Phun mí mắt được nhiều chị em đổ xô làm đẹp

Phun xăm mí mắt được ví như là một phương pháp trang điểm lâu dài, giúp cải thiện kích thước mắt và giúp bạn có đường viền mí sắc nét, hài hòa.

dip cuoi nam, day la phuong phap tham my nhanh gon duoc nhieu chi em do xo lam dep  - 1
Tuy là một phương pháp làm đẹp không mấy xa lạ đối với chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có được đôi mắt đẹp như ý sau khi thực hiện. Bằng chứng là thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những “thảm họa” phun xăm mí mắt, khiến ai thấy cũng phải đặt nhiều nghi vấn về tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này.
Kỹ thuật thực hiện
dip cuoi nam, day la phuong phap tham my nhanh gon duoc nhieu chi em do xo lam dep  - 4
Bác sĩ Hằng cho biết, kỹ thuật phun xăm này mô phỏng cách make up vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì nhưng nét mí đều mịn, sắc nét hơn với đường phun thanh mảnh, màu sắc tự nhiên, giúp đôi mắt nhìn to và sâu hơn.
Không chỉ thế, phun xăm mí mắt còn giúp bạn “ăn gian” kích thước đôi mắt, cụ thể: Với người có đôi mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng nên cặp mắt nhìn to hơn. Với người có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong, giúp đôi mắt nhìn hài hòa, cân đối với khuôn mặt hơn
Ưu , nhược điểm của phương pháp
dip cuoi nam, day la phuong phap tham my nhanh gon duoc nhieu chi em do xo lam dep  - 5
- Giúp viền mí rõ nét hơn tạo độ sắc sảo và ấn tượng cho đôi mắt.
- Tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn, thu hút hơn khi chưa thực hiện phun mí mở tròng.
- Khắc phục tình trạng mắt một mí, mắt nhỏ .
- Màu mực đẹp, bóng mịn, tạo độ tự nhiên cao.
- Không còn mất nhiều thời gian cho việc vẽ mí, tránh tình trạng lem màu khi gặp nước. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn mà không cần make up và tẩy trang.
- Che đi khuyết điểm đối với những người chân mi ít lông hoặc viền mi trắng, lộ mắt ko đẹp, hoặc mí mắt buồn.
Tuy nhiên, nếu không được thực hiện tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ chuyên viên thực hiện tay nghề cao thì chị em sẽ dễ gặp phải những tình trạng:
- Phun mí bị lem: Lỗi này thường do tay nghề kỹ thuật viên chưa vững, đánh quá nhanh khiến mực loang ra ngoài.
- Đường viền mí không sắc sảo: Nếu kỹ thuật viên đi kim quá nhanh, mũi kim sâu và không dứt khoát sẽ khiến đường viền mí mắt mất đi sự thanh thoát, có cảm giác không đều màu.
- Mí mắt bị đọng mực: Kỹ thuật viên đi kim với lực không đều, nhấn mũi kim sâu sẽ khiến màu mực lên không đều, bị đọng lên trên đường viền mí.
- Mí mắt bị trổ xanh: Đây là trường hợp rất khó khắc phục, nguyên nhân do: mực không chất lượng, cách pha màu không đúng tỷ lệ, kỹ thuật phun mực sai cách.
Phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?
Bác sĩ chia sẻ thêm, với việc sử dụng máy phun xăm hiện đại, đầu kim siêu mảnh chỉ tác động nhẹ nhàng lên tầng thượng bì của da mà không đi sâu vào lớp hạ bì nên chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này mà không sợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực. 
dip cuoi nam, day la phuong phap tham my nhanh gon duoc nhieu chi em do xo lam dep  - 6
Sau khi kết thúc quá trình phun, có thể chị em sẽ bị châm chích nhẹ viền mi mắt nhưng cảm giác này sẽ giảm dần và mất hẳn sau 2 đến 3 ngày. Ngoài ra, chị em có thể trở về sinh hoạt hàng ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. 
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ phun mí mắt với nhiều mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu, tùy vào hình dạng mắt, cấu tạo vùng da mắt cũng kỹ thuật và loại mực xăm. Tuy nhiên, muốn có sở hữu mí mắt đẹp, hiệu quả lâu dài chị em nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín, tránh trường hợp ham giá rẻ để rồi tiền mất tật mang.
Chăm sóc sau khi phun xăm mí mắt
dip cuoi nam, day la phuong phap tham my nhanh gon duoc nhieu chi em do xo lam dep  - 7
Nói về việc chăm sóc sau khi phun mí mắt, bác sĩ cho biết, đây là 1 bước rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và hạn chế biến chứng có thể xảy ra. Theo đó, chị em cần tuân thủ những quy tắc sau:
- Che chắn mắt cẩn thận, tránh để nước và bụi bặm dính vào vùng da phun xăm. Cách tốt nhất chị em hãy trang bị cho mình một chiếc kính chống nắng, bụi khi ra ngoài
- Hạn chế tác động vào mắt, tuyệt đối không dụi mắt
- Hạn chế việc xem tivi, sử dụng máy tính hoặc đọc sách trong thời gian dài, vì sẽ làm mắt nhức mỏi và căng thẳng hơn. Nên cho mắt nghỉ ngơi trong những ngày đầu sau phun, tránh để mắt làm việc quá sức
- Nếu mí mắt bị sưng, chị em có thể chườm đá để mắt nhanh trở về trạng thái ban đầu
- Vệ sinh, chăm sóc mí mắt sau phun bằng nước ấm, sử dụng bông hoặc vải sạch chấm nhẹ vào nước ấm và lau mắt, sau đó lau lại bằng khăn khô
- Không sử dụng mỹ phẩm cũng như makeup mắt trong 2 tuần đầu sau khi phun xăm. Lưu ý, tuyệt đối không được gắn mi giả, kẻ viền mí
- Trong những ngày đầu sau khi phun, mí mắt có thể hơi nặng và mỏi, hạn chế tầm nhìn, bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh thức khuya, để mắt có thời gian hồi phục tốt nhất

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm 9118080041027538492

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item