Xuất hiện cùng Quang Hải, nhan sắc Huỳnh Anh khác lạ

Chọn layout trang điểm nền nã và phù hợp trang phục, đây là điều mà bạn gái Quang Hải ghi điểm khi tay trong tay sánh bước bên chàng tiền vệ.

Sau khi công khai mối quan hệ, Quang Hải - Huỳnh Anh trở thành cặp đôi làng bóng đá rất được người hâm mộ săn đón. Mới đây nhất, nam tiền vệ còn dắt cả bạn gái đến tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 như một cách để "ra mắt" chính thức công chúng và đồng đội. 
Đáng chú ý, đây cũng là dịp để người hâm mộ được chiêm ngưỡng dung mạo của Huỳnh Anh ở đời thật. Bước ra ngoài những khung hình được đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng sinh năm 1999 vẫn giữ nguyên cho mình vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung đúng lứa tuổi.
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 1
Qua ống kính phóng viên, nhan sắc Huỳnh Anh ngoài đời thật đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 3
Tuy nhiên, nàng hotgirl lại ghi điểm bởi cách chọn cho mình kiểu makeup nền nã, phù hợp với sự kiện. Kết hợp layout trang điểm tươi tắn khi diện bộ váy đen cũng là cách để Huỳnh Anh trông không quá già dặn mà ngược lại vô cùng trẻ trung, hút mắt. 
Có thể nói, với lần ra mắt này, Huỳnh Anh được đánh giá là khéo léo lựa chọn layout makeup nhẹ nhàng, nền nã và không quá lố lăng, phù hợp với bộ cánh mà cô nàng đang chọn. So với những hình ảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của hotgirl, sự lựa chọn layout makeup có phần ấn tượng hơn. Trong khi đó thường ngày, nàng hotgirl hầu như chỉ trung thành cùng gout trang điểm mỏng nhẹ, chỉ tô son.
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 4
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nàng hotgirl sinh năm 1999 hút mắt dân tình bởi gương mặt baby và đôi mắt to tròn. Với những ưu điểm này, Huỳnh Anh không cần quá chú trọng đến việc tô son điểm phấn cho vẻ ngoài sắc sảo mà vẫn khéo khoe được nhan sắc xinh lung linh. 
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 5
Ngày thường, cô nàng tiết chế mọi bước trang điểm và hầu như chỉ tập trung vào cách chọn màu son làm sao để tôn lên nước da trắng mịn của mình. Theo đó, những tông son có màu tươi sáng, làm gương mặt rạng rỡ như cam đào, cam đất, đỏ cam... là sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái Quang Hải.
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 6
Chẳng quá chau chuốt cho layout makeup, hotgirl 9X chỉ tô điểm cho làn môi son đỏ cam với kiểu tô xí muội, diện mạo lập tức sẽ trở nên sành điệu và quyến rũ bội phần. 
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 7
Thoa son hồng đất và đánh má hồng phớt, combo trang điểm này của Huỳnh Anh có làm bạn xiêu lòng vì quá đỗi ngọt ngào và trang nhã?
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 8
Kết hợp cùng kiểu tóc gọn gàng, gương mặt của Huỳnh Anh chỉ thực hiện vài bước tô vẽ đơn giản như vậy cũng đủ bừng sáng.
Có thể nói, từ sự khác biệt đầy tinh tế trong cách chọn layout trang điểm, nhất là màu son khi đi tiệc và lúc dạo phố của Huỳnh Anh, chị em cũng phần nào nên tham khảo cho mình những bí quyết họa mặt giúp vẻ ngoài luôn lung linh ở mọi nơi. 
- Chọn son môi khi đi dạo phố
Đối với những buổi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè, bạn nên lựa chọn những màu son nhẹ nhàng hoặc đơn giản, có pha chút ánh nhũ để tôn lên gương mặt một cách tươi sáng, dễ thương. Trong đó, những màu son thích hợp là hồng cam, hồng nude, cam sữa…
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 9
Kết hợp cùng kiểu makeup nhẹ nhàng, nhấn nhá vào đôi mắt long lanh, má hồng hây hây là đủ để bạn tỏa sáng khi mix match với bất kì phong cách nào.
- Chọn son môi khi đi tiệc
Trong những bữa tiệc tối, bạn nên ưu tiên sử dụng các màu son đậm màu rõ nét để tạo sức hút riêng, nổi bật và quyến rũ. Màu son thích hợp cho buổi tiệc kiểu vậy đó là : đỏ cherry, đỏ tươi, cam đậm…
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 10
Để tăng thêm điểm nhấn ấn tượng cho bờ môi và tăng nét quyến rũ sắc sảo cho gương mặt, nàng có thể thêm chút son bóng nhẹ ở lòng môi và vẽ viền môi. 
- Chọn son môi khi đi làm
Khi đến công sở, bạn cần tránh xa các tông son đậm hoặc quá cá tính vì có thể tạo ra cảm giác khó hòa đồng, không gần gũi. Thay vào đó, hãy chọn những tông màu tươi và dịu dàng như đỏ hồng, hồng cam, hồng nude...
xuat hien cung quang hai, nhan sac huynh anh khac la - 11
Không cần phải chú trọng quá nhiều vào các thao tác trang điểm, bạn chỉ nên kẻ chân mày, thoa tí son, má hồng phớt khi đi làm là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 162012209937348571

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item