Akira Phan quyết định hút mỡ để lấy lại vóc dáng sau Tết

Dù đã được bác sỹ khuyến cáo và mọi người "dọa" về sự nguy hiểm, rủi ro nhưng Akira Phan vẫn quyết tâm sẽ hút mỡ sau kỳ nghỉ tết.

Akira Phan quyết định hút mỡ để lấy lại vóc dáng sau Tết dù nhiều rủi ro - 1
Akira Phan từng sở hữu một thân hình mảnh mai, gọn gàng.
Chuyện bơm, hút mỡ xưa nay tưởng chừng như chỉ có các chị em quan tâm nhưng hiện nay, thừa cân lại trở thành nỗi ám ảnh kể cả đấng mày râu. Đặc biệt là với những nghệ sỹ luôn cần giữ hình ảnh với công chúng.
Akira Phan là giọng ca nổi tiếng với những ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Lời nguyền, Điều ước giản đơn… Sau một thời gian vắng bóng nhiều người tỏ ra bất ngờ khi anh xuất hiện với ngoại hình khá "màu mỡ". Giải thích nguyên nhân, giọng ca sinh năm 1985 này cho biết do ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối, cơ thể anh từ 67 kg đã tăng 15 kg khiến anh trông khá nặng nề, ục ịch.
Akira Phan quyết định hút mỡ để lấy lại vóc dáng sau Tết dù nhiều rủi ro - 2
Nhưng anh đã tăng cân mất kiểm soát.
Sau 3 tháng nghiên cứu phương pháp và cân nhắc, nam ca sỹ Akira Phan cho biết anh đã quyết định chọn phương pháp hút mỡ bụng. “Mỡ tôi thuộc dạng mỡ cứng vì cơ thể tôi khá rắn chắc nên sử dụng các phương pháp khác đều không có hiệu quả. Tôi đã từng uống thuốc giảm cân và các biện pháp như nhịn ăn, ăn kiêng, tập thể dục với cường độ lớn…"
Thời mới gia nhập showbiz, Akira Phan sở hữu một ngoại hình thư sinh, đậm chất tài tử xứ Hàn với mắt một mí, răng khểnh và nụ cười có thể đốn tim bất kỳ cô gái nào. Nhưng theo bác sỹ thẩm mỹ, ở độ tuổi trung niên như Akira Phan sẽ dễ gặp phải tình trạng tích tụ mỡ do ăn uống, cơ thành bụng bị chùng nhão làm cho bụng dưới tăng.
Akira Phan quyết định hút mỡ để lấy lại vóc dáng sau Tết dù nhiều rủi ro - 3
Akira Phan đã từng chọn phương pháp giảm tinh bột chỉ ăn đạm để giảm cân.
Tôi đã quyết định ăn tết cổ truyền xong là hút mỡ, dù khá mạo hiểm và nghe hơi sợ nhưng giảm cân với tôi rất khó khăn nên chỉ có cách này thôi. Tôi sẽ nghỉ ngơi trong vòng 3-4 tuần rồi mới chạy show trở lại nhưng vì khao khát thân hình thon gọn đành phải quyết tâm”- Akira Phan cho biết.
"Tôi cũng khá sợ hãi và lo lắng khi nghe bác sỹ khuyến cáo cũng như mọi người "dọa" nhưng tôi vẫn quyết tâm hút mỡ. Đáng lẽ là tôi đã thực hiện trước tết nhưng sợ tết phải kiêng khem, không được đi lại và lịch show đã lên trước đó không thể hủy được", nam ca sỹ Lời nguyền cho biết thêm.
Akira Phan quyết định hút mỡ để lấy lại vóc dáng sau Tết dù nhiều rủi ro - 4
Hút mỡ bụng ẩn chứa nhiều rủi ro khó lường.
Theo bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung, hút mỡ bụng là kỹ thuật rạch da bóc tách phần mỡ dư thừa trực tiếp. Hút mỡ bụng có ưu thế làm cho vòng eo có thể nhỏ lại 20cm chỉ trong thời gian 3 tiếng đồng hồ vì thế đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tuy nhiên nó lại có thể xảy ra những biến chứng như: mất máu, trụy mạch…

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1836692230464123176

Tin nóng

Like Fanpage

item