Đăng clip khoe góc nghiêng thần thánh, Phạm Hương bị dè bỉu chuyện “sửa mũi, gọt hàm, làm răng”

Mới đây, Phạm Hương đã khiến fans vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip khoe trọn cả gương mặt cùng vóc dáng đẹp miễn chê trên sóng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh các bình luận khen ngợi, một vài dân mạng đã chẳng ngại để lại ý kiến tiêu cực, thậm chí là khá gay gắt về nàng Hậu này.
Phạm Hương từng được biết tới là nàng Hậu luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng, đặc biệt là sau màn trình diễn xuất thần tại Miss Universe 2015. Tuy nhiên, kể từ thời điểm Phạm Hương bất ngờ rời Việt Nam sang Mỹ định cư, một số người đã quay lưng lại với nàng Hậu này. Điều đó được thể hiện qua những dòng bình luận có phần tiêu cực của dân mạng trong các bài đăng của Phạm Hương trên mạng xã hội.
Chẳng hạn như mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh diện bikini catwalk và “pose” dáng trước ống kính. Trong những khoảnh khắc tiến gần tới máy quay, nàng Hậu đã khéo léo phô diễn góc nghiêng thần thánh ở gương mặt, khẳng định phong độ nhan sắc đỉnh cao. 
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 1
Phạm Hương tự tin khoe trọn góc nghiêng thần thánh, khẳng định phong độ nhan sắc đỉnh cao.
Thần thái cùng vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân này đã khiến không ít fans phải thốt lời khen ngợi. Tuy nhiên, bên cạnh các bình luận tích cực, cũng có một vài ý kiến khá tiêu cực được dân mạng để lại phía dưới bài đăng của Phạm Hương. 
Trong số đó, có một dòng bình luận gây chú ý hơn cả. Cụ thể, người này viết: “Chị làm như có mình chị có góc nghiêng vậy á. Chị không cần phải làm vậy thì người ta cũng biết chị sửa mũi, gọt hàm, làm răng mà”. Chỉ đọc thôi cũng đủ thấy sự gay gắt của chủ nhân dòng bình luận này trước chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà dòng bình luận này đã không còn xuất hiện nữa.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 3
Dòng bình luận gay gắt của một dân mạng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.
Đây không phải lần đầu tiên vấn đề này của Phạm Hương được dân tình đưa ra bàn tán. Cũng không phải ngẫu nhiên mà người ta lại đặt nghi vấn về chuyện Phạm Hương đã nhờ cậy tới “dao kéo” để có được diện mạo hoàn hảo như hiện tại. Bởi cứ đem so sánh những hình ảnh của nàng Hậu này ở quá khứ và hiện tại, hẳn ai cũng sẽ phải thắc mắc không biết bằng cách nào người đẹp này có thể “lột xác” ngoạn mục đến thế.
Chưa kể tới, cách đây ít lâu, một diễn đàn về sắc đẹp còn mạnh dạn khẳng định Phạm Hương đã từng trải qua nhiều lần “dao kéo” để có được vẻ ngoài xuất sắc như hiện tại. 
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 4
Phạm Hương ở những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí vốn sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật cùng làn da đen sạm, kém sức sống.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 5
Nàng Hậu ngày đó vốn sở hữu chiếc cằm chẻ, khuôn mặt tròn trịa với hai bên khung hàm khá rộng.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 6
Nhan sắc Phạm Hương ở thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã thay đổi một cách đáng kể, xinh đẹp và hút mắt hơn.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 7
Khuôn mặt người đẹp trở nên thon gọn hơn, chiếc cằm chẻ cũng gần như biến mất.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 8
Chiếc cằm của Phạm Hương cứ nhọn dần theo thời gian. Cho tới hiện tại, nàng Hậu sở hữu khuôn mặt cùng dáng cằm chuẩn V-line.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 9
Không còn phần quai hàm rộng, Phạm Hương của hiện tại ghi điểm với khuôn mặt dài, thanh tú hơn rất nhiều.
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 10
Một diễn dàn làm đẹp có nguồn gốc từ Panama khẳng định Phạm Hương đã từng trải qua nhiều lần "dao kéo" để có được nhan sắc như hiện tại.
Tuy nhiên xét cho cùng, dẫu Phạm Hương có phẫu thuật thẩm mỹ đi chăng nữa thì đó cũng là chuyện quá đỗi bình thường, nhất là khi cô còn là một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Phạm Hương luôn mong muốn được cải thiện hình ảnh của bản thân cho đẹp hơn nữa trong mắt công chúng, và điều đó chẳng có gì là sai cả. Thế nên có chăng dân tình nên thôi khắt khe về nhan sắc hiện tại của nàng Hậu này?
Ở thời điểm hiện tại, người ta đã có một cái nhìn thoáng hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đây đơn thuần chỉ là một trong số rất nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ cải thiện nhan sắc cho thêm phần hút mắt hơn. 
dang clip khoe goc nghieng than thanh, pham huong bi de biu chuyen “sua mui, got ham, lam rang” - 11
Hiện tại, người ta đã có được cái nhìn thoáng hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng chị em phụ nữ cũng nên cẩn thận khi tìm tới phương pháp làm đẹp này để hạn chế gặp phải những rủi ro đáng tiếc.
Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là người ta có thể chủ quan khi tìm tới phương pháp làm đẹp này. Bởi như nhiều người đã biết, phẫu thuật thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, có những ưu và nhược điểm rõ rệt. Trong đó, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là nguy cơ xảy ra rủi ro, gây ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo và sức khỏe. Do đó, để hạn chế gặp phải những hậu quả đáng tiếc, các cô gái nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về phương pháp thẩm mỹ mà bản thân định thực hiện.
Cụ thể, hãy dành thời gian tìm hiểu trên internet, trong các diễn đàn bàn về phẫu thuật thẩm mỹ để biết được kinh nghiệm của những người từng thực hiện phương pháp “dao kéo” mà mình đang quan tâm, những cơ sở thẩm mỹ uy tín và những bác sĩ có tay nghề cao. Ngoài ra, hãy tìm tới các địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng để được tư vấn trước khi đưa ra quyết định trùng tu nhan sắc.
Đặc biệt, các cô gái hãy gạt bỏ tâm lý ham rẻ sang một bên khi đã xác định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Bởi chắc chắn rằng chẳng nàng nào muốn bản thân rơi vào tình trạng “lợn lành thành lợn què” chỉ vì tiết kiệm vài triệu đồng phải không nào?

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 775987126422259906

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item