Thu nhỏ đầu mũi – Lấy lại vẻ tự tin cho khuôn mặt thanh thoát

Nhiều người có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được cho là chiếc mũi đẹp vì đầu mũi to và thô, mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt. ph.ẫ.u thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ là giải pháp giúp bạn hoàn thiện khiếm khuyết của chiếc mũi, giúp khuôn mặt xinh đẹp và hoàn hảo hơn.

Thu nhỏ đầu mũi là gì?
ph.ẫ.u thuật thu nhỏ gọn đầu mũi là phương pháp bóc tách, cắt bỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi, tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to của mỗi người. Phương pháp này sẽ giúp cho đầu mũi thon nhỏ, phù hợp với hình dáng chiếc mũi và tổng thể gương mặt của khách hàng.
Đầu mũi lớn là tình trạng phổ biến của hầu hết người Á Đông. Đầu mũi lớn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc mũi, mà nó còn làm ảnh hưởng đến tổng thể của khuôn mặt.
Phương pháp này sẽ được thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định nguyên nhân gây đầu mũi to. Sau đó, bác sĩ đánh dấu vị trí cần tác động, gây tê vùng mũi để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu gì trong quá trình thực hiện. Phụ thuộc vào từng tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân để chỉ định ph.ẫ.u thuật :
Nguyên nhân: Sụn ở 2 cánh mũi không liên kết với nhau hoặc liên kết lỏng lẻo.
⇒ Cách khắc phục: Tăng độ liên kết ở 2 phần sụn này.
Nguyên nhân: Dư thừa quá nhiều mô mềm, khiến đầu mũi dày, to, bè sang 2 bên.
⇒ Cách khắc phục: Cắt bỏ phần mô mềm dư thừa.
Bác sĩ sẽ xem xét trường hợp mũi của bạn để đưa ra biện pháp thẩm mỹ phù hợp.
Nguyên nhân: Phần mô mềm nhiều và sụn ở 2 cánh mũi lỏng lẻo, không có sự liên kết.
⇒ Cách khắc phục: Tác động vào cả 2 phần để thu gọn đầu mũi.
Nguyên nhân: Đầu mũi quá thấp, khiến mô tràn sang 2 bên, gây cảm giác to, bè.
⇒ Cách khắc phục: Dùng sụn tự thân, nâng cao đầu mũi.
Đối tượng áp dụng
– Cánh mũi to, thô
– Mũi bè ra 2 bên
– Mũi hếch, cánh mũi quá rộng
– Mũi có sẹo đầu mũi
– Đã từng thu gọn đầu mũi bị hỏng
Thu nhỏ mũi giúp đầu mũi thon gọn tự nhiên, mềm mại, hài hòa với toàn dáng mũi và tổng thể khuôn mặt.
Quy trình thực hiện
» Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sỹ khám và xác định tình trạng cụ thể của đầu mũi, xem xét nguyên nhân để tư vấn cho bệnh nhân phương án ph.ẫ.u thuật tốt nhất.
» Bước 2: Sát trùng, gây tê: Bệnh nhân được làm sạch và sát khuẩn vùng mũi để đảm bảo không xảy ra lây nhiễm chéo khi ph.ẫ.u thuật . Tiếp theo là tiến hành gây tê/mê để vô cảm cho bệnh nhân, giúp ca ph.ẫ.u thuật tiến hành nhẹ nhàng, không đau đớn.
» Bước 3: Tiến hành thu nhỏ đầu mũi: Bác sỹ tiến hành ph.ẫ.u thuật theo phác đồ điều trị đã đưa ra trước đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà áp dụng sao cho phù hợp.
» Bước 4: Khâu đóng vết thương, hẹn lịch tái khám: Bác sỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ một cách khéo léo nhất, sau đó là kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.
ph.ẫ.u thuật thu nhỏ đầu mũi khắc phục đầu mũi to đồng thời tạo hình cho đầu mũi
Lưu ý chăm sóc sau khi thực hiện
– Sau ph.ẫ.u thuật , việc quản lý chăm sóc vết mổ là điều quan trong để đem lại kết quả ph.ẫ.u thuật thành công tốt đẹp.
– Giữ vệ sinh vùng mổ.
– Dán băng định hình mũi với kỹ thuật ph.ẫ.u thuật  thẩm mỹ mũi, băng dính bóc bỏ sau khi băng định hình trong 3 ngày.
– Rút bỏ gạc trong ống mũi sau 1 ngày.
– Cần tái khám, ngày thứ 1 sau mổ để kiểm tra tính phù nề và định vị chất liệu độn mũi sau ph.ẫ.u thuật .
– Sau 10 ngày tái khám, cắt chỉ.
– Kiêng ăn rau muống, thịt bò, sinh hoạt bình thường, hạn chế nằm.
Kiêng khem một số thực phẩm khiến vết thương lâu lành và gây nên sẹo.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp nâng mũi với các phương pháp chỉnh hình mũi tổng thể như: nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi… để tạo đồ dày, chắc chắn cho đầu mũi thật mềm mại, tự nhiên và kết quả được lâu dài. Và hơn hết hãy tìm đến địa chỉ có đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Cùng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ mũi 8298556689421802482

Tin nóng

Like Fanpage

item