Filler những thông tin cần biết

Nhắc đến Thẩm mỹ không phẫu thuật (hay còn gọi là Thẩm mỹ nội khoa), không thể không nhắc đến Tiêm Filler – Một trong những phương pháp làm đẹp được chị em ưa chuộng sử dụng hiện nay.
Filler là gì?
Filler là tên gọi chung của các chất làm đầy. Trong đó, loại sử dụng an toàn và được tổ chức FDA công nhận là các loại có bản chất Hyaluronic Acid, tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người được, dùng để tiêm vào da, cải thiện nét đẹp cho những đường nét trên khuôn mặt.
Ứng dụng của Filler?
Filler được sử dụng trong thẩm mỹ nội khoa, khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt như:
  • Điều trị nếp nhăn tĩnh vùng trán, đuôi mắt, chân mày, thái dương.
  • Điều trị vùng hõm, thiếu thể tích trên da như: mũi, gò má, hõm lệ, rãnh mũi má
  • Filler làm đầy môi, rãnh cằm, cằm.
Ưu điểm của Filler trong làm đẹp
Filler là phương pháp làm đẹp nội khoa, thời gian thực hiện chỉ 15 – 20 phút, hiệu quả làm đẹp có thể thấy được ngay sau khi tiêm. Thẩm mỹ không phẫu thuật, tức có nghĩa khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghĩ dưỡng dài ngày. Đây cũng là phương pháp tiết kiệm chi phí hơn so với việc làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
Những lưu ý trong việc thực hiện Filler?
Tác dụng làm đẹp của Filler sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 9 – 18 tháng, tùy cơ địa hấp thụ nhanh hay chậm, tùy loại Filler và vị trí tiêm. Sau khoảng thời gian đó bạn cần tiêm lại để duy trì kết quả như ý.
Filler có khả năng điều trị tốt nhất đối với trường hợp cần cải thiện đường nét khuôn mặt ở tình trạng nhẹ, những nếp nhăn tĩnh, không thể can thiệp quá sâu vào cấu trúc khuôn mặt. Ví dụ như, nếu bạn có sống mũi thấp, có thể sử dụng Filler để nâng sống mũi. Tuy nhiên Filler sẽ không thể khắc phục được những nhược điểm như đầu mũi, cánh mũi to bè, mũi hếch, mũi khoằn.
Những trường hợp không nên sử dụng Filler
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Khách hàng đang gặp tình trạng nhiễm trùng vùng trị liệu.
  • Khách hàng có cơ địa sẹo lồi, bệnh lý về máu chảy máu đông, teo da, có tiền sử dị ứng và rối loạn chức năng cơ thể.
Filler là phương pháp làm đẹp an toàn đã được tổ chức FDA công nhận. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rõ các thông tin sau: Nguồn gốc của Filler, sử dụng loại có nguồn gốc an toàn, đã được kiểm chứng. Mỗi loại Filler có thời gian hiệu quả khác nhau, phải lựa chọn sử dụng loại phù hợp với nhu cầu điều trị. Đặc biệt, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề, kỹ thuật và liều lượng tiêm của Bác sĩ, chính vì vậy bạn cần lựa chọn Trung tâm uy tín, bác sĩ lành nghề để thực hiện.
Family Biel hân hạnh đồng hành và cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trên hành trình làm đẹp.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 8480491917717413182

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item