mình. Chỉ sau 60 phút, ca phẫu thuật của tôi đã thưc hiện xong. Và ngực của tôi đã được nâng lên vị trí ban đầu.
Sau khi được dặn dò kiêng cữ và cách chăm sóc ngực sau phẫu thuật, tôi đã có thể trở về nhà.
Chia sẻ kinh nghiệm tôi đi nâng ngực - Hình 1
Ảnh minh họa
Lúc đầu, tôi cũng có cảm giác chưa quen, nhưng sau khoảng 2 tháng, vòng ngực của tôi đẹp hơn hẳn và hoàn toàn tự nhiên, vết chích nhỏ trên quầng vũ cũng mờ đi. Tôi thấy phẫu thuật nâng ngực không quá khó khăn và nguy hiểm với kỹ thuật hiện đại như hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn có ý định phẫu thuật nâng ngực, bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.
Phẫu thuật nâng ngực nhanh

Những cải tiến trong kỹ thuật nội soi đã giúp cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời sự đau đớn cho người đặt túi độn nâng ngực được giảm đi đáng kể, đây là một bước tiến mới nhằm giúp cho phụ nữ đỡ băn khoăn hơn trong việc làm thay đổi dáng vẻ của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.
Kỹ thuật đặt túi độn ngực bằng nội soi đường nách, phẫu thuật được chia làm 4 bước như sau:
Bước 1: Rạch da đường hõm nách. Kích thước vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ. phẫu thuật và loại túi độn được sử dụng.
Bước 2: Bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực với kiểm soát nội soi.
Bước 3: Đặt túi vào khoang: chất liệu của túi ngực có thể là gel hoặc nước muối. Hình thái: hình cầu hay hình giọt nước được lựa chọn tuỳ thuộc vào yêu cầu phẫu thuật và hình dáng ngực ban đầu để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên.
Bước 4: Đóng kín vết mổ. Đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.

Ưu điểm: Chỉ cần sử dụng đường rạch da tối thiểu khoảng 3-4cm, hầu như không gây tổn thương mô thành ngực. Kiểm soát chính xác kích thước khoang túi và kiểm soát hoàn toàn hiện tượng chảy máu. Sau phẫu thuật bạn không cần nằm viện, có thể tự đi về, phần ngực được phẫu thuật hoàn toàn tự nhiên, không có hiện tượng sưng nề, bầm tím…
Nhược điểm: Khác với sử dụng những đường mổ bộc lộ trực tiếp khoang túi như quầng vú, nếp lằn vú. Đường mổ hõm nách cần có dụng cụ chuyên dụng và phương tiện hỗ trợ.
Chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản
- Chăm sóc ngực sau khi phẫu thuật rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, nhạy cảm và bị sưng nề tạm thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và có thể bị thâm tím từ 2-3tuần.
- Chế độ ăn uống được áp dụng bình thường và bạn không phải kiêng khem bất cứ thức ăn nào.
- Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn nên hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách. Các mô sẽ liền nhanh hơn nếu bạn tránh kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.
- Nếu không có những hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại làm việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian.
- Băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau khi phẫu thuật. Rửa vết mổ sau phẫu thuật hai ngày một lần, và tháo chỉ sau bảy ngày. Bệnh nhân có thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xesau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.
- Một tháng sau khi phẫu thuật, cần massage theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp tuần hoàn tốt, làm ngực mềm mại và đẹp một cách tự nhiên.
Chia sẻ kinh nghiệm tôi đi nâng ngực - Hình 2
Ảnh minh họa
Những biến chứng có thể gặp khi nâng ngực
Nâng ngực sẽ giúp cải thiện đáng kể núi đôi của bạn nhưng nó cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến cho sức khỏe của bạn như:
- Các biến chứng thường xảy ra là đau vú, thay đổi cảm giác ở núm vú và vú, sẹo, nhiễm, hoặc mô sẹo và cứng tại xung quanh khu vực cấy ghép.
- Quá trình cấy ghép có thể bị vỡ và rò rỉ nguyên vật liệu. Nếu silicone vỡ hoặc rò rỉ ở bên trong hoặc bên ngoài vỏ sẽ nguy hiểm hơn bởi nó không được cơ thể hấp thụ. Thông thường silicone vỡ hoặc rò rỉ một cách âm thầm nên khách hàng không hề hay biết. Vì vậy, lời khuyên cho bệnh nhân là nên chụp MRI ngực nếu bạn thực hiện phẫu thuật đặt túi ngực silicone được 3 năm để kiểm tra rủi ro này.
- Bạn cũng có thể gặp các biến chứng thường xảy ra như: đau vú, thay đổi cảm giác ở núm vú và vú, sẹo, nhiễm, hoặc mô sẹo và cứng tại xung quanh khu vực cấy ghép.
- Phẫu thuật thẩm mỹ ngực không làm tăng nguy cơ ung thư vú, nhưng gây khó khăn khi chụp quang tuyến vú để phát hiện ung thư vú và khó khăn trong việc cho trẻ bú mẹ.
- Tất cả các loại phẫu thuật đều có thể có nguy cơ và biến chứng. Nên bạn cần hiểu rõ, khi phỉa phẫu thuật “chữa cháy” thường làm tình trạng ngực tồi tệ hơn.
Lưu ý trước phẫu thuật nâng ngực
- Bạn cần có sức khỏe tốt để đảm bảo có đủ sức khỏe cho một ca phẫu thuật nâng ngực.
- Bạn cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến tư vấn của chuyên gia khi nâng ngực.
- Các bác sĩ khuyên nên tư vấn cẩn thận trước khi nâng ngực nhằm chọn kích cỡ phù hợp với chiều cao, cân nặng, hình dáng ngực của mình.
- Nếu nâng ngực xong muốn vòng một to hơn hoặc bé đi, bạn phải mổ thay túi vì một túi ứng với thể tích nhất định.
Ngoài ra tùy từng trường hợp mà có những lưu ý cụ thể. Ví dụ đối với người nâng ngực bằng bơm đầy ngực: chỉ định tốt nhất cho phụ nữ trẻ với thể tích ngực không quá nhỏ, tổ chức dưới da tuyến vú săn chắc để tránh nguy cơ chảy xệ vú sau bơm ngực…
Theo SKGĐ

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ ngực 6203933218400940175

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item