Mai Thu Huyền dính nghi vấn thoát không khỏi cám dỗ "dao kéo" khi lộ mũi xiêu vẹo

Nhan sắc mộc mạc không tuổi của cô Trúc "Những ngọn nến trong đêm" khiến nhiều người nuối tiếc khi dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.
Mai Thu Huyền là một trong những mỹ nữ được gọi là "bông hồng quyền lực" của làng giải trí Việt. Chẳng những giỏi giang trong kinh doanh, xuất sắc trong vai trò diễn viên điện ảnh với hơn 30 vai diễn mà còn trẻ trung, ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị. 
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 1
Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi nhưng Mai Thu Huyền đã trải qua 2 lần sinh nở và sắp chạm mốc tuổi tứ tuần.
Đẹp đến độ gần như hoàn hảo, song mới đây những hình ảnh tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì nhan sắc khác lạ. Dù gây chú ý với diện mạo trẻ trung hơn độ tuổi thật cùng phong cách thời trang chẳng thua kém ai, chiếc mũi bất thường của "cô Trúc" chính là điểm khiến người hâm mộ ngạc nhiên.
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 2
Xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2018, "bà mẹ hai con" chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với sắc đỏ cam quyến rũ. Tuy nhiên, gương mặt có phần hơi sưng kèm theo sống mũi thẳng đứng như vẽ khiến cho Mai Thu Huyền tiếp tục rơi vào nghi vấn "dao kéo".
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 3
Ở tuổi 39, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm vẫn trẻ trung và quyến rũ. Làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn gây nhớ thương của Mai Thu Huyền luôn là điều không thể phủ nhận dù cô có lạm dụng dao kéo hay không đối với phần mũi.
Sở dĩ nhiều người cho rằng Mai Thu Huyền đã động chạm dao kéo trên khuôn mặt xinh xắn của mình là vì cô Trúc khi xưa dù không đẹp sắc sảo nhưng lại lôi cuốn người đối diện bởi nét mộc mạc và giản dị. Sở hữu một khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt sâu và nụ cười tươi chính là nét riêng làm nên hình tượng Mai Thu Huyền trong lòng khán giả. 
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 4
Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ hai con Mai Thu Huyền.
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 5
 Ở thời điểm tuổi 23 khi tham gia diễn xuất, cô Trúc sở hữu gương mặt đượm buồn với đôi mắt chứa nhiều tâm sự.
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 6
 Vài năm sau khi lập gia gia đình và có con, Mai Thu Huyền vẫn không thay đổi nhiều là bao. Vẫn chiếc mũi thấp và không mấy thon thả đó nhưng ở người đẹp, sự trẻ trung vượt luôn là điều khiến khán giả yêu mến.
So với những hình ảnh trước đây, Mai Thu Huyền tuy sở hữu vẻ ngoài được lòng người nhưng phần sống mũi lại thấp, cánh mũi to. Do đó, khi xuất hiện cùng gương mặt căng bóng và chiếc mũi cao và thon gọn hơn hẳn đã làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẫm mỹ. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, chiếc mũi của mỹ nhân tuổi 39 cũng cứng đờ và phần sống mũi có phần méo mó. 
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 7
Không lâu trước đây, Mai Thu Huyền cùng với con gái đã cùng khoe sắc trong một bộ hình. Nhiều người cho rằng có lẽ vì lớp makeup quá dày dẫn đến khuôn mặt thiếu tự nhiên và cứng đờ. Tuy nhiên, cũng không ít người đặt ra nghi vấn rằng cô Trúc năm nào đã đụng chạm dao kéo.
mai thu huyen dinh nghi van thoat khong khoi cam do "dao keo" khi lo mui xieu veo - 8
Không rõ vì lỗi trang điểm hay "dao kéo" lỗi mà mũi của bà mẹ hai con lại trở nên kém "ngay hàng, thẳng lối" như thế này?

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 7532236035908614296

Tin nóng

Like Fanpage

item