Phản ứng của quán quân Cười xuyên Việt về tin đồn thẩm mỹ

Phản ứng của quán quân Cười xuyên Việt về tin đồn thẩm mỹ

Võ Tấn Phát cho biết, anh có duyên với giải quán quân khi đi thi cuộc thi nào cũng đạt giải cao nhất và thừa nhận, cuộc sống của anh đã "sang trang mới".

Võ Tấn Phát sinh năm 1995, từng đăng quang quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Năm 2018, anh tham gia thi Cặp đôi hài hước cùng Akira Phan và tiếp tục giành ngôi vị quán quân. Thời gian gần đây, anh thử sức trong lĩnh vực MC và trở thành MC Cặp đôi hài hước 2020.
Chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang quán quân Cặp đôi hài hước, Võ Tấn Phát thừa nhận, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi.
Nam diễn viên cho biết, anh sinh ra trong một gia đình bình thường ở miền Tây, không có ai theo nghệ thuật. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ, Võ Tấn Phát đã thích diễn và thường xem các vở kịch trên truyền hình rồi tự tập diễn theo.
Sau này, khi học ở trường Sân khấu – Điện ảnh, Võ Tấn Phát cũng tham gia nhiều chương trình, tiểu phẩm dành cho sinh viên để tích lũy kinh nghiệm.
Phản ứng của quán quân Cười xuyên Việt về tin đồn thẩm mỹ - Ảnh 1.
Võ Tấn Phát làm MC gameshow Cặp đôi hài hước 2020
Khi YouTube và các chương trình truyền hình phát triển, Võ Tấn Phát nhanh chóng nhận ra, đây là một hướng đi mới cho mình. Anh chịu khó xin đi diễn phụ cho các gameshow, rồi sau đó đăng kí thi Cười xuyên Việt và bất ngờ ngờ giành ngôi vị quán quân. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục thử sức mình ở Cặp đôi hài hước và lại một mình giành ngôi vị cao nhất.
"Mọi người thường nói đùa rằng tôi có duyên với các giải thưởng khi thi ít nhưng đã thi là giành giải cao nhất. Tôi nghĩ đó là cơ duyên và may mắn. Khi đi thi tôi chỉ biết cố gắng hết mình nên mọi nỗ lực đều được đền đáp", Võ Tấn Phát nói.
Võ Tấn Phát cũng cho biết, trước đây khi đi diễn phụ anh chưa được biết đến nhiều, cơ hội nghề nghiệp ít hơn, nhưng giờ đây, với danh hiệu quán quân Cặp đôi hài hước, anh trở nên đắt show nhiều chương trình, sự kiện.
Võ Tấn Phát chia sẻ: "Ai cũng vậy thôi, khi có giải thưởng thì sẽ được khán giả yêu thương, biết đến nhiều hơn. Cát-sê cũng vì thế mà tăng cao hơn, có thể nói là cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều sau cuộc thi.
Tuy nhiên, đó không phải là từ "trên trời rơi xuống" mà là phần thưởng xứng đáng. Để nói cát-sê cao hơn trước bao nhiêu lần thì thật khó, vì còn tùy từng chương trình, từng sự kiện. Chương trình thương mại thì chắc chắn tôi sẽ đòi cát-sê phù hợp. Còn lại, những chương trình truyền hình, hay mang tính nghệ thuật thì lại khác".
Phản ứng của quán quân Cười xuyên Việt về tin đồn thẩm mỹ - Ảnh 2.
Đại Nghĩa thì làm... giám khảo. Tuy cả hai ở ngoài thân thiết nhưng sau những tin đồn vừa qua, cả hai không chụp ảnh cùng nhau để tránh hiểu lầm không đáng có.
Nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giành ngôi quán quân Cặp đôi hài hước, Võ Tấn Phát cho rằng, khi được công chúng biết đến thì nghệ sĩ có nhiệm vụ phải làm cho hình ảnh của mình đẹp hơn, chỉn chu hơn, đó là một cách tôn trọng khán giả.
"Đúng là thần thái của tôi hiện nay tốt hơn, tôi lại lạc quan vui vẻ khi có nhiều cơ hội công việc mới nên chắc chắn sẽ đẹp hơn. Còn về việc phẫu thuật hay không thì tôi xin không trả lời", Võ Tấn Phát nói.
Hồi đầu năm, Võ Tấn Phát cũng dính tin đồn tình cảm với đàn anh Đại Nghĩa, khi thường xuyên đăng hình ảnh và status tình cảm, gần gũi với anh. Mặc dù thu hút sự quan tâm, bình luận của dư luận hiếu kỳ nhưng cả hai vẫn thản nhiên và không lên tiếng về tin đồn này.
"Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời", Đại Nghĩa từng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5783938788821637880

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item