Kinh nghiệm trị nám da từ hot mum 3 con vẫn đẹp ‘không tì vết’

Chị Trà My là một nhà báo, bà mẹ của 3 con nhỏ và là facebooker thu hút gần 200 ngàn người theo dõi vì những bài viết hữu ích về kinh nghiệm làm đẹp,những vấn đề gần gũi của chị em phụ nữ.
  Áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp, chị Trà My sở hữu làn da mịn màng, không tì vết 

Áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp, chị Trà My sở hữu làn da mịn màng, không tì vết 

Ngoài kinh nghiệm trị nám da bằng công nghệ lazer, chị Trà My chia sẻ 5 công đoạn để trị nám da tại nhà đơn giản và hiệu quả
Gia đình mới giới thiệu một bài viết về kinh nghiệm trị nám da của hot mum Trà My:
 #1: Tẩy trang bằng tinh dầu
Từ xưa, khoa học đã chứng minh, các thành phần có trong tự nhiên như rau củ không những tốt cho sức khoẻ, mà còn có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang, giữ cho làn da luôn tươi đẹp. Tuy nhiên, việc áp dụng những phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả nhất định, không triệt để hoàn toàn và không phải ai cũng biết cách làm sao để có được kết quả tốt nhất.
Các bạn cố gắng luôn tẩy trang bằng dầu olive, đổ dầu olive ra lòng bàn tay, xoa đều mặt, lấy bông lau mặt nhẹ nhàng và rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Nếu muốn toàn thân trắng thêm tông nữa, các bạn đổ dầu olive cùng sữa tắm vào bông tắm, bóp đều để tạo bọt, sau đó tắm và xả lại bằng nước. Làm thế 1 tháng da toàn thân các bạn sẽ đẹp hẳn lên.
  Rượu ngâm nghệ, gừng và sâm là bài thuốc cực tốt trị nám

Rượu ngâm nghệ, gừng và sâm là bài thuốc cực tốt trị nám

#2: Massage mặt bằng rượu ngâm thảo dược
Các bạn làm như sau:
- Mua 1kg nghệ, 1 lạng gừng, 1 lạng củ sâm tươi, 3 lít rượu gạo 30 độ, không pha cồn (mình dùng rượu Kim Sơn nổi tiếng nhất Ninh Bình).
- Gừng, nghệ cạo vỏ, rửa sạch, để ráo nước. Sâm để nguyên vỏ, rửa sạch. Đem giã dập nghệ, gừng và sâm, bỏ vào bình, đổ ngập rượu và ngâm ít nhất 2 đến 3 tháng(nếu bạn nào ở quê thì hạ thổ luôn càng tốt).
- Khi đã ngâm đủ thời gian, các bạn chắt rượu ra chai nhỏ, mỗi ngày, trước khi tắm, các bạn đổ rượu ra lòng bàn tay, xoa tay vào nhau cho thật nóng rồi áp lên mặt, xoa đều từ dưới lên trên gương mặt mình theo chiều kim đồng hồ.
Các bạn cứ lặp đi lặp lại như thế cho đến khi 2 má các bạn nóng lên thì rửa lại mặt với nước. Mình lưu ý là các bạn ngâm nhiều để dùng thời gian dài, nên mỗi lần dùng chỉ lấy ít một thôi, rượu nghệ ngâm càng lâu càng có tác dụng.
Với những bạn có vết rạn da, chân tay sần sùi, xoa rượu gừng nghệ cũng làm giảm đáng kể những vết này.
Rượu gừng nghệ cũng đặc biệt tốt với phụ nữ sau sinh, xoa bụng, chân tay để làm điều trị chứng nhức mỏi xương cốt nữa.
Áp dụng một thời gian ngắn, các bạn sẽ thấy da sáng hẳn ra, các vết nám mờ dần.
  Thường xuyên đi du lịch cùng gia đình nhưng hot mum Trà My không bị đen, nám da nhờ biết chăm sóc da đúng cách  

Thường xuyên đi du lịch cùng gia đình nhưng hot mum Trà My không bị đen, nám da nhờ biết chăm sóc da đúng cách  

