Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1

Từ Đông Đông phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là nâng ngực.


Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 1

Từ Đông Đông bị người khác mạo danh để lừa đảo.
Từ Đông Đông hiện đang được nhắc đến nhiều trên các trang tin Trung Quốc vì vướng tin lừa đảo. Cụ thể, có người giả danh Từ Đông Đông, lợi dụng tên tuổi của cô để đi quảng bá mỹ phẩm sau khi nhận tiền đã không giao hàng cho khách khiến họ lên mạng xã hội chỉ trích Từ Đông Đông. Thậm chí, có người còn mạo danh cô để đi hẹn hò. Từ Đông Đông rất bức xúc trước hành động này nên đã nhờ sự can thiệp của pháp luật.
Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 2


Từ Đông Đông cảm thấy bức xúc khi tên tuổi của mình bị lợi dụng. 
Từ Đông Đông sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật quân đội Trung Quốc, khoa Diễn xuất và tham gia khá nhiều bộ phim tuy nhiên không gây được nhiều tiếng vang. Đáng chú ý nhất là vai diễn Tiểu Long Nữ trong phiên bản web drama của "Thần điêu đại hiệp". Với ngoại hình nổi bật, đặc biệt là vòng một như báu vật tạo hóa, Từ Đông Đông được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ gợi cảm nhất màn ảnh".

Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 3



Từ Đông Đông được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ gợi cảm nhất màn ảnh".
Bị đồn thổi "dao kéo"
Từ Đông Đông cũng không tránh được những tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khi so sánh hình ảnh cũ của cô với hiện tại nhiều người cho rằng Tư Đông Đông là đã làm gọn mặt, tiêm chất làm đầy,... Tiếp đó, những hình ảnh cô đang tiêm mặt bị lan truyền càng làm nghi ngờ lớn hơn.
Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 4


Từ Đông Đông bị nghi đã chỉnh sửa gương mặt.
Đáng chú nhất vẫn là thông tin liên quan đến việc chỉnh sửa ngực. Từ Đông Đông được khen là người có vòng một đẹp nhất Trung Quốc. Nhiều người cho rằng sau khi tốt nghiệp Từ Đông Đông đã chi hàng triệu đô la để nâng ngực. Bởi khi cô mặc đồng phục tại trường quân đội, vòng một của Từ Đông Đông khá phẳng.
Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 5


Từ Đông Đông lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau đó, Từ Đông Đông có lên tiếng phủ nhận tin đồn này khẳng định không "đập mặt xây lại" và càng không nâng ngực. Để chứng minh, Từ Đông Đông đã giơ tay khoe... nách. Bởi vì khi phẫu thuật nâng ngực thường để lại sẹo ở vùng này, đây là cách đưa túi ngực vào cơ thế. Tiếp đó là vặn vẹo gương mặt để chứng minh đẹp tự nhiên.
Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 6


Người đẹp khoe... nách để chứng minh không phẫu thuật ngực.
Gặp nguy hiểm vì muốn đẹp
Cách đây một thời gian, Từ Đông Đông còn gặp biến chứng do phẫu thuật khối u ở vai tại một trung tâm thẩm mỹ ở Bắc Kinh. Khối u này đã xuất hiện khoảng bốn năm nhưng vì chủ quan là u lành tính cộng thêm lịch trình bận rộn nên cô đã trì hoãn phẫu thuật. 
Vì cho rằng chỉ là tiểu phẫu và không muốn để lại sẹo nên Từ Đông Đông đã đến trung tâm thẩm mỹ để tiến hành. Do khối u gần động mạch nên cô mất nhiều máu khi phẫu thuật và rơi vào hôn mê. May mắn rằng Từ Đông Đông đã được đưa đến bệnh viện kịp thời và hồi phục sau cơn nguy kịch.
Từ Đông Đông phủ nhận nâng cấp vòng 1 - 7


Từ Đông Đông gặp nguy hiểm vì không muốn phẫu thuật để lại sẹo.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1625918501633542710

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item