Sao nam thay đổi như thế nào sau khi đụng chạm dao kéo?

Các sao nam ngày càng ưa chuộng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện đường nét trên gương mặt.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 1
Không chỉ các sao nữ, ngày càng có nhiều sao nam chú trọng ngoại hình. Với mong muốn sở hữu diện mạo hoàn hảo, họ sẵn sàng đụng chạm dao kéo trên gương mặt. Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải hình ảnh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của nam diễn viên có nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi và cằm. Nhiều khán giả nhận xét anh mất đi vẻ nam tính, thay vào đó là gương mặt đơ, thiếu tự nhiên. 
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 2
Lương Bằng Quang cũng hưởng ứng xu hướng làm đẹp, quyết định chỉnh sửa gương mặt ở độ tuổi U40. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt nam ca sĩ thon gọn, cánh mũi cũng nhỏ hơn. Nhiều người cho rằng gương mặt của anh có nhiều nét giống với đàn ông Trung Đông.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 3
Trong buổi họp báo ra mắt album Tuyệt phẩm song ca, Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi. Hành động này đến từ lời khuyên của thầy phong thủy. Anh mong rằng chiếc mũi mới sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho cuộc sống, cũng như công việc trong tương lai.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 4
Đầu năm 2017, Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chính là một trong những sao nam có màn lột xác gây chú ý và hoàn hảo nhất. Ngoài nâng mũi, sửa môi anh còn làm phần cằm thon nhọn, giúp gương mặt thanh thoát như các diễn viên Hàn Quốc.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 5
Gần 3 năm gia nhập giới giải trí, gương mặt của Erik ngày càng có nhiều nét thay đổi theo thời gian. Phần cằm của nam ca sĩ nhọn hơn cùng sống mũi cao đã khiến nhiều người đặt nghi vấn anh đụng chạm dao kéo để có được vẻ đẹp hiện tại. Ngoài ra, đôi môi dày hơn trông khá nữ tính và biểu cảm cứng đơ.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 6
Huỳnh Hiểu Minh vốn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu chiếc cằm chẻ nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhiều thông tin khẳng định để có được chiếc cằm này anh đã nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. So với nhiều năm trước, mũi của tài tử cao và nhỏ hơn, đôi mắt một mí thành hai mí và khuôn mặt thon gọn. 
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 7
Nổi tiếng nhờ vai diễn Ngũ A Ca trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Tô Hữu Bằng được nhiều khán giả yêu thích. Phủ nhận tin đồn đụng chạm dao kéo, nhưng người hâm mộ cảm thấy sự khác biệt trên gương mặt của anh như sống mũi cao và phần cằm nhọn hơn. 
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 8
Lee Min Ho nổi tiếng với vai diễn Gu Jun Pyo trong Vườn sao băng. Anh là một ngôi sao thành công tại Hàn Quốc. Nhiều người nhận xét gương mặt của anh cũng thay đổi khá nhiều. Cánh mũi to và rộng ở thời niên thiếu đã trở nên mỏng, cao và nhọn hơn.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 9
Kim Soo Hyun từng bị một trang báo đăng ảnh quá khứ và gọi là "sản phẩm của dao kéo". Đáp lại nghi vấn thẩm mỹ, nam diễn viên cũng chia sẻ với truyền thông: "Tôi còn trẻ nên không cần làm". Tuy nhiên, người xem dễ nhận thấy trong ảnh quá khứ, nam diễn viên có cánh mũi to, không thon gọn như hiện tại.
Sao nam thay doi nhu the nao sau khi dung cham dao keo? hinh anh 10
Ảnh thời đi học của Nam Joo Hyuk khác hoàn toàn so với gương mặt hiện tại. Nam diễn viên đã niềng răng để hàm thon gọn hơn. Nhiều người vẫn nghi ngờ anh còn đụng chạm dao kéo để có gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1891382611123516256

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item