#3: Dưỡng da với lòng trắng trứng
Công thức này mình được chính bác sỹ chuyên khoa lazer trong viện 108 chỉ đó nha!
Các bạn chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 chai cồn 70 độ, loại cồn trắng chuyên dùng để sát trùng trong y tế, không phải cồn vàng đâu nha.
- Tinh bột nghệ (loại tinh nghệ này ko bị vàng da do đã tách bỏ dầu nghệ rồi)
- Lòng trắng trứng
Cách làm: Mỗi ngày, các bạn trộn 3 thìa café cồn, 1 thìa café tinh nghệ, 1 thìa café lòng trắng trứng. Sau đó dùng bông tăm, chấm hỗn hợp này, bôi lên chỗ bị nám, tàn nhang.
Bôi 1 lớp xong, 5 phút sau chỗ đó khô lại, các bạn bôi thêm 1 đến 2 lớp nữa, rồi cứ thế để 30 phút sau, rửa sạch mặt.
Nếu các bạn kiên trì làm hàng ngày, sau 2 đến 3 tháng, các vết nám trên da các bạn sẽ mờ đi 80% với những ai mới bị nám, mờ 60 đến 70% với những ai bị nám sâu, nám lâu năm.
Áp dụng thời gian dài hơn sẽ mang kết quả tốt hơn, nhưng sẽ khó hết nám 100% vì phương pháp thiên nhiên không loại trừ tận gốc nám được.
#4: Xông hơi bằng thảo dược
Mỗi cuối tuần, các mặt xông mặt một lần với các nguyên liệu: Kinh giới, tía tô, ngải cứu, muối, nửa quả chanh.
Nguyên liệu rửa sạch, bỏ tất cả vào nồi, đun nhỏ lửa, khi sôi bỏ muối vào hoà tan, đổ ra tô lớn, vắt chanh, úp mặt vào tô nước nóng, giữ khoảng cách vừa đủ để hơi nóng bốc lên mặt, làm thế đến khi tô nước nguội thì ngay lập tức lấy viên đá lạnh chườm.
Cách này sẽ giúp se khít lỗ chân lông, da mặt thêm mịn màng.
   Mặc dù là mẹ của 3 bé nhưng chị Trà My vẫn sở hữu làn da mịn màng

 Mặc dù là mẹ của 3 bé nhưng chị Trà My vẫn sở hữu làn da mịn màng

#5: Xịt dưỡng trắng da an toàn tự làm
Các bạn lấy lá nha đam (còn gọi là lô hội), loại nhà trồng, nhỏ nhỏ chứ không to đùng như ở siêu thị bán nha. Nếu mua nha đam từ siêu thị, các bạn lược bỏ bớt phần thịt nha đam đi.
- Nha đam rửa sạch, để ráo nước, cắt bỏ viền gai xung quanh lá, cắt khúc vừa bằng đốt ngón tay, bỏ vô lọ thuỷ tinh (nhất định phải là chai thuỷ tinh chứ không phải chai nhựa nha).
- Thái lát 2 quả chanh tươi bỏ vào cùng nha đam (cung cấp vitamin C)
- Mua rượu gạo, loại 30 độ, đổ ngập nha đam.
- Phơi bình nha đam ngoài nắng 2 tháng, sau đó mang cất trong nhà, nơi thoáng mát. Mỗi lần dùng chỉ cần chắt ra một ít vô bình xịt, bỏ thêm vào vài giọt tinh dầu cho thơm, nếu có điều kiện cho thêm ít glycerin để da mềm mịn, không có cũng không sao.
Các bạn nhớ đậy kín nắp khi phơi để rượu không bay hơi và không vơi đi chút nào.
- Mỗi ngày xịt lên mặt, cổ (thậm chí là tay chân nếu muốn đẹp toàn diện) khoảng 3-4 lần, nhiều hơn càng tốt.
Dùng xịt dưỡng này thay kem, làn da các bạn sẽ ngày càng đẹp lên trông thấy.
Xịt dưỡng tự làm này áp dụng được mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, dễ bị dị ứng nhất nha các bạn.
Mình giải thích thêm, lá nha đam tươi có rất nhiều nhựa, ai ko hợp sẽ bị nhựa này làm cho ngứa ngáy, nổi mẩn, đó là lý do nhiều người đắp mặt nạ nha đam tươi bị dị ứng quá trời. Nhưng khi nha đam đã kết hợp cùng rượu, lại đem phơi nắng lâu ngày thì nhựa nha đam sẽ bị vô hiệu hóa, không còn gây dị ứng nữa.
Nếu làm vào mùa đông ít nắng, các bạn cứ ngâm và để ngoài trời, hoặc sáng mang ra, tối mang vào. Đừng để hũ nha đam trong nhà, kín mít, bí hơi, thiếu ánh sáng, giảm tác dụng.
Cuối cùng, các bạn nhớ luôn bôi kem chống nắng thường xuyên và che chắn cẩn thận nha, chứ làm đẹp xong mà cứ phơi nguyên cái mặt ra đường, tia cực tím chiếu vô mặt, nám sẽ mọc nặng hơn đó!

Có thể bạn quan tâm?

Trị nám da 5337771473560967871

Tin nóng

Like Fanpage

item