Làm đẹp không xâm lấn: 4 phương pháp cải thiện sắc vóc được chị em chuộng nhất mùa cuối năm

Nếu đang có ý định làm mới diện mạo của bạn thân nhưng lại ngại can thiệp "dao kéo", đây là 4 phương pháp làm đẹp không xâm lấn mà chị em cần biết.

Nếu như trước đây, để có thể nâng mũi, độn cằm hay tống khứ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, chị em đều mất cả hàng giờ đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau quá trình ấy, không ít người còn phải trải qua giai đoạn hậu phẫu để chờ đợi vết thương phục hồi.
Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp ngày nay, những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn đã ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội được chị em đón nhận nồng nhiệt. Một phần là bởi đây là những biện pháp "tân trang" cho diện mạo một cách an toàn mà không đụng chạm "dao kéo", phần còn lại là nhờ vào thời gian khá ngắn để hoàn tất quá trình. 
lam dep khong xam lan: 4 phuong phap cai thien sac voc duoc chi em chuong nhat mua cuoi nam - 1
Nếu đang có ý định làm mới diện mạo của bạn thân nhưng lại ngại đụng chạm "dao kéo", đây là 5 phương pháp làm đẹp không xâm lấn hot nhất mùa cuối năm. 
1.  Tiêm botox xử lý các nếp nhăn
Không còn là phương pháp làm đẹp không xâm lấn quá xa lạ, tiêm botox được nhiều chị em tin dùng vì khả năng mang đến một làn da trẻ trung và căng bóng không tì vết. Tại Mỹ, botox được FDA (Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Thuốc của nước này) cấp phép sử dụng để xóa mờ các vết nhăn cho phụ nữ từ 18 đến 65 tuổi.
Về cơ bản, tiêm botox là tiêm chất đạm (protein) thiên nhiên tinh chất có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí có tên clostridium botulinum sản sinh ra. Đây là một hợp chất an toàn và có thể tồn tại trong cơ thể con người. Chỉ cần mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ, công nghệ làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả này đã có thể "là phẳng" các vết hằn năm tháng trên gương mặt chị em. 
lam dep khong xam lan: 4 phuong phap cai thien sac voc duoc chi em chuong nhat mua cuoi nam - 3
Hiệu quả xóa nhăn của botox chỉ kéo dài từ 6 - 18 tháng. Tuy nhiên, khi hết thời hạn, làn da của bạn sẽ không xuất hiện thêm nếp nhăn mới cũng như chảy xệ. 
2. Tiêm filler sở hữu mũi thon gọn
Với chị em đang mong muốn cải thiện chiếc mũi của mình nhưng còn lo sợ về những đau đớn, nâng mũi bằng chất làm đầy (filler) được xem là phương pháp làm đẹp không xâm lấn khá tốt dành cho bạn. Theo đó, filler sẽ được tiêm trực tiếp vào phần sống mũi và chóp mũi. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị em sẽ sở hữu ngay chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp hài hòa với gương mặt.
Trên thực tế, tiêm chất làm đầy (filler) là sử dụng hợp chất thay thế Acid Hyaluronic trong tế bào hoặc các tổ chức bị thiếu hụt. Bên cạnh việc nâng mũi, filler còn có thể ứng dụng trong việc tạo hình khuôn mặt hay làm căng mọng bờ môi và xóa mờ những nếp nhăn ở độ tuổi lão hóa. 
Tuy nhiên, tiêm filler cũng dễ gây ra biến chứng nếu bạn chọn phẫu thuật tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín và bác sĩ không có chuyên môn. Bởi các chất filler giả, không có nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường khi tiêm vào mũi sẽ dễ gây gây hoại tử mũi. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân, hãy lựa chọn những cơ sở làm đẹp có chuyên môn để thực hiện phương pháp này. 
lam dep khong xam lan: 4 phuong phap cai thien sac voc duoc chi em chuong nhat mua cuoi nam - 4
Cũng như mọi phương pháp làm đẹp không xâm lấn, tiêm filler chỉ có tác dụng trong vòng 4 - 6 tháng. Nếu muốn duy trì kết quả, chị em cần tiếp tục điều trị để có thể đẹp bền vững. 
3. Phương pháp lăn kim tái tạo làn da (PRP)
Ngày nay, để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết và trẻ đẹp như da em bé, chị em cũng khéo nhau áp dụng phương pháp lăn kim. Thay vì thực hiện các cuộc phẫu thuật căng da hàng giờ đồng hồ, liệu trình lăn kim có thể phục hồi da hư tổn, cải thiện nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ hiệu quả.
Theo đó, phương pháp lăn kim tái tạo làn da (PRP) sẽ tạo ra các vết thương siêu nhỏ trên da bằng cách sử dụng một dụng cụ có hàng chục mũi kim ngắn, rất nhỏ. Sau khi lăn kim, các vết thương tạo ra không thể thấy bằng mắt thường. Mục đích của việc tạo tổn thương giả là để dẫn truyền các chất tái tạo giúp làn da, sản sinh collagen và elastin, tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh.
lam dep khong xam lan: 4 phuong phap cai thien sac voc duoc chi em chuong nhat mua cuoi nam - 5
Ưu điểm của phương pháp lăn kim chính là có thể giải quyết tình trạng của da như điều trị sẹo rỗ nhẹ, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.
4. Liệu pháp đông lạnh giải quyết mọi vấn đề sắc vóc
Không cần phẫu thuật hút mỡ, bạn cũng có thể tống khứ vài kg mỡ thừa bằng phương pháp đông lạnh cơ thể (Cryotherapy) đang trở thành trào lưu làm đẹp hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được các ngôi sao hàng đầu tại Mỹ và châu Âu ưa chuộng vì có thể đánh tan các tế bào mỡ hiệu quả, an toàn và giúp họ lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn.
Liệu pháp đông lạnh bằng khí nitơ lỏng có nhiệt độ giao động từ - 140 đến - 180 độ C, trong thời gian làm lạnh từ 1 đến tối đa 3 phút. Mục đích chính của Cryotherapy là giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân bởi chỉ cần 3 phút đứng trong bồn lạnh, chị em sẽ tiêu thụ được 500 – 800 kcal. Ngoài ra, phương pháp làm đẹp này còn giải quyết các vấn đề liên quan đến xương khớp và cải thiện tinh thần, giúp sảng khoái hiệu quả. 
lam dep khong xam lan: 4 phuong phap cai thien sac voc duoc chi em chuong nhat mua cuoi nam - 6
Chỉ cần tối đa 3 phút thực hiện liệu pháp đông lạnh này, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của cơ thể. 

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 4337470495133976859

Tin nóng

Like Fanpage

item