Xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường, ca sĩ Tim dính nghi vấn “dao kéo”

Mới đây, nam ca sĩ Tim đã khiến fans không khỏi hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt thon gọn đến bất thường. Ngay lập tức, nam ca sĩ vướng phải nghi vấn "dao kéo" vùng cằm.
Giờ đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành câu chuyện chẳng phải của riêng phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng cực kỳ quan tâm. Đặc biệt, có không ít nam nghệ sĩ của showbiz Việt đã từng nhờ cậy tới “dao kéo” nhằm cải thiện hình ảnh điển trai của bản thân trong mắt công chúng.
Không còn xa lạ gì nhưng chắc chắn, việc một nghệ sĩ xuất hiện với diện mạo khác lạ hẳn sẽ khiến không ít người ngỡ ngàng, đồng thời đặt nghi vấn về chuyện “dao kéo”. Điển hình như mới đây, nam ca sĩ Tim đã trở thành cái tên được dân tình nhắc tới nhiều hơn cả khi xuất hiện với diện mạo có phần khác lạ, đặc biệt là ở vùng cằm.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 1
Tim khiến fans không khỏi hoang mang khi khoe hình selfie với khuôn mặt thon gọn bất thường lên mạng xã hội. Chiếc cằm nhọn của nam ca sĩ trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.
Cụ thể, trong bức hình selfie được Tim đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng chiếc cằm của nam ca sĩ trông dài và thon gọn đến bất ngờ. Đặc biệt, khi đem ra so sánh những hình ảnh trước đây của chồng cũ Trương Quỳnh Anh với bức hình gây tranh cãi của hiện tại, người ta lại càng thấy rõ hơn sự khác biệt. Điều đó ngay lập tức đã khiến nam ca sĩ vướng nghi vấn “dao kéo” cải thiện nhan sắc.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 3
Tim ở thời điểm mới vào nghề sở hữu chiếc cằm tròn.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 4
Khuôn mặt của nam ca sĩ ngày một điển trai hơn khi hoạt động lâu năm trong showbiz, tuy nhiên dáng cằm vẫn không thay đổi nhiều.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 5
Ở hiện tại, Tim lại sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều với chiếc cằm dài, nhọn.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến nghi ngờ Tim phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có rất nhiều fans cho rằng bức hình với diện mạo khác lạ của Tim có thể là sản phẩm do góc chụp từ trên xuống hoặc do phần mềm chỉnh sửa ảnh.
Trước thông tin này, Tim khẳng định không muốn lên tiếng, đồng thời cũng không hề thanh minh. Vậy nên chắc chắn rằng, trước khi nam ca sĩ công khai thừa nhận chuyện “dao kéo”, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở nghi vấn.
Không riêng gì Tim, trước đó, đã có rất nhiều nam nghệ sĩ Việt từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao khi lên sóng với chiếc cằm khác lạ, thon gọn, thậm chí là nhọn hoắt đến bất thường. Trong đó có thể kể tới những cái tên như Erik, Soobin Hoàng Sơn, Will, Đức Phúc,… Đặc biệt, dẫu đúng là Đức Phúc đã công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm lên đời nhan sắc nhưng rõ ràng, chiếc cằm cứ ngày một nhọn hoắt của nam ca sĩ đã khiến không ít fan hoang mang.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 6
Erik từng trở thành tâm điểm khiến dân tình xôn xao khi thường xuyên xuất hiện với chiếc cằm dài quá đà.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 7
Dẫu đã công khai chuyện "dao kéo" nhưng chiếc cằm ngày một dài, nhọn hoắt của Đức Phúc vẫn khiến fans không khỏi hoang mang.
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 8
Từ một chàng trai sở hữu mặt tròn, Will hiện tại "biến hình" với khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao tít tắp. 
xuat hien voi chiec cam nhon bat thuong, chong cu truong quynh anh dinh nghi van “dao keo” - 9
Soobin Hoàng Sơn từng hút trọn sóng mạng khi bị cho là "dao kéo" chỉnh sửa cằm. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã một mực phủ nhận, thậm chí còn thanh minh bằng cả một đoạn clip cấu véo mũi, cằm.
Thế mới thấy cho tới hiện tại, không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng rất chuộng mốt cằm V-line. Tuy nhiên, cái gì cũng cần có giới hạn, mà đặc biệt là trong phẫu thuật thẩm mỹ - phương pháp làm đẹp được cho là con dao hai lưỡi. Do đó, các anh em cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định “dao kéo” nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ vùng cằm nói riêng nhằm bảo toàn một khuôn mặt đẹp hài hoà, hút mắt.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1331301098577033183

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item