Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại

Thúy Vi tốn tiền tỷ cho việc chỉnh sửa nhan sắc để có diện mạo như hiện tại.

Đi theo trào lưu đăng ảnh quá khứ 10 năm trước, Thúy Vi bất ngờ nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng đã "dậy thì thành công", quyến rũ, sexy hơn trước. Hầu như không có ai chê bai việc hot girl Cà Mau từng công khai thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể. Có người còn đồng tình và cho rằng "cứ đẹp lên là được". Bởi chuyện chỉnh sửa nhan sắc bây giờ không còn quá xa lạ, hơn thế nó còn giúp chị em tự tin mỗi khi ra đường. 
Để có nhan sắc như hiện tại, Thúy Vi đã tiêu tốn tiền tỷ cho việc sửa mí, cắt mắt, sửa mũi, làm răng, bơm ngực, hút mỡ bụng, "nâng cấp" vòng 3... Cụ thể như dưới đây:
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 1
Mới đây, Thúy Vi đăng ảnh quá khứ 10 năm trước và hiện tại, tiết lộ những điểm đã phẫu thuật thẩm mỹ. 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 2
Thúy Vi lần đầu làm mũi năm 17 tuổi nhưng không ưng ý. Sau đó, cô quyết định sửa lại theo phương pháp bọc sụn S-line, lấy sụn tự thân ở đầu và vành tai. Tổng chi phí cho ca thẩm mỹ này là 45 triệu đồng.
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 3
Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thúy Vi còn chi 6 triệu đồng cho việc bấm mí. Những hình ảnh này được hot girl Cà Mau chia sẻ thoải mái trên trang cá nhân. 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 4
Cuối tháng 3 năm 2018, Thúy Vi gây xôn xao khi chi 250 triệu đồng để làm lại 19 chiếc răng. Cô cho rằng, răng cũ bị hô nhẹ, khi cười khuôn mặt trở nên kém hài hòa nên sửa lại để đẹp tự nhiên và ăn hình hơn. 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 6
Sở hữu phần cằm ngắn và lẹm, Thúy Vi khắc phục bằng cách độn silicon không bắt vít vào cằm, tiêu tốn gần 50 triệu đồng. Điều này giúp cô tự tin hơn khi chụp hình. 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 7
Không chỉ chỉnh sửa gương mặt, Thúy Vi còn quyết định nâng ngực để thêm gợi cảm. Cô nàng chọn đặt túi ngực 300 cc mỗi bên. Sau phẫu thuật, cô chỉ bị đau nhức 3 ngày đầu, sau 1 tuần là có thể đi lại bình thường.
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 8
Thúy Vi sau đó bị tăng cân đột ngột. Cô quyết định đi hút mỡ bụng hồi tháng 7.2018. Cô không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu". Thúy Vi giảm 5kg sau ca hút mỡ. 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 9
Ngoài ra, Thúy Vi còn cho biết: "Năm 2018, tiền đi spa làm đẹp, tiêm, chích, truyền, cấy, mỗi lần vài triệu cho đến vài chục triệu, năm qua ngốn cả trăm triệu." 
Thúy Vi 10 năm trước: Cơ thể nguyên bản chưa dao kéo, khác "trời - vực" với hiện tại - 10
Sau rất nhiều lần chỉnh sửa sắc đẹp, đây là nhan sắc hiện tại của hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 9133909546395069135

Tin nóng

Like Fanpage

item