Nghi vấn dao kéo rộ trở lại khi Diệp Lâm Anh để lộ khuôn mặt đơ cứng như tượng sáp

Mặc dù đã từng lên tiếng khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ, song khuôn mặt lộ rõ vẻ cứng nhắc và biểu cảm thiếu tự nhiên gần đây lại lần nữa làm cho dân tình bán tín bán nghi về điều đó.

Những điểm thay đổi này cũng được thể hiện rất rõ ràng ở các góc chụp nghiêng.

Diệp Lâm Anh là một gương mặt nổi bật trong hội những mẹ bỉm sữa xinh đẹp và gợi cảm nhất của Vbiz hiện tại. Cô tham gia làng giải trí với xuất thân là một vũ công, sau đó gây được sự chú ý với công chúng khi xuất hiện trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú” rồi tiếp tục lấn sân qua lĩnh vực ca hát,diễn xuất,...
Tuy nhiên kể từ khi kết hôn với ông xã đại gia, Diệp Lâm Anh gần như không còn hoạt động trong giới showbiz ma mà dành thời gian chăm sóc gia đình cùng công việc kinh doanh của mình. Dẫu vậy, Diệp Lâm Anh vẫn luôn thuộc top những mỹ nhân Vbiz được dân tình chú ý, nhất là sau khi người đẹp sinh hạ hai nhóc tì Boorin và Bboy.
Diệp Lâm Anh hiện là hot mom nức tiếng nhất nhì của Vbiz.
Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở, song người đẹp đều nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả, nuột nà đáng ngưỡng mộ. Không chỉ riêng body mà nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng rất sắc sảo và quyến rũ. Tuy nhiên trong những bức ảnh được cô chia sẻ gần đây, người hâm mộ nhận thấy nét mặt Diệp Lâm Anh dường như lộ ra nét mặt cứng đờ như tượng sáp và nụ cười, biểu cảm kém tự nhiên. Lần nữa, cư dân mạng lại đặt ra nghi vấn về việc mỹ nhân này đã từng đụng chạm dao kéo trên khuôn mặt.
Đã trải qua hai lần sinh nở, song body của Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng gợi cảm với ba vòng đáng ngưỡng mộ.
Tuy sở hữu body đẹp không bàn cãi, nhưng nhan sắc của Diệp Lâm Anh lại liên tục sinh phải những nghi vấn về việc đụng chạm dao kéo để trùng tu.
Gần đây, nghi vấn này lại được dấy lên lần nữa khi người đẹp để lộ nét mặt cứng nhắc cùng nụ cười kém tự nhiên.
Nhiều người nhận xét rằng khuôn mặt của cô nàng giờ đơ cứng tựa như tượng sáp.
Thực chất đây cũng không phải lần đầu tiên Diệp Lâm Anh vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Lần ồn ào nhất có lẽ là thời điểm hồi năm 2017, Diệp Lâm Anh tham gia một sự kiện thảm đỏ và xuất hiện với gương mặt sưng phù bất đầy khác lạ. Nhiều người đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật để trùng tu nhan sắc, thậm chí là “đập đi xây lại”. Trước nghi vấn này, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là sự cố do cô bị dị ứng thuốc, đồng thời khẳng định chắc nịch: “Tôi chưa hề can thiệp dao kéo để thay đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt. Bây giờ và sau này cũng thế”. 
Khuôn mặt sưng phù khác lạ làm bùng lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh hồi 2017.
Trở lại thời gian mới tham gia showbiz, nhan sắc của Diệp Lâm Anh vẫn luôn được đánh giá là xinh đẹp và cuốn hút. Cô sở hữu khuôn mặt với những đường nét trẻ trung, cá tính cùng một nụ cười rạng rỡ, thu hút. Sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và phủ nhận nghi vấn dao kéo, Diệp Lâm Anh cũng dần lấy lại phong độ nhan sắc. Tuy nhiên khi so sánh với hình ảnh ngày trước, người hâm mộ vẫn nhận thấy không ít những sự khác lạ trên khuôn mặt của cô.
Cư dân mạng chỉ ra nhiều điểm thay đổi trên khuôn mặt Diệp Lâm Anh sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ như: đôi mắt to, mí mắt rõ hơn, đầu mũi nhọn, sống mũi cao thẳng hơn và nhất là phần cằm nhọn khác biệt so với khuôn cằm có phần vuông vức trước đây.
Giải thích về những thay đổi của khuôn mặt, Diệp Lâm Anh cho biết cô không hề can thiệp dao kéo mà chỉ sử dụng những phương pháp chăm sóc da như tiêm collagen, tế bào gốc,...để thăng hạng nhan sắc. Tuy nhiên trước sự thay đổi trên khuôn mặt so với hồi mới vào showbiz cùng trạng thái cứng đơ, biểu cảm thiếu tự nhiên của Diệp Lâm Anh hiện tại, nhiều người vẫn còn “bán tín bán nghi” về chia sẻ đó. Dù vậy, việc không can thiệp dao kéo nhưng gương mặt vẫn có sự thay đổi là điều không hề vô lý. Khi thực hiện những phong pháp sau một cách thông minh và khéo léo, bạn sẽ có thể cải thiện nhan sắc của mình một cách hiệu quả:
Tuy nhiên Diệp Lâm Anh đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nghi vấn dao kéo khuôn mặt. Nhan sắc thay đổi như hiện tại là nhờ chăm sóc da bằng tiêm collagen, tế bào gốc,...

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8044495717246017301

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item