Sau 3 lần thu nhỏ, vòng 1 của Võ Hoàng Yến đã thay đổi như thế nào ?

Trải qua 3 lần phẫu thuật thu hẹp vòng 1, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn có kích thước khủng khiến người hâm mộ bất ngờ.
Võ Hoàng Yến may mắn có được đôi gò bồng đảo căng tròn ngoại cỡ, cô còn nổi tiếng là người đẹp có số đo "khủng" nhất nhì với vòng 1 lên đến hơn 90 cm. Nếu như các chị em phụ nữ khắp nơi tích cực tập luyện, ăn uống thậm chí là dùng đến các phương pháp nâng, độn ngực để cải thiện "bức tường thành" thì đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô thậm chí còn phải 3 lần đi thu nhỏ ngực tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc. 
Võ Hoàng Yến thực hiện tới 3 cuộc phẫu thuật thu nhỏ đôi gò bồng đảo khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. 
Sở hữu vòng 1 khủng nên nhiều lúc siêu mẫu phải khai gian số đo vòng 1 từ 96 thành 93 cm.
Và giờ đây, sau 3 lần phẫu thuật thì vòng 1 của chân dài sinh năm 1988 vẫn còn rất khủng. Cô cho biết số đo vòng 1 lúc thu nhỏ không được lâu dài vì cũng như 2 lần phẫu thuật trước đó, ngực của cô nhanh chóng về lại kích thước ban đầu khiến cô cũng bó tay.​
Sau 3 lần phẫu thuật thu nhỏ ngực, số đo vòng 1 của Võ Hoàng Yến vẫn rất khủng.
Diện chiếc váy cúp ngực, Võ Hoàng Yến gây chú ý vì vòng 1 ngồn ngộn bức size.
Táo bạo trong thiết kế lưới, siêu mẫu khoe trọn thân hình thon gọn, săn chắc cùng 3 vòng bốc lửa. Dùng tay che hờ vòng 1, Võ Hoàng Yến táo bạo khi bộ ngực lồ lộ thu hút mọi ánh nhìn.
Võ Hoàng Yến cho biết cô hoàn toàn hài lòng với hình thể hiện tại của mình. Vóc dáng của người đẹp đã đáp ứng được tiêu chuẩn để sải bước trên sàn catwalk quốc tế. 
Cận cảnh vòng 1 "lớn nhanh như thổi" của Võ Hoàng Yến trong những bộ ảnh sexy mới nhất.
Vòng 1 bốc lửa của siêu mẫu qua 3 lần phẫu thuật vẫn nóng bỏng vô cùng.
Trước đó trong một chương trình, Võ Hoàng Yến khiến khán giả thót tim trong từng bước catwalk vì vòng 1 quá khủng.
Vòng 1 "khủng" được phô diễn qua những góc quay nghiêng.
“Ngày xưa ngực Yến ở cúp C, gần sang cúp D, rất to, Yến từng khai gian vòng một là 90 nhưng thực tế lúc đó phải 95, 96 nên mặc đồ NTK mới không vừa để rồi ra những bức ảnh rất kinh khủng và phản cảm như mọi người đã thấy. Thế nên Yến thu nhỏ vòng 1 để hạn chế sự tự nhục nhã về bản thân và tự tin hơn khi diễn ở Việt Nam”, Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân.
Hình ảnh ngực khủng quá đà trước đây của Võ Hoàng Yến. Trước đó, trong nhiều năm làm nghề, Võ Hoàng Yến không ít lần dính tin đồn can thiệp dao kéo để vòng 1 nóng bỏng hơn. “Nói ra thì xấu hổ, nhưng ngực to khiến tôi mặc đồ của nhà thiết kế nào cũng không vừa. Nhiều người bảo tôi tháo bớt túi ngực ra để diễn catwalk”, đó là chia sẻ thẳng thắn và công khai của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về câu chuyện vòng 1 của mình.
Sau ca phẫu thuật lần thứ 3, vòng một của Võ Hoàng Yến đã khiêm tốn hơn nhiều. Hoàng Yến thậm chí còn đề nghị bác sĩ: "Hãy cứ cắt thoải mái, cắt thêm đi...".

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6616156238329406525

Tin nóng

Like Fanpage

item