Điểm danh những sao Việt đã lột xác một cách ngoạn mục sau ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ

Có thể giấu giếm, phủ nhận hoặc tự tin công khai bản thân đã từng trải qua ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ, các sao Việt dưới đây đều đã có những thay đổi đầy ấn tượng về diện mạo của mình khiến công chúng vô cùng bất ngờ trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lương Bằng Quang
Mới đây, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 đã công khai việc cả hai cùng đi ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo bản thân. Cả hai đã đăng tải hình ảnh cũng như video công bố toàn bộ quá trình, từ đi khám, chuẩn bị ph.ẫ.u thuật đến hậu phẫu. Đặc biệt mới đây, hình ảnh hoàn toàn mới lạ của hai người, nhất là Lương Bằng Quang, đã khiến đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ đều giật mình sửng sốt.
Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trước và sau khi ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ
Theo những hình ảnh vừa được nam ca sĩ – nhạc sĩ chia sẻ, anh và Ngân 98 đã có vẻ bề ngoài hoàn toàn khác với những nét đẹp sắc xảo rất Tây. Cụ thể, Lương Bằng Quang đã điển trai hơn rất nhiều với dung nhan như “trai đẹp bị trục xuất” của Ả Rập với làn da trắng mịn màng, đôi mắt sâu thẳm, chiếc mũi cao thon gọn và gương mặt đẹp xuất sắc chuẩn V – line.
Chàng ca sĩ họ Lương cũng cho biết, anh rất nghiêm túc với quyết định can thiệp dao kéo và không quan tâm đến lời chê bai của dư luận.
Ca sĩ Đức Phúc
Quán quân Giọng hát Việt là trường hợp hiếm hoi gây được thiện cảm sau khi công khai ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ. Giữa năm 2017, anh công bố những hình ảnh của mình sau dao kéo và được đông đảo cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ khen ngợi.
Sự thay đổi gần như hoàn toàn của Đức Phúc sau ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ
Dù nhận được rất nhiều lời khen, nhưng Đức Phúc luôn tự nhận dù đã ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ nhưng vẻ bề ngoài của mình chỉ ưa nhìn thôi chứ không phải nam thần. Đức Phúc cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân anh đi ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ. Đó là bởi vì đã quá tự ti với vẻ bề ngoài trước đây, hơn nữa để phát triển sự nghiệp và bày tỏ sự tôn trọng khán giả nên anh đã quyết định sử dụng dao kéo để thay đổi bản thân.
Sau ca ph.ẫ.u thuật , sự nghiệp của Đức Phúc quả nhiên đã tiến triển đáng kể và được đông đảo khán giả nhiệt tình đón nhận.
Ca sĩ Hoàng Tôn
Trái với nhiều sao Việt ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ thành công, nam ca sĩ Hoàng Tôn lại gây chú ý vì dao kéo hỏng và gắn liền tên tuổi mình với sự cố này.
Ca sĩ Hoàng Tôn
Năm 2017, Hoàng Tôn chủ động công khai thông tin dao kéo hỏng khiến sự nghiệp chững lại một thời gian. Sau đó, khi gương mặt đã được cải thiện, anh tiếp tục sự nghiệp của mình với các hoạt động âm nhạc và tham gia các game show truyền hình.
Hoa hậu Trái đất 2018 – Phương Khánh
Tính đến nay hoa hậu Trái đất 2018 đã không chỉ một lần gặp phải nghi vấn về ph.ẫ.u thuật hoặc can thiệp thẩm mỹ.
Hoa hẫu Trái đất 2018 – Phương Khánh
Ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi quốc tế, những hình ảnh quá khứ của cô được lật lại và cho thấy hoa hậu đã có sự thay đổi lớn về vẻ ngoài: Nhiều đường nét trên gương mặt cô cũng đã trở nên thanh mảnh, sắc sảo và quyến rũ hơn rất nhiều so với quá khứ.
Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh
Trước Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Đại dương năm 2017 Lê Âu Ngân Anh đã gây ra những xôn xao trong dư luận vì nghi cô đã sử dụng ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ trong cuộc thi sắc đẹp trong nước.
Sự khác biệt của Lê Âu Ngân Anh rõ đến mức cư dân mạng không thể không thắc mắc
Dù Ngân Anh nhiều lần phủ nhận ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ, sự khác nhau trên gương mặt cô trước và sau vẫn khiến người ta nghi ngờ. Vụ việc ồn ào đến mức không chỉ một lần Ngân Anh phải đối mặt với nguy cơ bị tước danh hiệu Hoa hậu.
Và gần đây, vẻ ngoài của Ngân Anh trong một sự kiện lại có sự thay đổi, mũi và môi nhỏ gọn hơn trước, nhưng Ngân Anh cho rằng sự thay đổi này là đến từ việc cô đã giảm cân thành công mà thôi.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Diễm Hương
Áp lực giữ gìn nhan sắc và sự tươi trẻ của các hoa hậu luôn là rất lớn nhưng đông đảo công chúng vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi đến choáng ngợp của Diễm Hương.
Sự thay đổi rõ rệt của Diễm Hương
Từ gương mặt bầu bĩnh, tươi trẻ lúc mới đăng quang, Diễm Hương giờ đây trông khác hẳn với chiếc mũi cao thon gọn cùng với chiếc cằm V-line đúng tiêu chuẩn.
Hot girl Hà Lade
Gương mặt của hot girl một thời kiêm bạn thân của Kỳ Duyên trông khác hoàn toàn đến nỗi mẹ cô từng hốt hoảng vì không nhận ra con gái.
Sự khác biệt của Hà Lade lớn đến mức mẹ ruột cô cũng phải giật mình
Bản thân Hà Lade cũng không hề ngại ngần công khai hình ảnh của mình khi mới ph.ẫ.u thuật xong vào năm ngoái. Chơi cùng hội với Kỳ Duyên, Hà Lade được nhận xét là ngày càng giống Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh. Cả ba đều sở hữu khuôn mặt thon nhọn, lạnh lùng, và kiêu kỳ với phong cách thời trang sang trọng.
Người mẫu Quế Vân
Rất khó để so sánh sự khác biệt của Quế Vân trước và sau khi ph.ẫ.u thuật thẩm mỹ vì cô đã từng trải qua dao kéo đến hơn 10 lần, mỗi lần là một thay đổi ở những bộ phận khác nhau.
Người mẫu Quế Vân
Hiện tại, cô có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn trước đây với làn da trắng, mặt V-line, đôi mắt to mang lại một ngoại hình giống như các sao nữ của Trung Quốc.
Nguồn: Theo báo Nhân đạo và Đời sống

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 4967122343367035478

Tin nóng

Like Fanpage

item