Akira Phan sau phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào ?

Nam ca sĩ đã giảm 4 kg, gương mặt nhìn thon gọn hơn sau một tháng 'trùng tu' nhan sắc.
Akira Phan nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới của mình sau khi can thiệp bằng "dao kéo". Gương mặt nam ca sĩ trông thon gọn hơn, thân hình không còn phát tướng như trước. Giọng ca "Mùa đông không lạnh" tiết lộ đã giảm được 4 kg và đang cố gắng để tiếp tục giảm cân.
Akira Phan tâm sự: "Đã ốm được 4 kg, mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4 kg nữa mình sẽ trở lại. Thời gian là kẻ thù của sắc đẹp. Tớ chỉ muốn giữ gìn ngoại hình của mình luôn đẹp trong mắt khán giả được chừng nào tốt chừng đó thôi. Biết chăm sóc bản thân thì mới biết yêu thương mọi người xung quanh được".
Diện mạo mới của Akira Phan sau phẫu thuật thẩm mỹ
Ngoại hình mới của Akira Phan sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoại hình mới của Akira Phan sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Trước đó tối 13/6, Akira Phan đăng tải loạt hình ảnh anh nằm trên giường ở một bệnh viện thẩm mỹ. Toàn bộ phần bụng, cằm và hai cánh tay bị băng bó, hai mí mắt sưng húp, đồng thời nhắn khán giả hãy chờ anh trở lại. Anh thừa nhận nhan sắc bị xuống cấp trầm trọng khi tăng 15 kg kể từ sau lần phẫu thuật đứt dây chằng hai năm trước. Nam ca sĩ bị tổn thương khi nhiều người gọi với biệt danh là "anh mập", "anh béo", thậm chí nặng nề hơn là "béo như lợn". Sau khi lấy lại cân bằng, Akira Phan quyết định thay đổi, làm mới ngoại hình. Anh phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân, tạo hình thành bụng và nhấn mí mắt với chi phí 300 triệu đồng.
Hình ảnh trước khi can thiệp dao kéo của nam ca sĩ.
Hình ảnh trước khi can thiệp 'dao kéo' của nam ca sĩ.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi diện mạo mới của Akira Phan và mong anh sớm trở lại sân khấu cùng nhiều dự án âm nhạc thành công hơn.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5685730301517150318

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item