Chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền như thế nào ?

Chào bác sĩ ! Em đang có ý định đi tạo má lúm đồng tiền, thấy mọi người nói tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, em sợ sau tạo má lúm đồng tiền sẽ mất nhiều thời gian chăm sóc mà em lại chưa biết gì. Bác sĩ hãy tư vấn giúp em cách chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền như thế nào được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều!

Chào bạn Nguyệt !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi: Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền như thế nào? về cho chuyên mục tư vấn  bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Chính vì thế nhiều trường hợp chủ quan không để ý nhiều tới chế độ chăm sóc sau khi tạo má lúm dẫn tới những hệ lụy không mong muốn.
Kết thúc mũi khâu cuối cùng bạn đã sơ hữu đôi má lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên, thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ kéo dài chưa đầy 20 phút, không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để kết quả tạo má lúm đồng tiền được đảm bảo đẹp và vĩnh viễn, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau tạo má lúm như sau:
che-do-cham-soc-sau-tao-ma-lum-2
Bạn nên để ý kỹ và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ
– Thực hiện uống kháng sinh vài ngày sau tạo má lúm đồng tiền để tránh tình trạng có thể bị nhiễm trùng.
– Bạn nên chọn các loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao nhưng phải mềm như sữa, đậu nành, trứng…và các loại rau cần thiết được chế biến thành dạng sụp để cho dễ ăn.
– Uống nhiều nước – nước là người bạn tốt đối với cơ thể cũng như chế độ nghỉ dưỡng sau khi tạo má lúm. Vừa cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da nhanh hồi phục, nước còn loại bỏ các mảng bám trên răng và trong cơ miệng một cách tự nhiên không gây kích cho vết khâu trong cơ má của bạn.
che-do-cham-soc-sau-tao-ma-lum-3
Nhóm thực phẩm không nên ăn sau khi tạo má lúm
– Hạn chế các nhóm thực phẩm tanh như hải sản, rau muống hay đồ nếp – chúng sẽ khiến cho các vết thương lâu lành lại thời gian nghỉ dưỡng kéo dai. Đặc biệt không nên sử dụng chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá. Kiêng đồ cay hoặc quá mặn như ớt, nước mắm dễ tạo cảm giác khó chịu và xót khi tiếp xúc với vết khâu. Xem chi tiết: Cần kiêng gì sau khi tạo má lúm đồng tiền?
– Bên cạnh đó bạn phải thường xuyên chăm sóc giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ, thực hiện súc miệng bằng nước muối hàng ngày để vùng tạo má lúm không bị nhiễm khuẩn. Dùng chỉ nha khoa vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhằm tránh hiện tượng mảng bám trên da sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn.
che-do-cham-soc-sau-tao-ma-lum-4
Bạn Nguyệt vui lòng thu xếp thời gian tới trực tiếp BVTM Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về quy trình tạo má lúm thích hợp khuôn mặt của bạn cũng như Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền như thế nào?  Các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các vấn đề liên quan tới kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền. Hãy nhanh chân đến với Kangnam để được sở hữu đôi má lúm xinh duyên như ý!

Có thể bạn quan tâm?

Hỏi - Bác sỹ trả lời 6893393920494765573

Tin nóng

Like Fanpage

item