Phụ nữ thông minh nhất định sẽ làm điều này để về sau không hối hận…


Không giấu gì các mẹ, hồi còn con gái em mê làm đẹp lắm luôn! Mỹ phẩm nào tốt em cũng thử, với cả rất siêng tập thể dục nên da dẻ mướt mát, body “chuẩn không cần chỉnh” làm khối anh mê như điếu đổ ấy ạ (trong đó có chồng em bây giờ.


Rồi đến lúc có chồng, sinh con, cuộc sống bận rộn đến mức em quên chăm sóc bản thân mình lúc nào không hay. Thời đó, nếu hỏi “Có tiền để làm gì?” em sẽ không ngần ngại trả lời: để mua sữa, mua xe, mua nhà và cho con vào học trường tốt nhất. Nhưng bây giờ thì khác các mẹ ạ…



Hiện tại hai bé nhà em đã lớn, kinh tế gia đình ổn định, em có nhiều tiền và thời gian hơn cho bản thân nhưng… mọi thứ đã muộn. Vì da dẻ thâm sạm, vòng 2 chỉ toàn những “con rết xấu xí”, bầu ngực thì chảy xệ, không còn căng tròn, quyến rũ như thời son rỗi nữa! Nhiều lúc em tự ti đến mức ngại gần gũi với chồng luôn hic. Thế mới biết, phụ nữ dại nhất là khi chỉ chăm chăm lo cho gia đình mà quên bản thân mình… Còn phụ nữ thông minh thì ngược lại nha, họ luôn biết thanh xuân của mình có giới hạn và sắp xếp thời gian lo gia đình và cả bản thân để về già không hối hận các mẹ ạ!



phu-nu-thong-minh-nhat-dinh-se-lam-dieu-nay-de-ve-sau-khong-hoi-han-01


Phụ nữ thông minh luôn biết cách yêu thương và làm mới bản thân mình…



Thế nên em đang ôm mộng “trùng tu” lại vòng 1 của mình đây, nhất là khi nhà em đã có “1 nếp 1 tẻ” em không phải lo khoản sinh con, cho con bú nữa. Nhưng hôm nọ vô tình hỏi thăm chị bạn từng sang Hàn Quốc làm phẫu thuật thẩm mỹ thì em được khuyên thế này: “Tiền phẫu thuật, đi lại, sinh hoạt ở bên Hàn đắt đỏ lắm nha. Nhiều khi mình phải ở bên đó thêm mấy ngày để phục hồi sức khỏe, tiền sẽ đội lên gấp đôi gấp ba… Mày cũng không thông thạo tiếng, qua đó lớ ngớ, không hiểu hết những gì bác sĩ tư vấn thì lại khổ. Sao không thử kiếm mấy chỗ thẩm mỹ uy tín trong nước, có bác sĩ nước ngoài được cấp giấy chứng chỉ hành nghề, trang thiết bị hiện đại mà làm cho tiện”. Nghĩ lại cũng đúng các mẹ ạ, mình lại ở Việt Nam đâu có nhiều cơ hội tìm hiểu kĩ về trình độ chuyên môn của bác sĩ bên đó nên hên xui lắm 


Rồi em chợt nhớ có mấy người quen từng đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để nâng mũi, nâng ngực tạo khe, cắt mắt, đặt cằm Vline… nhìn cũng đẹp tự nhiên, không thua gì là ở nước ngoài luôn. Lên mạng tìm hiểu thì thấy chị em review giá dịch vụ chỗ này tương đối phù hợp cho khách hàng Việt Nam và Việt Kiều. Thích nhất là hàng tháng sẽ có bác sĩ GS.BS Lee Jung Hoon (Hàn Quốc) đến bệnh viện để trực tiếp thăm khám cho khách hàng nữa chứ. Bác sĩ này em được biết là bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đó các mẹ! Tại TP.HCM, bác đã được cấp phép hoạt động nên yên tâm lắm. Gần đây nhất có 3 ngày 8, 9 và 10/03 bác sĩ Lee Jung Hoon sẽ về Việt Nam để trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí cho chị em nào có nhu cầu làm đẹp đó ạ!



Em còn biết Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú sắp có chương trình giảm 20% nhân ngày 8/3 nữa nên rất muốn gặp trực tiếp bác sĩ Lee Jung Hoon để bác tư vấn cặn kẽ cho em luôn. Mẹ nào hứng thú thì có thể vào đâyđặt lịch miễn phí và đi cùng với em nha! Hay mẹ nào đã từng làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú thì cho chị em một vài review nho nhỏ ở bên dưới với ạ!



Cảm ơn các mẹ 

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 5092406192757816782

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item