Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ

Chắc hẳn phái đẹp chúng ta không còn lạ lẫm gì với phun xăm thẩm mỹ, nhưng chắc chắn còn nhiều điều bạn chưa biết hết về dịch vụ tưởng chừng rất quen thuộc này.

Để hiểu tường tận về phun xăm thẩm mỹ tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của một cô nàng xinh đẹp 9x – Hương Mi, tuy còn rất trẻ nhưng cô nàng có 9 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ và hiện đang là bà chủ của chuỗi spa Hương Mi Spa Hà Nội và Hương Mi Spa Tp Hồ Chí Minh. cô gái ấy giải đáp tất tần tật các vấn đề phái đẹp chúng ta cần tìm hiểu trước khi quyết định làm đẹp bằng công nghệ này
Trước khi quyết định phun xăm thẩm mỹ - bạn cần lưu ý những gì?
Không sử dụng chất kích thích trước khi phun xăm.
Khi sử dụng chất kích thích trước khi xăm thì trong quá trình xăm mô sẽ ra nhiều nước gây đau đớn. Đồng thời, da sẽ không thể ăn mực, hình xăm rất mờ, không thực, xấu.
Đảm bảo sức khỏe tốt trước khi xăm.
Theo chia sẻ của Hương, ngoài chọn 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín, giá cả hợp lý thì bạn cũng cần chú ý tới các bước khử trùng của trung tâm trước khi xăm như bác sĩ có thay kim và đầu mũi trước mặt bạn? Có đeo găng tay cao su để vô trùng?... Nếu thấy có điều gì không ổn, bạn nên đề nghị dừng việc xăm lại. Những cơ sở phun xăm kém chất lượng không đảm bảo vệ sinh, dùng chung kim hay “bút xăm” dẫn đến nguy cơ lây bệnh tự người khác.
Nếu bạn đang ốm tuyệt đối không nên đi phun xăm thẩm mỹ. Bởi nếu cơ thể yếu, nguy cơ bạn bị tụt huyết áp trong quá trình xăm là rất cao. Ngoài ra bạn cần phải ăn no trước khi đi xăm, tuyệt đối không nhịn đói để tránh tình trạng tụt đường huyết.
Chọn không đúng cơ sở làm đẹp uy tín, sau phun xăm không chăm sóc đúng cách khiến tiền mất tật mang.
Với lông mày ngắn, nhạt, mỏng thì đây là phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Kỹ thuật này sẽ giúp lông mày bạn tự nhiên, dài và đen hơn.
Sau khi phun xăm khách hàng cũng phải phối hợp với chuyên viên phun xăm để kết quả được tốt nhất như: uống thuốc, ăn kiêng theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên phun xăm, tránh bụi bẩn, ánh sáng mặt trời… Rất nhiều khách hàng phải tìm đến Hương Mi để chỉnh lại hàng lông mày hoặc màu môi đã bị làm hỏng, với những trường hợp này thường sẽ khó khăn hơn do họ đã bị làm hỏng lần đầu tiên và chi phí sửa cũng khá đắt đỏ.
Các xu hướng phun xăm thẩm mỹ “chuẩn sao Hàn “hiện nay:
Lông mày:
Hình thức phun xăm này sẽ giúp bạn sở hữu lông mày đen, dài và lâu phai màu, không gây dị ứng.
Phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc.
Lông mày ngang là một trong những dáng lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là dáng lông mày mang đến sự cá tính, thời thượng cho bạn gái. Kỹ thuật này vô cùng nhẹ nhàng, , không gây trầy xước da hay sưng đau cho khách hàng.
Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 1.
​Thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc
Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 2.
Phun lông mày 3D, 6D
6D được coi là phương pháp phun lông mày “thực” và đẹp, Sau khi hoàn thành, bạn sẽ sở hữu lông mày tự nhiên, như ý. Tuy nhiên, chi phí cho một lần làm đẹp này khá cao.
Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 3.
Mí mắt:
Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí, to, đẹp tự nhiên và long lanh hơn.

Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 4.
Xăm môi:
Phun xăm môi đem lại màu môi như ý: hồng, cam, đỏ cam, đỏ… đây là phương pháp cứu tinh cho các cô nàng có màu môi nhợt nhạt, thâm môi, môi mỏng.
Các vấn đề phái đẹp cần biết về phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 5.
Hương Mi chia sẻ thêm: “Mỗi khuôn mặt đều có ưu, nhược điểm khác nhau và việc quan trọng nhất là pha phối màu phù hợp với từng chất da, đây là điểm mấu chốt tạo ra những sản phẩm hoàn hảo. Cách pha phối màu không phải mùa nào cũng giống nhau, tùy vào thời điểm mà điều chỉnh lượng màu cho phù hợp với thời tiết”. Và cô ấy đã phải mất hai năm mới tìm được sản phẩm phù hợp với kết cấu, đặc trưng da của người Việt và tin dùng cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm 7454916046906535279

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item