Tận mắt xem quy trình phẫu thuật "cắt xương" để chỉnh hàm hô

Hàm hô khiến nhiều người ngại cười vì khi cười phần răng và lợi trông như chìa ra rất kém duyên, và phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn lấy lại khuôn mặt với tỉ lệ cân đối, hoàn chỉnh.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với các chị em, công nghệ ngày càng hiện đại thì không có gì trên khuôn mặt là không thể sửa được, từ mắt, mũi, cằm, và ngay cả phần xương hàm. Với mỗi người, lại có cấu tạo phần xương hàm khác nhau, nhiều người có thể kém may mắn sở hữu phầm hàm bị hô hay móm, và điều này ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt. Hàm hô khiến nhiều người ngại cười vì khi cười phần răng và lợi trông như chìa ra rất kém duyên.

Rất nhiều người thường hay lầm tưởng cứ hô là niềng răng, nhưng thực chất hô cũng phân thành nhiều loại, chủ yếu nhất là hô do răng và hô do hàm, trong đó niềng răng chỉ khắc phục được tình trạng hô do răng. Vì thế nếu muốn điều trị triệt để hô, điều quan trọng là tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp phù hợp. Trước hết, để chuẩn đoán đúng bệnh nhân bị hô do răng hay do xương, bác sĩ cần thăm khám lâm sàng cẩn thận và phải chụp phim đo sọ. Từ đó, bác sĩ sẽ phân tích xem tình trạng hô, móm của bệnh nhân là do hô răng, hô vùng xương ổ răng hay hô xương nền của xương hàm trên và hàm dưới.

phẫu thuật xương hàm hô

* Sơ lược về quy trình phẫu thuật xương hàm hô

- Chi phí và thời gian thực hiện: Thời gian phẫu thuật 1 ca xương hàm hô khoảng từ 2 - 3 tiếng và có giá khoảng từ 60 - 70 triệu đồng.

- Các bước:

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng thể hàm mặt để đánh giá mức độ, tình trạng hô.
Bước 2: Tiến hành các xét nghiệm sức khỏe tổng thể để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

phẫu thuật xương hàm hô
Bước 3: Thực hiện gây mê trong suốt quá trình điều trị giúp loại bỏ khó chịu, đau đớn. Thời gian phẫu thuật khoảng từ 2 - 3 tiếng

phẫu thuật xương hàm hô

Bước 4: Căn cứ vào đặc điểm, tình trạng, mức độ hô ở từng khách hàng, các bác sĩ sẽ áp dụng một trong hai phương pháp phẫu thuật phù hợp là: Phẫu thuật cắt xương hàm tiền đình và Phẫu thuật hai hàm.

phẫu thuật xương hàm hô

Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ áp dụng 1 trong 2 phương pháp điều trị như sau:


– Phẫu thuật cắt xương hàm tiền đình: Phương pháp này sẽ đẩy toàn bộ răng và xương ổ răng vào trong khoảng trống được tạo ra sau khi nhổ răng nằm sau răng nanh để tạo khoảng trống đẩy hàm vào.
– Phẫu thuật hai hàm: Là phẫu thuật đồng thời cả xương hàm trên và xương hàm dưới. Phẫu thuật hai hàm chỉnh miệng hô tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt, cải thiện đồng thời miệng hô và cằm lẹm

phẫu thuật xương hàm hô

phẫu thuật xương hàm hô
Tuỳ từng tình trạng mỗi người và cấu trúc xương mà bác sĩ sẽ có những can thiệp đúng, giúp phần hàm cân đối với khuôn mặt.

* Sau khi phẫu thuật và những lưu ý
Thời gian cắt chỉ là khoảng từ 7-10 ngày sau phẫu thuật, sau đó đeo băng ép trong khoảng 2 ~ 3 ngày. Sau khoảng 14 ngày có thể sinh hoạt bình thường phần nào. Sưng giảm 70~80% sau 3 ~4 tuần

phẫu thuật hàm hô
Hình ảnh “lột xác” ngoạn mục trước và sau phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi của mẹ đơn thân Đỗ Hoài Phương.

phẫu thuật hàm hô
Vì mức độ hô quá nặng nên sự cải thiện sau phẫu thuật thấy rất rõ ràng. Hiện tại Phương đã tự tin vì nụ cười “tỏa sáng” mà gương mặt còn nhỏ nhắn hơn thấy rõ theo xu hướng V Line thon gọn.

Phía sau những gương mặt được lột xác nhờ PTTM là cả một câu chuyện rất dài... - Ảnh 2.

* Phẫu thuật xương hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật xương hàm hô giúp khắc phục các nhược điểm, cải thiện hô hàm chỉ với một lần phẫu thuật, khắc phục tình trạng cười hở lợi, môi dày. Đây là phương pháp an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không để lại dấu vết phẫu thuật, phục hồi nhanh chóng, tuy nhiên bạn cũng cần tuân thủ đúng lịch trình sau phẫu thuật.

- Tuân thủ mọi hướng dẫn của Bác sĩ về ăn uống, chăm sóc, vệ sinh vết mổ sau phẫu thuật.
- Không gây tác động trực tiếp lên vùng điều trị để tránh nhiễm khuẩn.
- Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước.
- Chỉ sử dụng thuốc giảm đau và kháng sinh theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.

Có thể bạn quan tâm?

Phẫu thuật thẩm mỹ 4164200611185519106

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item