Những phương pháp phun xăm thẩm mỹ lông mày HOT nhất - Bạn đã biết chưa?

Phun xăm lông mày là cách mà các chị em thường dùng để tạo nên cặp mày đẹp. Tuy nhiên, để có được hàng lông mày đẹp như ý thì trước khi thực hiện, chị em hãy tìm hiểu và tự trang bị cho mình những kiến thức về những phương pháp phun xăm để đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp.

Bạn sở hữu cặp lông mày mờ, nhạt hay lông mày ngắn?
Dáng lông mày không phù hợp với khuôn mặt, khiến tạo cảm giác dữ dằn cho khuôn mặt?
Mỗi ngày, bạn phải dành hàng giờ cho việc trang điểm nhưng vẫn không tạo hình được dáng lông mày cân xứng, hoàn hảo như ý muốn?
Nếu là người đang có những băn khoăn, thắc mắc kể trên thì phun thêu lông mày sẽ là điều mà bạn nên cân nhắc để hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu, cho gương mặt thêm ấn tượng và thần thái hơn. Tuy nhiên, để có được hàng lông mày đẹp như ý thì trước khi thực hiện, chị em nên tìm hiểu kỹ về những phương pháp phun thêu để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp nhất.
Vậy cụ thể có những phương pháp thẩm mỹ nào giúp cải thiện dáng lông mày? Để trả lời cho câu hỏi này, chuyên mục Làm đẹp Eva đã liên hệ với bác sĩ Bàn Nguyễn Thị Hằng, Chuyên về Laser - Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, từ đó cung cấp cho các nàng những thông tin chi tiết và chính xác về các phương pháp phun xăm thẩm mỹ lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Phun xăm
Là phương cách làm đẹp lông mày đã phổ biến từ cách đây gần 20 năm, người ta dùng tay cầm cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên sâu qua da từng điểm một để đưa mực vào vùng da chân mày đã được vẽ theo khuôn. Vì thế lông mày của bạn sẽ đều như tô màu, tạo cảm giác thô. Màu xăm cũ thường đậm, không có sự chuyển sắc nên sẽ làm khuôn mặt trở nên rất cứng và dữ dằn.
Hiện nay, còn rất ít người dùng phương pháp phun xăm như trước nữa vì cách này vừa rất mất thời gian, lại vừa gây cảm giác đau nhiều và cũng gây chảy máu nhiều do kim xuyên thấu khá sâu, đến tận lớp hạ bì của da.
nhung phuong phap phun xam tham my long may hot nhat - ban da biet chua? - 3
Phun xăm lông mày.
2. Phun, thêu lông mày
Hiện nay, có phun thêu tán bột, phun chân mày bằng phương pháp vi chạm. Hoặc là phun lông mày sử dụng kỹ thuật 3D, 6D hay kỹ thuật phun lụa lông mày mới nhất. Thay vì sử dụng phương pháp phun xăm cũ, người ta dùng máy phun, đầu gắn kim nhỏ, cũng chấm mực và phun, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong như lông mày tự nhiên theo bản khuôn đã vẽ định sẵn. 
nhung phuong phap phun xam tham my long may hot nhat - ban da biet chua? - 4
Phun thêu lông mày.
Do máy phun có tốc độ cao nên ít gây đau hơn và do kim lướt nhẹ trên vùng da, các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào nên cũng ít gây chảy máu hơn. Kỹ thuật cải tiến nên đôi lông mày của bạn nhìn trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn và màu sắc hài hòa, không bị biến đổi nhiều. Phương cách này giúp giảm cảm giác đau hơn và bộ lông mày cũng trông tự nhiên hơn phương pháp phun xăm do có tạo sợi trong bản chân mày đó. 
Tuy nhiên phun thêu cũng còn tồn tại một số nhược điểm sau đây:
- Dù đôi lông mày của bạn trông sắc sảo hơn phun xăm nhưng vẫn chưa hoàn toàn tự nhiên mà trông hơi cứng, đặc biệt ở những người có cặp lông mày thưa hay ở người lớn tuổi.
- Vì phun kim trên một diện rộng ( phủ kín cả khuôn mày) nên một số người vẫn có thể có cảm giác đau nhiều, đặc biệt ở những người tăng nhạy cảm.
3. Điêu khắc lông mày
Đây là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt màu, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.
Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên.
nhung phuong phap phun xam tham my long may hot nhat - ban da biet chua? - 5
Điêu khắc lông mày.
Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là: tính thẩm mỹ phụ thuộc nhiều vào kĩ thuật của người thực hiện, nếu không đi đúng lớp da để đưa mực mà đi dao quá sâu dễ để lại sẹo xấu và gây chảy máu nhiều.
2. Những rủi ro có thể gặp phải khi phun xăm lông mày
Phun xăm lông mày được đánh giá là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ rất an toàn nhưng trên thực tế, rất nhiều người đã gặp phải những biến chứng đáng tiếc, đa phần là do thiếu hiểu biết cũng như lựa chọn cơ sở thực hiện không uy tín. Dưới đây là những rủi ro chị em có thể gặp phải:
nhung phuong phap phun xam tham my long may hot nhat - ban da biet chua? - 6
Rủi ro có thể gặp phải khi phun xăm lông mày.
Nếu như quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, vệ sinh dụng cụ, chân mày của bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, mẩn ngứa. Nặng hơn nữa là bị rụng lông mày. Khi nhiễm trùng vùng lông mày thì nguy cơ để lại sẹo xấu rất cao, gây mất thẩm mỹ và thậm chí còn gây co kéo lệch cùng lông mày. Nếu dụng cụ không được khử trùng triệt để thường có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như: viêm gan B, HIV…
nhung phuong phap phun xam tham my long may hot nhat - ban da biet chua? - 7
Thảm họa phun xăm thẩm mỹ.
3. Những điều cần cân nhắc trước khi phun xăm lông mày
Trước khi thực hiện phun xăm lông mày các chị em nên cân nhắc những điều sau để có dàng lông mày như ý:
- Chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép nhằm đảm bảo vệ sinh, an toàn khi phun xăm
- Chọn màu xăm phù hợp với tóc, da, lông mày tự nhiên của bạn
- Chọn kiểu lông mày phù hợp với dáng mặt
Mong rằng với những thông tin này chị em sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp phù hợp để có thể sở hữu hàng lông mày như ý.

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm mày 1171113679897027391

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item