Còn gì bất ngờ hơn khi Thuý Vi tháo túi ngực, từ bỏ danh hiệu “hot girl ngực khủng”

Với mong muốn chuyển hướng sang hình tượng nghệ thuật, bớt phồn thực hơn trong mắt người hâm mộ mà Thúy Vi sẵn sàng hi sinh bộ ngực "khủng" bao năm "làm mưa làm gió" của mình.

Vốn được biết đến với danh hiệu "hot girl thị phi" sở hữu ngoại hình bốc lửa, đặc biệt là núi đôi phổng phao thế nên Thúy Vi luôn phô trương lợi thế đó trong mọi hình ảnh cô nàng đăng tải trên trang cá nhân. Bởi để sở hữu được vòng 1 "khủng" thế này, người đẹp 9X đã phải chi cả bộn tiền để đặt túi ngực mỗi bên 300cc. 
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 1
Xuất hiện tại các sự kiện, chân dài gốc Cà Mau luôn khéo léo chọn váy áo xẻ ngực sâu hun hút để tôn lên tối đa vòng 1 bức size của mình. 
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 3
Những bức ảnh chụp "sương sương" ngày thường khi diện trang phục đơn giản cũng không thể thiếu điểm nhấn vòng ngực đang trực chờ trào ra. Chính vì những hình ảnh khoe cặp tuyết lê quá lố mà cô nàng đã gây ra không ít các trường hợp nhức mắt.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 4
Sở hữu ngoại hình như ý bằng việc trùng tu gần như toàn bộ các bộ phận khuôn mặt, hút mỡ bụng và nâng ngực giúp tên tuổi Thúy Vi cũng được chú ý hơn hẳn. 
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 5
Dù vậy, không thể phủ nhận rằng bên cạnh những khoảnh khắc khoe thân phô phang và "nhức mắt", Thúy Vi cũng có lúc đầy quyến rũ và gợi cảm hút hồn. 
"Nổi như cồn" nhờ bộ ngực giả, có lẽ ít ngờ có ngày Thúy Vi cũng từ bỏ "yếu tố vàng" ở hình thể này để trở về với nét đẹp trong sáng và gợi cảm vừa phải. Mới đây, trên trang cá nhân của "hot girl thị phi" đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ mình vừa tháo túi ngực khiến không ít cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt".
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 6
Dòng chia sẻ của Thúy Vi về việc rút túi ngực trong chốc lát trở thành đề tài "nóng" hơn bao giờ hết trên mạng xã hội.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 7
Với mong muốn chuyển hướng sang hình tượng nghệ thuật, bớt phồn thực hơn trong mắt người hâm mộ mà Thúy Vi sẵn sàng hi sinh bộ ngực "khủng" bao năm "làm mưa làm gió" của mình. 
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 8
Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng cho biết nguyên nhân mình rút túi ngực một phần cũng vì những câu nói của bạn trai cũ. Nhìn vào hình ảnh chân dài gốc Cà Mau đẹp trong trẻo thế này, không ít người cũng cho rằng đây là một quyết định đầy sáng suốt của cô.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 9
Trong những hình ảnh mới nhất cô nàng đăng tải, dễ dàng nhận thấy khuôn ngực căng cứng trước kia nay đã trở về với vẻ đẹp tự nhiên thuở ban đầu.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 10
Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và thanh thoát của người đẹp sinh năm 1998 khiến bao ánh nhìn phải mê mẩn ngay từ giây phút đầu. 
Có thể nói, không riêng gì Thúy Vi mà nhiều người nổi tiếng làng giải trí cũng đã phải tháo túi ngực sau khi nâng hoặc thậm chí thực hiện các cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 để sở hữu vẻ ngoài mảnh mai và phù hợp với định hướng riêng của bản thân. Dù quy trình tháo túi ngực nghe qua thì đơn giản, song đây cũng là một ca phẫu thuật thẩm mỹ chứa khá nhiều rủi ro. 
Chị em muốn điều chỉnh lại size ngực hay gặp vấn đề nào đó sau lần nâng đầu tiên đều phải thực hiện phẫu thuật lấy túi ngực. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 lần tiến hàng dao kéo này cần phải cách nhau ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm nhằm đảm bảo an toàn lẫn hiệu quả mang lại.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 11
Phụ thuộc vào cách túi độn được đặt trong lần nâng ngực đầu tiên, các bác sĩ sẽ đưa ra quy trình phẫu thuật cụ thể. Đa phần, túi độn sẽ được lấy ra thông qua đường rạch cũ. Quy trình này sẽ được thực hiện bằng phương pháp an thần tình hoặc gây mê toàn thân.
Đối với trường hợp gây tê tại chỗ, túi ngực phải đảm bảo còn tương đối mới (dưới 5 năm), không co thắt bao xơ, không vỡ, xẹp, vôi hóa. 
Ngược lại, với các trường có bao xơ dày quanh túi độn thì bệnh nhân sẽ phải thực hiện một cuộc phẫu thuật phức tạp hơn, yêu cầu gây mê toàn thân. 
Ngoài ra, một khi đã tháo bỏ túi ngực, nhiều chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng vòng 1 chảy xệ đáng kể. Bởi lúc đó, các mô sẽ không còn được nâng đỡ như trước.
con gi bat ngo hon khi thuy vi thao tui nguc, tu bo danh hieu “hot girl nguc khung” - 12
Do đó, theo các chuyên gia, thông thường khi tháo bỏ túi độn, bệnh nhân sẽ được thực hiện đồng thời phương pháp nâng ngực chảy xệ để nâng mô vú. 

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 2106556018086564371

Tin nóng

Like Fanpage

item